Edit: Hyukie Lee
"Có thể mời được Vệ tiên sinh, khiến Tây Đồ giống như rồng đến nhà tôm."
La Trầm khiêm tốn bưng rượu tiến lên, chiều cao một mét chín khi đến gần người kia còn muốn thấp hơn mấy phần, mắt hắn chạm phải đôi băng lam, không lý do tự nhiên cảm thấy lạnh lẽo.
Nam nhân này khí thế quá mức bá đạo, chỉ cần đứng bên cạnh hắn thôi cũng bị cảm giác ngột ngạt dọa người nuốt chửng.
Vệ Tiễu lấy rượu từ bồi bàn gần đó, gật gật đầu với La Trầm: "Khách sáo!"
Thanh âm của hắn...!
Triêu Đăng không thể tin nổi nhìn thẳng vào Vệ Tiễu, xiết tay bóp nát cái nĩa bạc.
Thanh âm của hắn.... Giống y như đúc hệ thống.
Giọng nói êm tai vô cùng động nhân, như nhung như tơ tràn đầy từ tính, mơ hồ có chút trong trẻo đầy ý vị, loại thanh tuyến đặc thù thế này, dù Vệ Tiễu chỉ nói có hai chữ thì y tuyệt đối sẽ không nghe lầm.
[Thanh âm của hắn...]
[Tôi cũng không biết.] Tựa hồ biết được Triêu Đăng đang nghĩ gì, hệ thống nhàn nhạt bổ sung: [Không hề lừa cậu.]
"Đang nhìn gì vậy? Nhóc con."
Triêu Đăng ngơ ngác, chẳng biết lúc nào mà nam nhân ấy đã ở trước mắt cúi đầu nhìn mình. Khi lại gần, tướng mạo hắn càng không thể xoi mói, đặc biệt là cặp mắt kia, phảng phất như có thể nhìn thấu bất cứ cái gì.
"Nhìn mỹ nhân à."
Triêu Đăng cong cong mắt với hắn, La Trầm đứng một bên nhìn khuôn mặt trù lệ đến quỷ mị của người nọ, không nhịn được nữa nhanh chân tiến lên che Triêu Đăng lại phía sau, lễ phép sờ cằm nói: "Thứ lỗi La mỗ dạy dỗ không chu đáo, em trai tôi không hiểu sự, kính xin Vệ tiên sinh bỏ qua."
"Đây là em trai của anh?"
Bầu không khí khác thường của ba người bọn họ khiến toàn trường chú ý, dưới tầm mắt của những người xung quanh, La Trầm đáp.
"Vâng, gia đệ vẫn còn là vị thành niên, có vài chỗ -----"
"Đưa người cho tôi, đồng ý?"
Nam nhân mắt xanh khóe môi hơi vểnh, màu sắc lộng lẫy từ đôi mắt sói xinh đẹp kia khẽ nhếch, lời nói ra khiến âm nhạc dừng hẳn, so với thứ dục vọng thầm kín ám muội, hắn càng thích trực tiếp như vậy.
La Trầm ngẩn người, chợt tự nhiên nở nụ cười: "Vệ tiên sinh nói đùa, có nhiều giai nhân ngày đêm mong mỏi ngài đưa mắt, gia đệ thế nào xứng với tầm mắt của ngài?"
Vệ Tiễu cũng hơi giương môi, hắn cười rộ lên, tuấn mỹ bức người vô tình làm cho khí thế quanh thân tản đi rất nhiều, ánh mắt của hắn dời đến Triêu Đăng, thanh tuyến đặc thù lan ra âm sắc chí cực vô cùng êm ái.
"Nếu anh cậu đã không muốn." Hắn dừng lại một chút, thời điểm tiếp lời bỗng có cảm giác bị một loại sức mạnh cực kì bá đạo bám vào thanh âm, tựa hồ linh hồn cũng phải run rẩy vì giọng nói ấy: "Thì tôi sẽ tự mình tới lấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Muôn vàn sủng ái - Dẫn Lộ Tinh
RomanceVạn ngàn sủng ái Tạm dịch: Muôn vàn sủng ái Tác giả: Dẫn Lộ Tinh Edit: Hyukie Lee Blog: https://hyukieleesj1398.wordpress.com/2017/02/26/muon-van-sung-ai-dan-lo-tinh/ Tích phân: 747,287,744 Thể loại: 1×1, HE, sảng khoái, kịch tính. Khoái xuyên, Hệ...