Chap 3

221 17 3
                                    

"Hóa ra, Yoon Dahee cũng là kẻ khờ khạo ngu ngốc ở đây, chứ không phải chỉ mình Choi Youngjae kia."

------------------------------

Đã hai ngày liền Dahee đâm đầu vào luyện tập từ sáng sớm tới tận tối muộn. Cô chẳng màng tới việc ăn uống, mặc dù Hyeri cùng X-Girls đã khuyên bảo cô đủ kiểu cũng chẳng có tác dụng. Nhiều lần Hyeri đã định nói rõ ràng những điều mình đã biết, để Dahee thôi đày đọa bản thân chìm sâu vào những bước nhảy tưởng chừng như chẳng bao giờ kết thúc, và để cô không phải cắn răng ngoan cố chịu đựng một mình nữa. Nhưng nhìn cô cố gắng vui vẻ, nụ cười vừa buồn lại vừa trong sáng hồn nhiên hết sức, chị lại thôi không nói, vì sợ thời điểm này vẫn chưa thích hợp.

Đã hai ngày liền Dahee nhìn thấy bóng dáng Youngjae lởn vởn ở công ty, thành ra cứ mỗi lần hai người gặp nhau với sự góp mặt của những người khác, cô lại phải giả vờ như đang hạnh phúc lắm. Youngjae cũng chẳng biết làm thế nào, cố gắng đóng kịch cùng cô, dù cho anh biết chuyện này chẳng còn là bí mật của riêng hai người nữa.

Đã hai ngày liền Dahee phải nghe lời 'nhắc nhở' của Youngjae, rằng cả hai đã chia tay rồi. Cô để ý thấy Youngjae không chăm sóc cô nữa, nhưng thi thoảng vẫn quan sát cô từ xa, lại còn viện cớ đến sáng tác để ở công ty cả ngày.

Đã hai ngày như thế, hai ngày đầy rẫy sự mệt mỏi và ngột ngạt, khiến cô cảm thấy đầu óc mình như đang quay cuồng mất kiểm soát. Để rồi đến ngày thứ ba, Dahee chẳng thể chịu đựng nổi nữa, cả cơ thể đổ rạp xuống sàn phòng tập lạnh lẽo. Cô trách bản thân mình sao yếu đuối quá, cô gục ngã thật rồi.

Trước khi hoàn toàn chìm trong giấc ngủ, cô thấy bóng dáng bốn người bạn cùng nhóm hốt hoảng chạy lại chỗ cô, gọi tên cô thật nhiều dù biết nó chẳng có tác dụng gì. Và Dahee vẫn đủ tỉnh táo để nhận thức được việc Youngjae bế xốc cô lên, vội vã đưa cô lên chiếc xe đỗ dưới hầm của công ty, để cô nằm gọn trong vòng tay ấm áp của anh. Hình ảnh cuối cùng xuất hiện trong đầu cô là gương mặt lo lắng cực độ của Youngjae.

Dahee ngất lịm đi, không thể ý thức được điều gì xung quanh mình nữa.

.

.

.

Hyeri ngồi bên cạnh giường bệnh, không dám rời Dahee lấy nửa bước. Cả đêm qua chị không ngủ nổi, cứ chợp mắt được một lúc rồi lại tỉnh dậy, đến sáng sớm chỉ kịp đưa cả nhóm về kí túc xá, tắm rửa thay quần áo, dặn dò ba đứa em ở nhà nghỉ ngơi rồi lại đến bệnh viện một mình.

- Trông chị xanh xao quá đấy, chị ăn gì chưa thế ?

Hyeri nhìn ra phía cửa phòng bệnh, chỉ cười nhạt rồi gọi người đó vào.

- Em mua cho chị ít đồ ăn này, ăn vào đi không lại ngất lăn ra đấy cùng Dahee thì chả ai chăm sóc cho đâu.

- Cảm ơn em.

youngjae » broke upNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ