19. Kho báu

1.9K 53 12
                                    

Ăn xong, mỗi người một việc, không ai liên quan đến ai.

Rất bình yên... bình yên một cách không bình thường.

Nhưng, không hiểu sao đến tối cậu lại giở chứng.

-"Con kia, lấy tao cốc nước."

-"Đấm lưng, mỏi quá!"

-"Nhẹ nhẹ thôi, giết người à?"

-"Thôi dẹp đi, mày chả biết đấm lưng là cái gì cả, ngu lắm thôi."

-"Ê bật điều hòa lên, nóng quá, muốn thiêu chết người à?"

-"Tăng độ lên, lạnh! Mày muốn cho tao chết cóng à?"

-"Bật tivi lên!"

-"Chuyển kênh!"

-"Chuyển... tiếp... tiếp nữa!"

-"Thôi tắt đi, suốt ngày ca nhạc ca nhiếc, mấy thằng Hàn Quốc hay ho gì đâu! Lấy cốc nước cam đi."

Nín nhịn nãy giỡ bỗng máu nóng ở đâu sôi trào, cô quát

-"Này nhá, vừa vừa phai phải thôi nhá, sai liên mồm thế còn chê ỏng chê eo, chê nọ chê kia chê cả ù pa của tôi. Chết hả. Tôi muốn băm vằm cậu luôn bây giờ đây này, đừng có mà đụng đến sở thích của tôi, không là đây không nhịn nữa đâu nhá!"

Vừa quát cô vừa giơ đấm lên dọa nạt rồi đi lên phòng, mà cậu chẳng sợ đâu. Mặt dày lắm, chọc tức người ta rồi giờ còn hỏi:

-"Mày đi đâu đấy?"

-"Ngủ, mệt rồi! Chạy nhiều mệt, được chưa, hay còn sai gì nữa?"

Cậu lắc.

Biết điều đấy. Giờ mà sai nữa chắc cô không kiềm chế nổi mà đấm cho rụng răng mất. Haizzz, bực bội quá đi...

...

Cô cứ tưởng thế là xong cơ, nào ngờ đâu, vừa vào tắm xong đã nghe tiếng gọi 'thánh thót' của Vũ đại ca.

-" Lợn béo ới ời ơi! Xuống nấu tao bát mì tôm với. Đói quá rồi."

Cô hầm hầm đi xuống.

-"Đây có tên nhá, không phải là lợn... mà đầu óc cậu nghĩ kiểu gì thế? Yêu cũng gọi lợn, thích cũng gọi lợn mà đến ghét cũng gọi lợn là sao?"

-"Ý gì, tao không hiểu?"

Hỏi thế là sao. Từ khi nào cậu cũng ngu luôn vậy. Làm ai đó không giải thích nổi, ngượng ngượng mãi mới nặn ra chữ được.

-"Cái ... cái... cô nào đó cậu thích cậu chả bảo pig piếc gì đó còn gì?.. ưm.. ừm*tự dưng mắc cổ thế* Không phải là lợn à, vậy mà tôi cậu cũng gọi lợn. Tên tôi là Nhi, Lâm Hạ Nhi nhá, đừng có lôi con chó con mèo nào gọi thay tên tôi nữa, không thì liệu hồn đấy!"

Cậu cười chứ, đúng là điên mà. Cô đang bới cậu đấy, đang dạy cậu cách xưng hô đấy, thế mà lại cười. Ngày trước ghét ai dạy mình gì đó lắm cơ mà, sao lại cười được rồi?

Đúng là, bọn con trai còn khó hiểu hơn cả bọn con gái...

-"Mày đang dọa tao hả? Mà tao có nói ghét mày đâu, sao mày tự nhận vậy?"

Mày thích ai đấy? Thích tao được rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ