Hôm nay là ngày đầu của năm học mới. Cậu đi học cứ phải gọi là hót hòn họt luôn. Cả trường nhốn nháo, từ nam đến nữ.
Cô bước vào lớp, như thường lệ, tránh né hết các đòn của chị em Hoa Ngọc kia.
May mắn thế nào cậu phản xạ nhanh né được chứ không thì cả xô bột cô vừa né đã bay thẳng vào mặt cậu rồi.
Haizz
Mặt hai bé kia cứ phải gọi là... xanh hơn tàu lá chuối, xoắn hết cả quẩy hỏi han bạn Hoàng Thiên Vũ...
....
Cô giáo chưa lên lớp kịp nên cô đứng lên quản lớp. À quên, giờ cô là lớp trưởng nhé!!!
Vừa lên tới bục giảng bản Thảo thật thà thum thủm đã phi vèo vào lớp, nằm bò lăn bò toài ra đất, khóc lên khóc xuống, thỉnh thoảng lại chấm ít nước lên mắt ra vẻ...
-"Trinh ơi, em mất trinh rồi trinh ơi!!! Á hu hu. Trinh ơi là trinh ơi, sao ra đi sớm thế!!! Hu hu!"
Ựa.
Cả lớp nghe mà lăn đùng hết ra cười, có mỗi cậu hằm hè ngồi xuống không thèm nói câu nào.
Đấy chính là lí do cậu ghét đến lớp. Cái bọn này suốt ngày cợt nhả, chả được tích sự gì...
_______________________
Cô thì vẫn ngồi với cậu thôi, cậu học giỏi, cô biết chỉ là không ngờ lại...( giỏi đến thế? - mơ hả) nhác đến thế...
Nhác ươn thây ra trời ạ.
Cô học ngu đã đành, lại nhác liếc lên bảng, nên quay sang chép vở cậu.
Nào ngờ đâu, lời giải cô giáo ghi chật bảng cậu chơi vỏn vẹn 5 dòng làm cô ngu, cứ thế đu theo. Giờ kiểm tra bài cũ, bị cô mắng cho một trận.
Hận. Hận lắm.
Phải tìm cách trả thù. Con 0 tròn trĩnh thế cơ mà...
... giờ ăn trưa, cô nhận việc đi lấy đồ ăn cho cậu. Lén tặng kèm chút nước bọt vào đó, ly nước cam tu rồi lại nhả ra. Úi giời bữa trưa tuyệt vời phết.
Thế mà mang lên cậu ăn ngon lành mới ghê chứ.
Bực. Rất bực.
Vào học, cô lén lấy vở bài tập của cậu chép rồi cho vào thùng rác, cậu vào lớp mà vẫn không hề hay biết gì, tưởng được con 0 đồng hành cùng công bằng rồi cơ. Ai ngờ cáo thế chứ lị.
Lúc cô đi thu vở mới giả vờ lục lọi rồi đứng lên báo cô mất vở mà nhìn vở cô giải tương tự cách của cậu, nghi cô tráo vở hoặc giấu vở cậu đi đâu sau khi copy nên yêu cầu cô cho hai đứa lên bảng cùng giải lại.
Lại một con 0 nữa. Con không thứ hai trong cuộc đời học sinh.
Tức. Tức thế chứ lị. Lại còn bị vu oan là ăn cắp nữa.
May cậu cô thương tình bảo chắc cô không biết nên quăng nhầm, không trách.
Cao thượng chưa.
Cơ mà chưa hết đâu.
Cáo bị thích vờn thỏ ý. Mà thỏ đú với cáo thì thắng sao nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mày thích ai đấy? Thích tao được rồi!
Ficção AdolescenteTên truyện: Mày thích ai đấy? Thích tao được rồi! Tác giả: Kuku Tình trạng: Ongoing P/S: Tính hư cấu cao, đề nghị mọi người suy nghĩ kỹ trước khi nhảy hố. ____________._._._._____________