Chap 6

2.4K 166 1
                                    

Ngủ thẳng giấc tỉnh dậy, đã đến trưa, cậu ngồi dậy nhìn xung quanh căn phòng, tất cả bố trí màu sắc đều hợp với cậu.

Sở dỉ cậu thích bóng tối và màu tối vì cậu thấy nó yên tỉnh và có cảm giác riêng tư mang đến cảm giác thoải mái cho cậu khi ngủ.

Cậu đi đến trước gương nhìn những vết thương, đang hồi phục rất tốt, sau khi ngủ dậy cảm giác đau đớn dần vơi đi chút nào đó.

Cạch, anh từ dưới đi lên mở cửa bước vào, trong tay cầm đồ dùng quần áo cho cậu.

Nước hoa, quần áo tất cả đều là loại cậu hay dùng, tất cả đều còn mới chưa qua sử dụng, cậu ngạc nhiên nhìn những thứ đó, lại xoay lên nhìn anh với con mắt kinh ngạc.

" Đây đều là chọn theo sở thích của em, quần áo là hàng chỉ có 1 chứ không có 2, nước hoa là hãng em hay dùng, có điểm nào không thích ".Anh nhìn cậu hỏi.

" Sao anh biết sở thích của tôi ".Jimin hỏi.

" Là do anh hỏi Jung Kook mà biết, em thay đồ đi, anh ở dưới nhà đợi em ".Anh đưa đồ cho cậu nói.

Nói xong anh quay xuống đi thẳng xuống lầu, còn cậu thì tiến thẳng đến phòng tắm, sau đó củng đi xuống lầu.

Anh đang dọn thức ăn lên bàn, tất cả món ăn củng dựa theo sở thích của cậu mà làm ra.

Anh đở cậu ngồi xuống, sau đó sới cơm cho cậu, chợt nhớ đến thói quen của cậu, anh liền nhanh tay ép 1 ly nước cam sau đó đặt trước mặt cậu.

" Anh điều tra về tôi rõ vậy à, tiểu Kook còn nói gì nữa không ".Jimin cầm ly cam hỏi.

" Em ấy chỉ nói những thói quen sở thích của em thôi, tôi chỉ muốn biết những chuyện đó còn việc khác riêng tư của em tôi không quan tâm, tôi chỉ quan tâm hiện tại em sắp là vợ của tôi, chỉ nhiêu đó là đủ rồi ".Taehyung gắp thức ăn nói.

" Nếu quá khứ của tôi rất tồi tệ thì như thế nào, nếu 1 ngày nào đó có người công khai cái quá khứ đó của tôi, anh sẽ như thế nào ".Jimin nói.

" Chỉ cần em ở bên tôi những chuyện đó không quan trọng, nếu có những tên nhiều chuyện công khai chuyện đó thì chính tôi sẽ diệt nó ".Taehyung nhìn cậu nói.

" Cảm ơn ".Jimin nói.

" Vì điều gì ".Taehyung nói.

" Vì những chuyện anh làm cho tôi, còn nữa vết thương của tôi đã đở hơn nhiều rồi, lát sẽ có người đến đón tôi, cảm ơn anh ".Jimin buông ly nước cam nhìn anh nói.

" Tôi đã nói với bố mẹ em rằng em sẽ ra ở riêng với tôi rồi, họ củng đã đồng ý, nên em chỉ có thể ở lại đây thôi ".Taehyung nói.

" Ai cho anh làm như vậy, tôi ghét bị ràng buộc, tôi nói cho anh biết anh càng cố ép tôi, tôi càng ghét và hận anh ".Jimin đối diện mặt anh nói.

" Tôi không ràng buộc hay ép em, em có thể làm hoặc đi đâu tùy ý, vì tôi thương em nên mới muốn lấy em ".Taehyung nói lớn.

" Thương tôi, anh chẳng phải còn tình nhân đầy đường đó sao ".Jimin nói.

" Đó là lúc trước, bây giờ chỉ có em, chẳng lẻ em không thấy được điều đó ".Taehyung nói.

" Đúng tôi không thấy được, không thấy được gì hết ".Jimin nói.

" Được, vậy tôi sẽ từ từ làm cho em thấy, bây giờ ăn phần ăn của em đi, lát tôi sẽ đưa em về nhà chuyển đồ sang đây ".Taehyung nói.

Jimin ngồi xuống dùng phần ăn của mình, sau đó anh đưa cậu về nhà Park thị.

" Hai đứa về rồi à, ăn gì chưa, vào trong đi bố mẹ đang dùng bưac trong phòng ăn đó ". Jin ngồi đọc tài liệu nói.

" Vâng ".Jimin nói.

Anh và cậu cả 2 cùng nhau đi đến phòng ăn, Taehyung lể phép chào hỏi bố mẹ của cậu.

" Hai bác con mới đến ".Taehyung nói.

" Ra là Taehyung à, 2 đứa ăn gì chưa, ngồi xuống ăn chung nè ".Ông Park nói.

" Bọn con ăn rồi, tiểu Kook không có nhà à bố ".Jimin hỏi.

" Nó đang ngủ trên phòng đó, mà nè công việc hôm qua sử lí xong chưa có mệt không con ".Bà Park nói.

Jimin đơ người nhìn anh, không hiểu mẹ đang hỏi chuyện gì, anh chỉ gật đầu cậu hiểu ý liền xoay sang nói với bà Park.

" À vâng con sử lí xong rồi mẹ ".Jimin nói.

" Từ hôm nay 2 đứa ra sống chung với nhau đi, tìm hiểu về nhau, con đó thói quen lẫn sở thích của con đặc biệt khó, nên dần bớt đi, sắp có chồng rồi đừng có mà sống theo ý mình nữa ".Ông Park nói.

" Không sao đâu bác, chuyện đó con có thể chiều theo em ấy, em ấy củng giống con nên không sao đâu ạ, em lên lầu dọn đồ đi anh chờ ".Taehyung nói.

" Nếu anh ta đã chọn con làm vợ thì việc đó củng phải dần làm quen đi, chịu không được thì thôi ".Jimin nói xong quay bước lên lầu.

" Nó là vậy đó, từ nhỏ đã khó khăn như vậy rồi, chỉ có anh nó với tiểu Kook là chịu được nó, tới ta và mẹ nó còn không chịu được, con cố gắng nhé ".Ông Park nói.

" Vâng ạ ".Taehyung nói.

Jimin đi lầu nhìn xung quanh căn phòng của mình, tất cả đồ dùng lẫn quần áo vẫn ở yên chỗ củ.

Cậu ghét ai đụng vào tất cả mọi thứ của cậu, bất kì thứ gì, nên trong nhà người nhà lẫn người làm đều không dám đụng đến, chỉ lau dọn những nơi cần thiết.

Jimin luôn chuộng sự sạch sẽ, chăn nệm mỗi ngày đều phải thay mới, hoặc giặc sạch, và căn phòng lúc nào củng phải có hương thơm cậu thích đó là hương cam.

Sau khi dọn đồ dùng và quần áo và vali, cậu đi sang phòng Jung Kook, đánh thức y dậy.

" Này Jung Kook, em nói gì với tên kia về anh đấy hả, muốn phản lại à ".Jimin la lớn.

" Aiisss, hai à anh làm gì vậy, em đang ngủ mà ".Jung Kook lăn lộn nói.

" Anh đang hỏi em đấy, em có nghe không vậy, ngồi dậy mau ".Jimin nói lớn.

" Aisss em chỉ nói với hắn sở thích của anh thôi, ngoài ra không nói gì cả ".Jung Kook nói.

" Vậy thì tốt, mà nè đồ dùng của anh trong phòng nếu thích cứ dùng "Jimin nằm xuống giường nói.

" Anh định giấu anh ta chuyện đó sao, dù gì chuyện đó anh ta biết củng không mất mát gì kia mà, có gì đâu mà anh giấu, trước sau gì anh ta củng biết thôi ". Jung Kook nói.

" Cái đó anh không biết, thôi thì tới đâu hay tới đó vậy ".Jimin úm mặt xuống gối nói.

Taehyung từ ngoài nghe được tất cả những gì 2 người họ nói, những thắc mắc trong đầu anh đang hỏi về cậu, thật ra là chuyện gì mà cậu phải giấu anh kia chứ, nghỉ đến những câu nói lúc sáng của cậu, anh bắt đầu nghi ngờ về chuyện quá khứ của cậu .

(Vmin- Hoàn) Mỹ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ