Giới thiệu

6.3K 287 11
                                    

Giới thiệu nhân vật :

Kim Taehyung (V) : con trai nhà Kim gia đảm nhiệm vai trò chủ tịch nắm quyền Kim gia nổi tiếng là thông minh tài giỏi ăn chơi gái gú đặc biệt rất lạnh lùng....

Min Yoongi (Suga) : con trai nhà Min gia vẻ ngoài lạnh lùng chẳng thua gì Taehyung vì là bạn thân củng như Taehyung và là chủ tịch công ty Min gia.

Jung Nam Joon (Rap Mon) : con trai lớn nhà Jung gia tài giỏi về tài chính là chủ tịch công ty gia đình mình.

Jung Hoseok (Jhope): con trai út nhà Jung gia khác với 2 người bạn kia của mình cậu rất vui vẻ nhưng máu lạnh thì không thua gì 2 người kia, về độ ăn chơi còn hơn cả 2 người kia bạn giường chẳng thiếu, nhưng chỉ là giám đốc công ty gia đình thôi..

Park Seok Jin (Jin) : con trai lớn Park gia có trách nhiệm thay thế bố coi quản công ty vẻ đẹp được hưởng từ người mẹ không thua gì em mình.

Park Jimin (Minie) : con trai thứ 2 của Park gia một gia tộc thanh lịch danh giá được gọi lag mỹ nhân của Hàn Quốc, thông minh tài giỏi là nhà thiết kế nổi tiếng.

Park Jung Kook (Kookie): em út của Park gia vẻ ngoài giống 2 người anh mình nhưng tính tình cực giống Jimin rất lạnh nhưng vẫn còn trẻ con dính chặt Jimin.

Tóm tắt câu truyện :

V, Suga và Jhope là bạn thân từ nhỏ cả 3 học chung với nhau đến tận lớn trưởng thành độ nổi tiếng ăn chơi gái gú cả 3 là số 1 .

Cả 4 gia tộc đều quen biết nhau nhưng Jimin Jung Kook thì chả quan tâm tới 3 người kia chỉ có anh cả là quen biết xa thôi, Jimin và Jung Kook từ nhỏ đã thích đi du học nên cả 2 đi du học bên Pháp Jimin chọn ngành thời trang quần áo còn Jung Kook chọn ngành thời trang đá quý.

Trở về nước mang sự hãnh diện về cho gia đình cả 2 giúp Park gia ngày càng đi lên, được bố mẹ cưng chìu nên tính tình có hơi ngạo mạn nhưng họ rất tốt tính.

Nói tới đây thôi hé qua chap sẽ biết thêm...

(Vmin- Hoàn) Mỹ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ