- Ai vậy?! - Quý.
- Là tụi này. Sao lại phải sợ thế? - Hân.
Nhóm Vân - Mai quay đầu lại thì thấy có 2 người đứng đằng sau. Đó là Hân và Ngân. Bọn họ tìm được một đôi lá khá to và che cho nhau.
- Làm hết hồn! - Tùng.
- Chúng bây bày đặt yêu đương. Yêu cái gì mà yêu?! - Ngân.
- Thế còn mày với anh T.A thì sao? - Mai.
- Tao chỉ hâm mộ thôi!!! - Ngân.
- À... Bây giờ tụi tao mới biết mày hâm mộ anh T.A nha!~ - cả đám hét lên thật nhẹ nhàng.
Nói tùm lum cuối cùng cũng quay về chủ đề của Chi, tình cảm lắm cơ! Như trên K-DRAMA ấy! Từ khi bắt đầu có mưa nhỏ giọt thì đưa tay lên, những giọt nước nhỏ từ từ rơi xuống lại càng nặnh trĩu hơn.
Cậu cởi áo khoác mình đang mặc đưa lên che cho Chi, xung quanh chỉ còn lại thế giới của riêng họ. Chìm đắm trong tình yêu... Bọn họ đã "FALL IN LOVE".
Ting... ting... Đó là tiếng thông báo trong điện thoại của An. Xem nào... cái cảnh quái gì đây? Trong phòng chat của lớp, Hân nó lại đăng cái gì đây?!
- Ây?! Mấy người đang làm gì vậy?
Lại thêm một kẻ xuất hiện bất ngờ từ phía sau lưng và.. WOW! Đó là Đ.Tuấn.
- Ủa? Đ.Tuấn, ông ở đây thì ai ở bên kia?
- Hửm...? Mấy người nói gì vậy? - Hỏi xong Tuấn nhìn theo hướng đó. Chính là người đứng cạnh Chi. - À! Đó là Lộc. Tui đổi số với ổng mà!
Mọi người ngơ mặt nhìn nhau. Và tất nhiên, toàn thể lớp chúng tôi trong phòng chat đã há hốc mồm. Chúng tôi gọi trực tiếp qua màn hình và có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ.
Sắp đến cảnh mà chúng ta vẫn thường hay nhìn thấy. Lộc từ từ đưa mặt của mình gần sát hơn với khuôn mặt của Chi, nhưng lại đưa nụ hôn đó lên trán của Chi. Và nói một câu đã làm thổn thức trái tim chúng tôi với một nụ cười.
"Đừng lo. Không sao đâu, có tui bên cạnh bà rồi!"
OMG... Ngọt quá đi!! Tụi trong lớp lại muốn xem gần hơn nên chúng tôi phải đi vào sát hơn. Tạch... xong phim. Ai đó đã giẫm phải một cành cây. Chúng tôi đã bị phát hiện. Thế là ai cũng ngơ ngác, 9 con người ở đó, nhìn đối diện mặt nhau.
15 phút sau...
- Phù! Chạy đứt cả hơi. Mệt quá đi!! - Ngân. - Bà thì sao? Chạy kịp không?
- Tui là con trai mà, nói gì kì vậy?
Hửm... Giọng này, là của ông Đ.Tuấn mà. Vậy Hân đâu?
Ở một nơi hẻo lánh nào đó trong khu rừng, Hân đang ngơ ngác đứng một mình...
'Chết rồi! Bị lạc rồi!!!'
Còn về Chi và Lộc thì đang ở trong một hang đá, mưa vẫn còn chưa dứt...
-------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi trẻ ngọt ngào
Teen FictionSau bao nhiêu ngày tháng học tập, kì thi của lớp chúng tôi diễn ra rất suôn sẻ. Và ai cũng biết, những cây phượng đỏ được mệnh danh là "cây hoa học trò" đã nở rộ trên sân trường của chúng tôi. Đây chính là dấu hiệu mùa hè đã đến. Câu chuyện mùa hè c...