12. Hoàng Thiên

2K 55 6
                                    

Nhi, tối hôm qua còn suy nghĩ về chiếc vòng cổ đó, 'không ngủ được.

....Sáng nay cô lại tỉnh như sáo, dậy từ rất sớm chuẩn bị tất cả rồi phi xuống phòng ăn, đánh chén.

Lúc Nhi giải quyết xong chuẩn bị đi học bỗng thấy cậu từ đâu lù lù bước tới.

-"Nay tao đi học với mày? Vinh dự không? Xời, chắc chắn hạnh phúc muốn chết đây, phải không?"

Cô cảm thấy rất khó hiểu nhưng không nói gì mà đạp xe đi thẳng. Cậu thấy vậy liền đuổi theo, đi bên cạnh cô. Lúc này cô mới chịu lên tiếng vì thắc mắc:

-"Tôi tưởng công tử bột như cậu không đi nổi xe đạp chứ!"

-"Tao giỏi tất cả mọi thứ, mày yên tâm!"

-"Xì! Tự mãn quá đấy!"

...

-"Mày tìm ai à? Sao ngó ngang ngó dọc suốt thế?"

-"Tôi tìm anh ấy! Mà tôi làm gì kệ tôi, liên quan tới cậu đâu!"

-"Thế tao hỏi, mày là gì của tao!"

Cô biết ngay mà. Lại lôi cái câu này ra. Cô thật hết nói...

-"Hoàng Thiên Dương. Học lớp 9. Con thứ hai của một gia đình không quan tâm đến con cái. Có một người chị độc ác, ác đến mức ba mẹ anh ấy cũng không sợ mà chỉ sợ mỗi chị ấy thôi."

-"Tốt! Lần sau cứ thế phát huy nhé. Lời vừa rồi coi như trả tiền cái xe đạp này đi!"

Nói rồi cậu vọt lên phía trước. Suy nghĩ. Cái tên nghe quen quen... Sao gia thế hắn giống cậu thế nhỉ? Cậu cũng có một người chị gái tên Hoàng Thiên Tuyết đanh đá không ai bằng. Trong nhà, cậu sợ nhất là gặp chị, dù thời gian gặp được chị còn ít hơn gặp ba mẹ nhưng cậu vẫn sợ...

-"Chuyện này hay rồi đây!"

....

Sau một hồi đạp đạp, nói nói.... cuối cùng hai người cũng tới trường trước bao con mắt kinh ngạc của 'dân chúng'...

-"Hôm nay đâu kiểm tra, mày nhỉ?"

-"Ừ vậy là cậu ấy tới trường vì con điên kia sao? Lâu nay để yên cho tí lại lộng hành rồi!"

...

Vào học cậu ngồi cùng bàn với cô. Theo điểm của cô, cô phải học lớp xếp cuối nhưng cậu đưa cô lên lớp đầu với mình vì cậu bảo: đứng nhất có quyền lựa chọn. Cậu lại là con trai của Hoàng Thị nên ai cũng dè chừng chú ý, liền phải chấp thuận thôi...

Học cùng rồi mới thấy cô thật... cậu học giỏi, không học còn được. Cô đã dốt lại không chịu học.

-"Sau này mày tính làm gì với cái não đó mà không chịu học đi?"

-"Nhà thiết kế thời trang!"

-"*phụt* What? Há ha ha ha"_ Tiếng cười của cậu đã kéo sự chú ý của cả lớp khiến cậu vừa tươi tỉnh đã phải vác bộ mặt lạnh lùng, lườm nguých đủ kiểu...

Cô lắc đầu ra chơi...

-"Không hiểu sao sáng nay anh ấy không tới nhỉ?"

Vừa lẩm bẩm, cô một mình bước ra hồ sen.

Mày thích ai đấy? Thích tao được rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ