Chap 2

316 23 0
                                    

"Xét cho cùng, chỉ là anh lo nghĩ cho cô quá nhiều mà lạc hướng thôi."

------------------------------

Dahee khoác một chiếc áo không quá dày lên người, trùm chiếc mũ áo lên đầu và bước ra khỏi kí túc xá. Cái lạnh buổi sớm mùa đông khiến cô khẽ run người, mũi bỗng chốc đỏ ửng lên, ra sức thổi thổi đôi bàn tay đang xoa vào nhau để chống chọi với từng đợt gió thổi qua người. Cô vốn không màng tới việc mình có thể bị ốm bất cứ lúc nào giữa thời tiết này, trong đầu chỉ có một suy nghĩ về ý thích cảm nhận cái lạnh trong lành từ thuở bé.

Đứng bên lề đường đợi đèn đỏ, một cặp đôi phía bên kia đường lọt vào tầm mắt cô. Chàng trai có vẻ đang cằn nhằn về việc cô gái ăn mặc không đủ ấm, nhưng gương mặt vẫn ánh lên vẻ cưng chiều yêu thương hết mực. Cô gái kia cũng chỉ biết cười trừ, nép gọn trong vòng tay của chàng trai cao lớn.

Dahee cố gắng không để ý tới họ mà cúi đầu đi tiếp, nhưng dù thế nào cũng không thể ngăn lại dòng kí ức chợt ùa về trong tâm trí.

Dahee nhớ, cô hay hẹn hò với Youngjae vào những buổi tối muộn, khi trời bắt đầu se lạnh, và những ngày đầu đông lại càng lạnh hơn nữa. Youngjae lúc nào cũng mặc thật ấm để bảo vệ giọng hát, và dù đã nhắc nhở, Dahee vẫn không chịu nghe lời anh mặc thêm áo vào cho khỏi lạnh hết lần này tới lần khác, vì cô cứ cứng đầu với cái sở thích dở hơi của mình.

Dahee nhớ, Youngjae những lúc ấy thường hay ôm cô vào lòng. Có khi lại nắm lấy hai tay của cô mà áp vào má anh. Và lúc nào Youngjae cũng mua cho cô một cốc sữa nóng hổi, bắt cô uống ngay và luôn trước sự chứng kiến của anh.

Dahee vẫn còn nhớ - nhớ rất rõ ràng - hơi ấm nơi lồng ngực anh. Cô vẫn nhớ ánh mắt yêu thương trìu mến mỗi khi anh nhìn cô. Nhớ cả hương vị ngọt ngào của sữa lan tỏa nơi vị giác, xua tan đi mọi cái lạnh của không khí khi ấy.

Nhưng điều mà Dahee nhung nhớ nhất nơi Youngjae anh, chính là cảm giác yên bình mà anh từng mang lại cho cô.

Chạy vội vào trụ sở JYP, cô đứng dựa lưng vào tường, lắc thật mạnh đầu mình để thôi không nghĩ về anh nữa. Mái tóc đã phai màu nhanh chóng bị làm cho rối xù lên.

Dahee nhìn thẳng vào vô định, khó nhọc buông một tiếng thở dài mà đối mặt với sự thật.

Rằng Dahee cô, đã đánh mất tất cả rồi.

...

- Em định đi đâu à ? Đang còn sớm mà ?

Jaebum định ra phòng khách uống cốc nước rồi đi ngủ tiếp, dù sao cũng mới có sáu giờ, mà GOT7 lại đang trong kì nghỉ ngơi, chẳng ai muốn thức dậy sớm làm gì cả. Thế mà vừa mở cửa, anh lại thấy Youngjae đang loay hoay chuẩn bị đi đâu đó.

Thực ra thì, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu là hơn một tháng trước, mà nói đúng hơn, là trước ngày hôm qua. Choi Youngjae với bản tính ham ngủ chỉ có một lí do duy nhất để dậy sớm vào những ngày không có lịch trình như thế này. Một người ai cũng biết là ai, nhưng ở thời điểm hiện tại, lí do ấy lại không được phù hợp cho lắm.

youngjae » broke upNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ