Chap 12

2.1K 138 9
                                    

" Jung Kook ngoan đừng khóc, còn có anh cả, anh cả sẽ bảo vệ Jimin mà, đừng khóc, anh cả xin lỗi, anh cả vô dụng ".Jin như muốn rơi lệ theo em mình, vỗ đầu em mình nói.

" Em còn có anh mà Jin, anh sẽ cùng em bảo vệ 2 đứa em của mình, anh sẽ cùng em diệt trừ hắn, Jimin củng là em của anh kia mà, không được quên anh đâu đó ".Nam Joon đi đến cạnh người yêu mình vỗ về nói.

" Tiểu Kook, còn có anh rễ, anh đã từng hứa sẽ bảo vệ Jimin, anh sẽ diệt trừ hắn ".Taehyung trong lòng căm hận hắn ta nhìn tiểu Kook nói.

" Mấy người bỏ bọn tôi ở đâu vậy, người nhà với nhau đó, không được bỏ rơi đâu đấy ".Yoongi và Hoseok nhăn mặt nói

" Em cảm ơn các anh, giúp em bảo vệ anh hai được không ,em không muốn anh ấy đau khổ vì hắn nữa đâu ".Jung Kook ôm Taehyung khóc nói.

" Em yên tâm, bọn anh sẽ bảo vệ 3 anh em em, vì bọn anh là ai kia chứ, Nam Joon là anh rễ cả của em, anh là anh rễ hai của em, kia nữa anh cả của em, Hoseok và Yoongi là bạn của bọn anh, tất cả sẽ cùng nhau bảo vệ Jimin, vì Jimin là vọ của Kim Taehyung ".Taehyung nghiêm giọng nói

.......

Cậu chợt tỉnh giấc, vẫn còn ám ảnh đến hình ảnh của hắn, vòng tay của anh ôm chầm cậu, cậu ngẩng đầu nhìn anh, ánh mắt ôn nhu ấm áp vẫn như trước.

" Taehyung, em dơ bẩn lắm phải không, em yếu đuối lắm phải không, mỗi lần thấy hắn là em rất sợ, em sợ anh sẽ bỏ rơi em, em sợ hắn ta sẽ lại làm chuyện đồi bại với em, Taehyung em sợ lắm ".Jimin ôm chặt anh nói.

" Em đừng sợ, không ai thấy em dơ bẩn cả, mọi người sẽ luôn ở phía sau bảo vệ em, em còn có anh là chồng của em, anh sẽ luôn bảo vệ em, anh đã từng nói anh sẽ tiêu diệt hết tất cả ai dám động vào em, hắn ta anh sẽ làm cho hắn biết thế nào là đau khổ khi đã dám làm những chuyện đó với em ". Anh tức giận nghiến răng nói.

" Em không được khóc vì ai hết, không được đau khổ, anh còn chưa làm em khóc, chưa làm em đau khổ thì không ai có cái quyền đó hết, em chỉ được khóc vì 1 mình anh, chỉ có anh mới có quyền đó, còn hắn chỉ lac 1 con chó bên đường không xứng để em rơi lệ, từng giọt nước mắt của em đối với anh đều là những hạt châu báo đó, không được khóc nữa, phải cười thêm, phải mạnh mẽ lên, em là vợ của ai kia chứ, vợ của Kim Taehyung anh đó, Jimin mạnh mẽ lúc trước khi gặp anh đâu rồi, biến đâu mất rồi, Jimin à em đâu rồi bay ra đây, đuổi Jimin đau buồn này đi đi, trả Jimin vợ tôi lại đây đi ".Anh cố ý chọc cậu nhìn đông nhìn tây nói.

" Anh này, làm gì còn có Jimin nào khác kia chứ ".Jimin bật cười trước hành động của anh đánh nhẹ anh nói.

" Phải như vậy mới được chứ, từ ngày mai phải mạnh mẽ lên,không được khóc nữa biết chưa, em phải cười nhiều lên, để hắn biết em là 1 Jimin mạnh mẽ có thể bắn bỏ hắn bất cứ lúc nào biết chưa ".Taehyung nhéo mũi cậu nói.

" Em biết rồi, em sẽ không khóc vì hắn nữa, từ ngày mai em sẽ mạnh mẽ mà, em là ai kia chứ, Boss hắc bang, vợ Boss Kim Taehyung lẫy lừng kia mà ".Jimin cười nhìn anh nói.

" Đúng rồi, như vậy mới đúng chứ, thôi nằm xuống, anh pha ly sữa cho em uống lót dạ, rồi đi ngủ, ngày mai anh sẽ dẫn em đến công ty ".Taehyung nói.

Đặt cậu ngồi dựa vào đầu giường, còn anh thì xuống phòng bếp làm cho cậu 1 ly sữa nóng, nâng niu dâng đến miệng cậu, sau khi nhìn cậu uống cạn lý sữa, anh năm ôm cậu vào lòng tiếp tục giấc ngủ dở dang.

Sáng hôm sau, anh đưa cậu đên công ty, cho người theo sát cậu, theo dõi hành động của cậu, bảo vệ cậu mọi nguy hiểm, còn anh cùng 5 người kia cùng nhau họp mặt lên kế hoạch diệt trừ tên đồi bại kia.

Đến trưa, Jimin hoàn tất công việc sang phòng anh mục đích muốn cùng anh ăn trưa nhưng khi đến phòng anh thì lại không thấy 1 bóng người.

Jimin tự mình đi xuống tầng để xe, lên xe cậu nhận được 1 cuộc gọi từ số lạ, nhấc máy nghe được giọng nói quen thuộc ,chính là hắn, tên đồi bại (Hắn ta tên là Seven, tên người khác hay gọi).

" Gọi tôi lại có việc gì, muốn gì ở tôi nói luôn đi ".Jimin cau mày nói.

" Anh muốn em, Jimin à, anh nhớ em lắm ".Hắn ta cười mang rợ nói.

" Tôi không rảnh mà đùa với anh đâu, muốn gì nói thẳng ra đi ". Jimin nói.

" Haizz, em thật thiếu kiên nhẫn đó, lần này tìm đến em tất nhiên là muốn cái công ty của em rồi,nghe nói nó đang làm ăn rất tốt nhỉ ".Hắn ta nói.

" Công ty không phải của riêng tôi,nói rõ số tiền đi ".Jimin nói.

" Tiền à, củng được đấy chứ, tôi muốn 20 tỷ (mình không rõ về tiền của hàn quốc nên mình nói tiền theo kiểu việt nam nha thông cảm). Hắn ta nói.

" Số tiền không nhỏ nhỉ, được cho chỗ hẹn đi, tôi đang rãnh ".Jimin nói.

" Tại sân trống gần quán Bar lần trước được chứ ".Hắn ta nói.

" Được, ở đó đợi tôi ".Jimin nói.

Cúp máy cậu phóng xe nhanh đi đến chỗ hẹn, 2 người đàn em của Taehyung củng bắt đầu đi theo phía sau cậu, củng liền gọi đến thông báo với anh.

(Vmin- Hoàn) Mỹ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ