Chap 4

2.4K 182 6
                                    

" Rảnh rang quá thì tự mình chơi, đừng lôi tiểu Kook vào đây, không thì đừng trách tôi ".Jimin nói xong bước đi ra .

Jhope và Yoongi ngơ ngác nhìn Jimin bước đi, nói chung là không hiểu gì hết.

" Êk chuyện gì đang xảy ra vậy ".Jhope nói.

" JM không phải dạng vừa đâu á, tao chỉ nghe qua chứ chưa bao giờ gặp mặt ".Yoongi nói.

" Thì tụi mày gặp rồi đấy ".Taehyung nói.

" Không lẻ là thật à, ai ya~ lúc trước tưởng có mày bọn tao còn được tự tại, bây giờ gặp hàng bự rồi ".Yoongi nói.

" Park Jimin này, khó đoán thật ".Jhope nói.

Chuyển cảnh tại biệt thự Park thị.

" Em đi theo bọn họ làm gì, lở miệng nữa chứ ".Jimin la tiểu Kook.

" Minie em xin lỗi ".Jung Kook nói.

" Được rồi, để anh lo liệu ".Jimin nói.

Chuyển cảnh tại phòng khách Park thị.

" Ông bạn già, lâu quá mới gặp ".Ông Kim nói

" Lâu rồi mới gặp ông đó ".Ông Park nói.

" Hôm nay qua đây thăm ông với qua đây xin hỏi cưới Jimin ".Ông Kim cười nói.

" Hôm trước Jimin có sang nhà, tôi và mẹ nó rất mến Jimin, thẳng Taehyung nhà tôi củng đang quen với Jimin nhà ông, hôm nay qua đây bàn với ông đây ".Ông Kim nói

" Tiểu Kook, gọi anh con xuống đi con ".Bà Park nói.

Jung Kook chạy lên phòng Jimin, gọi Jimin xuống nhà.

Jimin từ trên giường đang cuộn tròn trong chăn nghe tin Taehyung đến hỏi cưới làm Jimin ngã từ trên giường xuống đất.

Cùng Jung Kook đi xuống nhà nhìn cái mặt của Taehyung là cậu đã phát ghét rồi, gì mà hỏi cưới chứ, bực mình.

" Jimin, con thấy sao ". Bà Park hỏi.

" Con chưa muốn kết hôn ".Jimin nói.

" Chưa muốn cưới củng được nhưng hôn ước bắt đầu tính từ hôm nay ".Ông Park nói.

" Bố à, con không thích hắn ta ".Jimin nói.

" Jimin sao vậy con ".Bà Park nói.

" Chỉ là con ghét hắn, tính tình ăn chơi, lăng nhăng, chả có điểm nào con thích, con chỉ nói vậy thôi, con xin phép ".Jimin nói xong đi ra sau vườn ngồi gần mép hồ bơi.

" Jimin nó kị nhất mấy cái đó, haizz không ép nó được rồi, thôi thì tới đâu hay tới đó thôi ".Ông Park vỗ vai ông Kim nói.

" Đấy thấy tai hại của con chưa, đi ra mà khuyên Jimin đi, không thì khỏi có vợ nhá con ".Ông Kim nói.

Taehyung chạy ra ngồi cạnh Jimin nói " Ghét anh lắm à ".

" Rất ghét, ghét rất nhiều ".Jimin nói.

" Lý do ".Taehyung nói.

" Vì tất cả, bên ngoài lẫn bên trong ".Jimin nói.

" Anh sẽ chứng minh cho em thấy, người xứng đáng bên em chỉ có anh, và anh sẽ khiến em làm người của anh ".Taehyung nói lớn.

" Tùy anh vậy ".Jimin nói xong quay mặt bỏ đi lên phòng.

Tại phòng khách, các ông bố bà mẹ đang ngồi tâm sự với nhau, anh lớn hôm nay có hẹn với Nam Joon, Jimin thì ở trong phòng ngủ vì sợ Jimin sẽ nổi điên nên Jung Kook buồn bã ngồi ở phía sau vương.

Taehyung bất chợt đi đến ngồi cạnh cậu, Kookie nhìn anh với vẻ mặt ngạc nhiên, chưa gì đã bị Jimin chê thẳng mặt, dù gì củng người nổi tiếng, vạn người mê lại bị mỹ nhân của Hàn Quốc chê, nghỉ đến cậu cười thầm trong lòng.

" Có chuyện gì, bị anh hai đá rồi à ".Jung Kook nhìn anh hỏi.

" Jimin ghét nhất cái gì mà thích nhất cái gì ".Taehyung nhìn Kookie nói.

" Hỏi để làm gì ".Jung Kook nói.

" Vì muốn lấy lòng ".Taehyung nói.

" Tôi được lời ich gì ".Jung Kook nói.

" Tùy ý em ".Taehyung nói.

" Được, tôi sẽ suy nghỉ thứ tôi cần sao, anh hai thích nhất là súng, xe moto, nhẫn, nước hoa, ghét thì ghét nhất người lạ chạm vào đồ vật của mình, ghét nhất có mùi của người lạ trên người mình, ghét những người có tính tình giống anh, gái gú, lăng nhăng, ăn chơi, ghét mùi phụ nữ,.... ".Jung Kook nói xong quay sang nhìn anh hỏi tiếp.

" Tiếp thu kịp không, cái thích rất ít, nhưng cái ghét cực kì nhiều nói đúng ra là anh hai rất khó tính, đến cả tôi còn không được động hoặc sử dụng đồ dùng của anh hai, thích chỉ cần nói sẽ mua riêng chứ không thích sử dụng chung, còn cái này tôi phải nói với anh, anh hai ghét nhất là đụng hàng với người khác, đồ dùng lẫn quần áo tất cả đều là hàng chỉ có 1 chứ không có 2, chỉ cần bị đụng hàng lập tức xé, ném, đốt bỏ dù mắc đi chăng nữa ".Jung Kook nói.

" Thì ra vậy, chuyện đó cứ để anh lo, cảm ơn em, sau này cần gì cứ đến tìm anh, tạm biệt ".Taehyung nói xong liền đi khuất.

Chuyển cảnh : sáng hôm sau tại công ty.

Mỗi khi đến công ty rất ít khi 2 người họ gặp nhau, Jimin luôn là người đến sớm để chuẩn bị công việc, còn anh thì đến muộn, như đã thành thói quen, cậu thì chỉ quan tâm đến công việc còn việc anh đến trễ hay muộn dường như cậu không quan tâm cho mấy.

Cốc cốc cốc ...

" Vào đi ".Jimin nói.

" Thưa phó chủ tịch, chủ tịch cho gọi ".Thư kí Chan nói.

" Bảo anh ta có việc gì cứ gọi vào máy, tôi bận ".Jimin không nhìn đến thư kí chỉ chăm chú nhìn vào sổ sách trên bàn nói.

" Vâng thưa ngài ".Thư kí Chan ra ngoài không lâu thì chuông điện thoại vang lên.

" Tôi Park Jimin nghe ".Jimin nói.

" Tại sao không sang đây, ghét anh đến thế à ".Taehyung từ phòng bên gọi cho cậu nói.

" Đây là công ty, chuyện riêng thì miễn đi, còn gì nữa không không thì tôi cúp máy đây ".Jimin cau mày nói.

" Tối nay gia đình anh mời gia đình em sang ăn cơm tối, em có qua không ".Taehyung nói.

" Không biết ".Jimin nói.

" Tối nay, anh đợi ,vậy thôi làm việc đi ".Taehyung nhẹ nhàng nói.

Cúp máy Jimin buông viết nhìn điện thoại suy nghĩ, hôm nay cách nói chuyện của anh rất ôn hòa, nhẹ nhàng khác với mọi ngày, lại ăn trúng gì rồi, cậu vừa nghỉ vừa rùng mình, hôm nay chắc ngày gì rồi, chắc anh ta bị bệnh nặng lắm mới nói chuyện như vậy.

(Vmin- Hoàn) Mỹ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ