Tạm ổn định về chỗ ở, Yến Nhi quyết định đi học với Hạ Nhi... hàng ngày hai đứa đi học rất vui vẻ, Nhi cũng không còn thời gian đi với Thiên Dương nữa, Yến Nhi quậy lắm, ngoài giờ học ra là lôi cô đi khắp mọi nơi, nào chơi, nào ăn,... đủ thứ trên đời.
Cậu ở nhà có thể tìm lại chút bình yên, thật sự rất hạnh phúc...
__________________________________
Sáng...
Hôm nay Nhi dậy rất sớm, có lẽ từ hôn qua, cô và Yến Nhi đi leo núi cả buổi, tối lại bị lôi đi nhảy,... cả người ê ẩm thật sự ngủ không nổi.
Mới có năm giờ sáng cô đã tỉnh, không biết làm gì, cô đang định rủ Thiên Dương đi đâu đó thì phát hiện ra... ở chỗ cô vừa nằm, có gì đó âm ấm, đo đỏ.
.
.
.Khoan đã! Tình tiết này, cô đã thấy ở đâu đó.... ..*suy nghĩ*. ... TRONG TRUYỆN NGÔN TÌNH. Trời ơi, theo như trong đó thì cô...cô .... đã bị....aaa không phải nha!
Như trong truyện, nếu không có người cầm ly rượu ngồi ở ghế, chắc hẳn là: *Quay đầu về phía phòng tắm*
Vừa lúc ấy, cửa phòng tắm bật mở.*WHAT!*
.
.
.
-"HOÀNG THIÊN VŨ, Aaaaaa!"
-"Làm gì mà hét lên như điên thế?"
Hét là phải rồi. Bình tĩnh sao nổi hả cậu? Cả người cậu không mặc gì, chỉ quấn một cái khăn tắm quanh hông, một tay dùng khăn tắm lau đầu, bước ra không khác gì mấy tên nam chính trong truyện cô đọc.
.______. Giải thích đi cậu ơi!
Thật ra, đây là thói quen của cậu. Cậu lâu nay vẫn sang phòng cô tắm mà cô không biết. Tại lúc cậu sang thì cô đang ngủ hoặc đi học chưa về. Cô đâu biết việc này vẫn xảy ra thường xuyên. Chỉ khác là hôm nay cậu quên không lấy quần áo. Mà cậu cũng không ngờ cô dậy sớm vậy nên cậu mới liều đi ra như thế....
Còn cái khăn là may đấy!
-"Cậu giải thích làm sao đây?"
-"Đây là nhà tao, tao tắm ở đâu chả được, mắc mớ gì tao phải giải thích với mày?"
-"Cậu... cậu được lắm. Vậy tối qua cậu đã làm gì?"
-"Tới công ty của bố tao."
-"Tôi không hỏi cái đó."
Cô không nói chuyện với cậu nữa mà ôm bọc chăn đang quấn quanh người mình, từ từ bước tới chỗ cậu rồi chỉ tay về phía mình vừa nằm.
Một mảng màu đỏ tươi.
Cậu cười. Cậu đã hiểu. Cô thật ngốc!
Cô ngốc nên cậu sẽ đùa cô thêm, cũng tại đã lâu chưa có dịp chơi đùa với cô mà ... xem nè.
-"Là sao tao không hiểu, mày giải thích xem?"
-"Trước tiên cậu mặc quần áo vào đã."
-"Ngại gì, tao không ngại thì thôi. Nói đi, không tao về phòng đây."
-"Khoan hãy về *cố nén giận* c...ậu đã... mà thôi cậu tự xem đi *đưa cho cậu một cuốn tiểu thuyết khá dày, mở đúng trang cần đọc*"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mày thích ai đấy? Thích tao được rồi!
Подростковая литератураTên truyện: Mày thích ai đấy? Thích tao được rồi! Tác giả: Kuku Tình trạng: Ongoing P/S: Tính hư cấu cao, đề nghị mọi người suy nghĩ kỹ trước khi nhảy hố. ____________._._._._____________