A/N
HAPPY 100 READS!
SORRY KUNG NATAGALAN YUNG UPDATE. PUMASOK NA KASI SI AUTHOR-NIM (WOW MAKA AUTHOR-NIM LMAO)
BUT SRSLY MEDYO MADAMI NA KASI AGAD KAILANGAN SO NA-LATE NA YUNG UPDATE.
PERO I'LL TRY MY BEST NA MAG-PUBLISH NG CHAPTER EVERY WEEKENDS.
ANYWAY, ENJOY READING.
Chapter 5
Vanessa's POV
It's the day of the pageant. Kasalukuyan kaming nasa backstage at inaayusan. Rarampa na kasi kami ahahahaha.
"Okay 5 minutes to finish then we'll start."sabi nung teacher na in-charge dito.
"Ayan okay na."sabi ni Maiko.
"Okay lang ba histura ko?"tanong ko sa kanila. Naka-summer outfit ako ngayon.
"You look stunning beshy."sabi ni Mich.
"Talaga? Kinakabahan ako."sabi ko. Ito kasi ang pinakaunang pageant na nasalihan ko.
"Ano ba Nessa. Kaya mo 'yan. Nag-practice naman tayo diba? Fighting!"sabi ni Mich.
"We're done!"sabi ni Alea at higit-higit si Lance.
Wow!
That's all I can say. He looks hot with those summer clothes.
Nahiya naman ako bigla. Feeling ko hindi ko mapapantayan yung looks niya.
"Hoy Nessa laway mo."Julia said so I touched my mouth. Wala naman ah!
"Ahahahaha. Masyadong titig kay Lance eh. Baka matunaw 'yan."sabi ni Georgette.
"Tse!"sabi ko at nagtawanan lang sila. Hmp!
"Okay candidates, gather up. Mags-start na tayo."sabi ni Miss Andie.
"Nessa 'lika na."sabi ni Lance tapos hinila na ako.
"Go Nessa and Lance!" Maiko cheered.
Lumingon ako sa kanila at sumugaw ng 'fighting'
Nessa kaya mo 'yan okay? Nag-practice kayo para dito. 'Wag kang kakabahan.
"Hey. Okay ka lang? Don't worry. Everything will be alright. Isa pa you're with me."sabi ni Lance.
"Ano namang magagawa kung nandito ka?"I asked.
"Ikaw na nga yung chini-cheer tapos ganyan ka pa?"sabi ni Lance
"Ahahahaha joke lang. Syempre kaya natin yun. Tayo pa."sabi ko sa kaniya.
"Ano ready ka na? Tayo na next."sabi niya.
"I'm born ready ahahahaha"sabi ko bago kami lumabas at rumampa sa stage.
Paglabas ko sobrang daming tao. I can hear the crowd cheering and syempre nangunguna doon sila Mich. My very supportive friends.
"Good Morning BH Hiiiigh!!!!!" Lance and I said in unison.
"I am Vanessa Cepeda the representative of grade 8-star."
"And I am Lance Antonio of grade 9-sun."
After we said that bumalik na kami sa backstage at nagpalit na ng susunod na outfit.
Talent portion na yung susunod at prepared na kami ni Lance sa performance namin.
Natapos na yung first two pair of contestants. Kami na yung susunod.
Lumabas na kami at pumwesto na.
Breathe in. Breathe out.
Nessa relax.
BINABASA MO ANG
I Wish [DISCONTINUED]
Teen FictionI Wish(・∀・) Status: On-going Update: Every Saturday/Sunday Date Started: May 13,2017 ∆~°neichim°~∆