Chapter 5

16 3 0
                                    

[a/n] hahaha late nanaman ang upload ko. Akala ko na-upload ko na. Sorry ^_^v 

---

Natapos ang boring Sunday ko, yes boring. I don’t go to church kase. Wtf?! After what God did to my life. Should i still give thanks to him? Better not. I’m not an Anti-Christ or whatsoever. I just don’t like going to church.

Ngayon naman boring pa din dahil walang pasok. Holiday, ewan ko ba? Kakaumpisa palang ng class may holiday agad. What a School -_- hindi ko manlang mababawian si Seven tsk!!!!

*beep beep* [message tone]

[From: Unknown...

Hi Dilemma, i’ll pick you up ok?. Just wait for me.  –Seven ;)]

Pick up? Ano basura lang? Tss.. ano nanamang kalokohan to ni seven :3 i was about to reply kaso nagtext ulet siya. Nung nasa Auction ako kung makapag-text dinaig pa ang Stalker. ugh

[From: Unknown...

Hmm,  don’t  think ‘bout the past babe. Let’s just start over again. Please. And wear  your best huh. –Sev ;)]

Eh kung sapatusin ko kaya tong si seven!!! Dont think about the past? Bakit iniisip ko ba? Grr. I don’t want to be with him. After that break-up  i don’t want to hang-out with boys. Naiirita na ako. Ayoko siyang papuntahin dito sa bahay.

To: Sev

I don’t want. And please, stop thinking that i still love you sev. Ano ba? PisP, didn’t you watch Starting Over Again? Gahd. And please i don’t want to see anymore.

Kaso dinelete ko lahat... hindi ko pa kayang sabihin sa kanya to. Pero sige i’ll try.

I re-phrase the text , para di siya masyadong ma-offend.

To: Sev

I don’t want sev, Past is Past. We can’t bring back the time...where we used to. But i can asure you that i can be your friend..

Hindi ko nanaman masend, wag to. Masyado naman akong mabait. Baka isipin naman niya may gusto pa ako sakanya kaya ako mabait.

Eto na talaga, ayoko na siyang maka-usap. This is the last time na mag-kikita kame. Hays bahala na nga!

To: Sev

Okay, be here at exactly 11:30 am. And if you don’t mind, i’m not thinking bout you or anything ‘bout us in the past.

SEND!

Mean na kung mean, pero hindi ko na kaya makipag-kaibigan sa taong sinaktan ako! Tss

Tinignan ko yung pink na wall clock sa tabi ng pintuan ko. It’s already 9:30.. i stood up para makaligo na. Alam niyo na naman ang morning rituals ko kaya, maaga na akong maliligo.

After kong maligo, i went to my closet...na naka-robe lang.. eto nanaman tayo sa pagpili ng damit. Hmmm, today i’m in the mood to wear pants.. so i walked to my another closet. Etong closet nato puro pants lang. “Hmm, what to wear?” i scan my closet to pick a pants “Perfect hihi” i pick this ripped acid wash jeans then kinuha ko na din yung White loose top ko sa T-shirt Section.

Nagbihis na’ko, Start to my undies then yung jeans and top... “shoes!, yes shoes...” pumunta na ako na shoes section at dun ako sa mga Nike collection, then i pick my Janoski color black! So it totally fits with my ripped jeans and loose white top.

*Beep be-bebeep beep beep beep* [car]

I look at my wall clock, 11:00 palang naman ah. Bakit may bumusina agad. Sumilip ako sa window ko, i saw a black lamborghini outside our house, tapos may mamang pababa ng kotse. He’s wearing a White V Neck t-shirt, Black pants, red adidas watch and Adidas uhmm.. i think its Adidas Neo (navy blue) and Oakley na shadess.. well, hindi naman ako mahilig sa oakley pero parang garage rock polarized. Hmm, kaya ayokong tinitignan mabuti ang isang tao eh, na didistinguish ko mga gamit nila. Pero infairness lahat totoo.

The Pretty Girl's Name is DilemmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon