Chap 3

2.7K 190 8
                                    

Tại quán bar...

Taehyung Jhope và Yoongi hội tụ cùng nhau tại phòng VIP.

" Êk Taehyung coi bộ con mồi này khó nuốt đó, tao thấy cậu bé này không phải dạng vừa đâu ".Jhope cầm ly rượu nhìn anh nói.

" Vậy mới vui chứ mày biết sở thích của tao mà, càng khó tao càng thích ".Taehyung cười nhếch môi nói.

" Tao thì cảm thấy lai lịch của Jimin bề ngoài có vỏ bọc là gia thế địa vị nhưng bên trong lại che giấu rất nhiều bí mật, đúng là rất thú vị, mỹ nhân , đứng trong top 10 nổi tiếng thời trang, vua tốc độ sau này chưa biết sẽ lòi ra thêm cái gì đây ".Yoongi nói.

Đang nói về Jimin Jhope phát hiện 1 mỹ nhân đang đứng trên sàn DJ vẻ ngoài tuy có nhỏ nhắn nhưng rất quyến rũ.

" Êk Taehyung có mồi mới ".Jhope kéo tay Taehyung nói.

Taehyung gọi quản lý đến hỏi ( Quên nói với mọi người đây là Bar BTS chủ nó là Taehyung ).

Hỏi quản lý thì nhận được câu trả lời là người này do Jason dẫn đến muốn lên đánh nên quản lý đã cho lên.

Đội nón kết màu trắn viền đen kèm theo cặp mắt kính nên cả 3 đều không nhìn rõ mặt chỉ riêng Taehyung lại nhận ra nét quen thuộc với người đó.

Từ dưới Jason đi lên đứng sau lưng mỹ nhân đó 1 tay vòng qua eo 1 tay thì chỉnh tông cùng mỹ nhân.

Cả 2 thoạt nhìn thì rất ăn ý cùng nhau đánh DJ phía dưới sàn thì mọi người đang theo điệu nhạc nhảy tưng bừng ở dưới.

Taehyung trong người có cảm giác khó chịu cảm giác người đó rất quen nhưng thật không nhớ ra là ai còn 2 người kia thì vẫn đang hăng say nhìn vào mỹ nhân.

Điệu nhạc giảm xuống Jason thả mỹ nhân ra mỹ nhân từ trên sàn đi Taehyung gọi quản lý theo sau mời mỹ nhân lại đây.

Quản lý đi theo sau mỹ nhân từ xa Taehyung quan sát thấy quản lya cuối chào người đó thắc mắc vẫn ngày càng dâng lên nhưng phát hiện cả 2 người đang tiến đến gần .

Đi đến ngồi xuống cạnh Taehyung cầm ly rượu của anh uống 1 cách tự nhiên.

Cả 3 trố mắt nhìn cậu, mở mắt kính và nón ra cười nhẹ với 3 người nói.

" Nhìn không ra à ".

" Thì ra là em à lạ thật đấy ".Jhope nói.

" Gan thật đường đường là 1 cậu ấm gia thế cao như vậy còn muốn kiếm tiền thêm à, không sợ người khác chụp hình sao ".

" Sợ nên mới trùm như thế này đây ".Jimin cười nói.

Jhope nhìn thấy Taehyung đang đằng đằng sát khí, mặt vô cùng đáng sợ Jhope mới ra hiệu cho Jimin ,nhìn sang khuôn mặt Taehyung đang nhìn mình cậu nói.

" Sao lại nhìn tôi như thế ".Jimin nói.

" Đi theo anh ".Taehyung nắm tay cậu đi ra khỏi.

Jimin thản nhiên vẫy tay chào 2 người kia lập tức đi theo Taehyung.

Đẩy cậu vào xe, mở cửa đi vào trong anh nhìn cậu hỏi.

(Vmin- Hoàn) Mỹ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ