Chương 19: Vòng hoa tù tội

8K 487 94
                                    

Edit: Hyukie Lee

Ánh sáng đã công phá phòng tuyến cuối cùng của đế quốc Anderson trong thời gian ngắn nhất, phi thuyền đen bay với tốc độ cực hạn về phía sao Hella. Triêu Đăng nhìn màn hình đang phát tin tức, nữ MC dùng giọng điệu châm chọc cười nhạo nhóm đạo tặc vọng tưởng chiếm đóng Firenze. Dù tới thời điểm nước sôi lửa bỏng như hiện tại nhưng tin tức thật sự đã bị liên bang phong tỏa, ngoại giới đối với tập kích quy mô lớn lần này không hề biết gì cả. Quốc gia như thế khiến cho Horn Anderson đã từng thống trị một thời, sục sôi nhiệt huyết muốn nó vững mạnh hơn.

"Ngày mai chúng ta sẽ kết hôn."

Nolan thấy Triêu Đăng nhìn chằm chằm tin tức liên quan đến Ánh sáng thoáng buồn bực tắt màn hình. Đối với hành động ấy Triêu Đăng không phản ứng gì, chỉ híp mắt một cái, không mặn không nhạt gật đầu.

Tam hoàng tử há miệng, nắm đấm siết chặt đè xuống bão tố trong nội tâm. Bàn tay chụp lấy bả vai trắng nuột của thanh niên để lộ trong không khí, da thịt non mềm tựa như chỉ cần dùng sức một chút là có thể phá hủy giúp gã ức chế được sự bực bội trong lòng, gã thấp giọng hỏi: "Em rất ghét tôi đúng không?"

Bình thường thôi à, không cảm xúc.

Thấy y không đáp, đột nhiên Nolan dùng sức xoay mặt Triêu Đăng qua. Đôi mắt xanh biển tối sầm, ngữ khí hùng hổ đầy dọa người: "Ghét cũng vô dụng, em là của tôi, ngoại trừ bên cạnh tôi sẽ không được đi đến nơi nào."

Người bị gã uy hiếp bỗng cười rộ lên, đôi thủy mặc cong cong như cánh đào ngày xuân, đôi môi mềm mại hé mở tươi đẹp vô cùng. Triêu Đăng vỗ vỗ đầu Nolan, lười biếng dựa vào sô pha nhắm mắt lại.

Tam hoàng tử nổi tiếng bình tĩnh trước bất cứ chuyện gì nay lại cứng người đứng không nhúc nhích, một hồi lâu sau, dường như gã thở dài.

Màng phòng ngự của Hella có thể nói là mạnh nhất toàn bộ vũ trụ, chỉ với mạng lưới phòng hộ vây bên ngoài hành tinh đã giúp cho Hella trong vòng năm mươi năm qua không bị xâm lấn. Đó đều là kiệt tác của cơ quan bố trí quân sự kéo dài từ vương đô Firenze đến hoàng cung, dựa vào lớp phòng hộ đó, Nolan tin rằng có thể chống đỡ hơn nửa tháng.

Nhưng, chưa tới nửa tháng.

Gã mở mắt ra, dư quang liếc qua sợi tóc màu mực của người bên cạnh.

Chỉ cần thêm một ngày nữa thôi là được rồi, một ngày thôi, người này sẽ hoàn toàn thuộc về gã.

Mặt trời rực rỡ, chỉ qua một đêm mà bọn đạo tặc đã đến gần biên giới vương đô. Sức chiến đấu của Ánh sáng kinh khủng đến không thể tin nổi, trong một đêm đã phá tan lớp bảo vệ của Hella. Dọc đường nụ cười tử thần nở rộ ở không ít quốc gia, phi thuyền máy móc đều thành cát bụi. Nolan mặc kệ những lời phản đối của lớp cao tầng cố ý mang Triêu Đăng đến nhà thờ Hoa Bách Hợp. Nơi đây hơn trăm năm trước, đại anh hùng của vương triều Anderson đã từng cùng người yêu của hắn lập nên lời thề cả đời không phản.

Firenze tình thơ ý họa lại truyền đến từng hồi la hét rít gào, thiếu nữ xinh đẹp tựa hoa trốn vào khoang thuyền cầu xin vương tộc cao cao tại thượng giải cứu thần dân của mình. Bọn đạo tặc không hề cố kị hò hét cười to hòa vào tiếng nổ rung trời của đạn pháo. Mỗi chỗ phi thuyền của Ánh sáng đi qua, dù là quần thể kiến trúc huy hoàng rực rỡ, dù là trung tâm giao dịch đầy ắp tiếng người, dù là ánh sông biển hoa lấp lánh giữa rừng sao, tất cả đều bị phá hủy.

Muôn vàn sủng ái - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ