Introduction of characters
«Yoona»
Si Yoona ay nakatira lang sa dorm ng school nya na tinatawag na 'Glazer University'. Kasama nya sa dorm nya ay si Sooyoung.
Si Yoona ay mabait, maganda, cute at matalino. Siyam silang magka-kaibigan. Si Yoona ang pangalawa sa pinaka-bata. Si Yoona ay magaling din sumayaw. Meron din siyang crush na isang heart-throb sa Glazer University at ang pangalan Luhan kaso lang may girlfriend na si Luhan kaya malabo magka-gusto si Luhan kay Yoona.
«Luhan»
Si Luhan naman ay nakatira sa isang malaking mansyon. Siya ay isang chinese. May girlfriend na sya at ang pangalan nya ay Leixia. Chinese din si Leixia. Ayaw na ayaw ni Luhan kay Yoona pero bakit minsan nagseselos sya pag may ginagawa si Jacob na nakaka-kilig kay Yoona. Hindi nya alam kung may feelings ba sya kay Yoona o wala. Heart-throb din sya sa school nya na tinatawag na 'Glazer University'.
«Leixia»
Si Leixia ang girlfriend ni Luhan. Maganda sya at mabait. Halos magka-parehas lang si Yoona at Leixia ng katangian at mukha. Si Leixia ay nag-aaral sa 'Greenhills University'. Pang-mayaman dun sa Greenhills.
«Kai»
Si Kai ay isa din sa mga heart-throb sa school pero mas madami nga lang nagkaka-gusto kay Luhan. Lagi si Kai naiingit pag may nagkaka-gusto kay Luhan dahil iniisip nya na hindi sya pogi. Gustong-gusto nya si Yoona at lagi syang gumagawa ng paraan para lang mapalapit kay Yoona.
«Sooyoung»
Si Sooyoung ay maganda, mabait, matangkad at cute. Kasama nya sa dorm nya ay si Yoona. Si Sooyoung ay may crush kay Chanyeol. Pangatlo sya sa pinaka-bata. Magaling din sya sumayaw gaya ni Yoona.
«Taeyeon»
Si Taeyeon ay maganda, mabait, magaling kumanta at sya din ang pinaka-matanda sa kanilang maka-kaibigan. Lagi nya inaalagaan ang kanyang mga kaibigan dahil nga sya ang pinka-matanda. Si Baekhyun ang kanyang boyfriend. Isa din sya sa pinaka-maganda sa school nila (Glazer University)
«Jessica»
Si Jessica din ay magaling kumanta. Sya din ay mabait at maganda. Isa sya sa pinaka-maganda sa school nila (Glazer University). MU sila ni Kris. Matagal na syang nililigawan ni Kris pero hindi pa ni Jessica sinasagot si Kris. Ang laging sinasabi ni Jessica ay ayaw nya pa magkaroon ng boyfriend.
«Chanyeol»
Si Chanyeol ay multi-talented. Matangkad din sya. Crush nya din si Sooyoung. Meron syang mas matanda na kapatid na babae at ang pangalan nya ay Yura.
«Baekhyun»
Si Baekhyun ay ang boyfriend ni Taeyeon. Madaming nagshi-ship sakanila pero madami ding nagseselos dahil ang iba ay may crush kay Taeyeon at ang iba naman ay may crush kay Baekhyun. Magaling din si Baekhyun kumanta.
«Kris»
Si Kris ang ka-MU ni Jessica. Gustong-gusto nya si Jessica. Si Kris ang pinaka-matangkad sa klase nya. Hinding-hindi sya sumusuko mang-ligaw kay Jessica.
«Suho»
Si Suho ay sobrang yaman. Girlfriend nya si Sunny.
«Sunny»
Si Sunny ang girlfriend ni Suho.
«Sehun»
Si Sehun ay isa din sa mga heart-throb sa Glazer University. Ka-MU nya si Seohyun.
«Seohyun»
Si Seohyun ay isang transferee sa Greenhills University pero hanggang ngayon MU parin sila ni Sehun.
«Hyoyeon»
Si Hyoyeon ay magaling sumayaw at crush nya din si Lay. Lagi sila ni Lay magkasama at di alam nilang dalawa na may crush sila sa isa't-isa.
«Lay»
Magaling din sumayaw si Lay. May crush sila ni Hyoyeon sa isa't-isa pero di nila alam na may crush nga sila sa isa't-isa.
«Xiumin»
Si Xiumin ay ang isang mabait at tahimik na lalaki. Inaalagaan nya ang 11 nya na bffs. Si Luhan, Kris, Suho, Lay, Baekhyun, Chen, Chanyeol,
D.O, Tao, Kai, Sehun. Sya lagi nagbi-bigay ng tips o advice para sa members.
«Chen»
Magaling sya kumanta. Lagi syang nangpa-pranka ng tao at langing successful ang mga pranko nya. Girlfriend nya si Tiffany.
«Tiffany»
Si Tiffany ay magaling kumanta. Boyfriend si Chen. Sya ang unang nagkaroon ng ka-MU sa kanilang siyam na magka-kaibigan.
«Yuri»
Si Yuri ang pinaka-sexy sa kanilang siyam na magka-kaibigan. Boyfriend nya si Tao at laging pina-pagtanggol ni Tao si Yuri.
«Tao»
Si Tao ay yung boyfriend ni Yuri. Magaling sya mag-wushu o martial arts. Minsan pag may nang-aasar kay Yuri, winu-wushu nya yung nang-asar.
«D.O»
Siya ang pinaka-maliit sa klase nila. May gusto sya sa isang babae sa school.
--------------------------------------
Note: Hello po. First tagalog story ko po 'to kaya sana po lagi nyo po 'to basahin hanggang matapos.-DeerLuhannie12
Details»»»
Date Published: March 19, 2014
Time Published: 4:30 PM
BINABASA MO ANG
Mr. Mr. (LuYoon tagalog fan-fic)
RandomNOTE: This is a tagalog fan-fic. Si Yoona at Luhan ay matagal ng magka-kilala at magka-klase. Una silang nagka-kilala ay nung 1st year highschool sila. Simula ng makita ni Yoona si Luhan ay nagka-crush kaagad si Yoona sakanya. Nung 3rd year highscho...