Edit: Hyukie Lee
Cha mẹ Triêu Đăng cũng không ở nhà quá lâu, sau khi biết được tình hình của con trai, hai vợ chồng đưa cho y mấy mẩu khoáng thạch kì dị khắp nơi trên thế giới, răng động vật, lông chim thời tiền sử đã thay đổi trạng thái dưới biển,... Các loại đồ vật mà người bình thường cả đời cũng không nghĩ tới cùng thẻ tín dụng có một đống số 0, xong xuôi liền sảng khoái đầy dứt khoát, quẩy ba lô đi tiếp.
Mẹ Triêu Đăng rất lo lắng con trai mình lớn tồng ngồng mà còn chưa có bạn gái, nghĩ mãi không ra nên rất nghi ngờ liệu con trai mình có ham mê đặc biệt không dám cho ai biết hay không.
"Nếu không phải con gái cũng không sao! Cuộc đời mà không có tình yêu là không hoàn mỹ." Ba Triêu Đăng rất vất vả lôi kéo vợ mình ra khỏi cửa, mẹ Triêu Đăng quay đầu lại cười cười: "Mẹ cũng rất thích đàn ông đẹp trai. Ông nói đúng không, ba nó?"
"Đúng đúng, sắp trễ máy bay rồi."
Mẹ Triêu Đăng giành lấy bốn cái va li, cánh tay nhỏ gầy nom còn mạnh hơn tay của đàn ông: "Tạm biệt Tiểu Đăng! Nhất định phải tìm được tình yêu đó!"
"... Tạm biệt."
Triêu Đăng mặt đầy mông lung tạm biệt ba mẹ.
Có ba mẹ như vậy, rốt cuộc là chuyện tốt hay chuyện xấu đây.
Mỗi tối thứ sáu Sở Trì Dự đều đúng hẹn mà gọi điện thoại, rất nhiều lần đều là y nói Sở Trì Dự nghe. Về sau Triêu Đăng mới biết được, hắn đi bộ đội đặc chủng không phải loại hình dành cho con ông cháu cha trải nghiệm mà là quân doanh dự bị, trực thuộc quân bộ chính thống. Trong quốc nội có không ít hạng mục trao đổi học sinh xuất phát từ chỗ này rồi tiến thêm một bước đào tạo bộ đội chuyên nghiệp qua Mỹ Delta, Nga Alpha. Hằng năm có rất nhiều lính mới chịu không nổi cường độ huấn luyện như thế, chạy trốn thậm chí tử vong. Đối với hành động đem người thừa kế duy nhất đẩy tới chỗ đó của Sở gia, Triêu Đăng rất nghi ngờ.
"Chỉ còn một tháng, gọi điện thoại ba lần nữa là có thể gặp nhau." Âm thanh Triêu Đăng cười hì hì từ bên kia truyền đến, Sở Trì Dự không tự chủ hơi cong khóe môi, đồng đội ngủ chung phòng mặt như gặp quỷ nhìn chằm chằm hắn: "Anh cao lên nữa hả?"
"Cao."
"Có phải vóc người siêu cấp ~ đẹp ~ ?"
"Có thêm cơ bắp nhiều hơn lúc trước."
Vốn dĩ Sở Trì Dự thuộc về típ thiếu niên thích vận động, lại thêm dáng người thon dài, khung xương rắn rỏi, theo từng đường cong của bắp thịt mà uốn lượn, Triêu Đăng chỉ tưởng tượng một chút liền cảm thấy quá kích thích: "Quá tốt! Trở về nhanh lên, muốn gặp anh."
"Ừ, ngoan, anh cũng muốn gặp em."
Đã đến giờ, Sở Trì Dự cúp điện thoại, bạn cùng phòng khoác vai hắn: "Sở thiếu, bạn gái hả?"
Cấp trên từng cố ý nói qua thân phận của hắn, dù phụ thân hắn có nổi trận lôi đình như thế nào thì cũng không đành lòng để con mình chịu khổ, một khi thân thể hắn vượt qua giới hạn hoặc tâm tình không tốt sẽ có người đưa hắn rời khỏi quân doanh, về lại Sở gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muôn vàn sủng ái - Dẫn Lộ Tinh
RomanceVạn ngàn sủng ái Tạm dịch: Muôn vàn sủng ái Tác giả: Dẫn Lộ Tinh Edit: Hyukie Lee Blog: https://hyukieleesj1398.wordpress.com/2017/02/26/muon-van-sung-ai-dan-lo-tinh/ Tích phân: 747,287,744 Thể loại: 1×1, HE, sảng khoái, kịch tính. Khoái xuyên, Hệ...