Chapter 11

18.8K 405 91
                                    

After one day...

Pag-gising (6:00 AM) ni Yoona, nagulat sya dahil nasa school park sya. Bumangon sya kagad tapos pagka-tingin nya sa tabi, nakita nya si Luhan. Mas lalo naman syang nagulat. Umalis nalang sya tapos pumunta sa dorm.

Sa dorm...

Pag-pasok ni Yoona, naririnig nya na naliligo si Sooyoung. Maya-maya lumabas na si Sooyoung galing sa cr.

"Oh! Yoona. Kala ko nakapag-prepare ka na. Di papala. Bakit ka tumayo kagabi?" Sabi ni Sooyoung

"Nagsleep walk ata ako kagabi. Pag-gising ko nasa school park ako eh. Naka-higa sa bench tapos sa tabi ng bench na hinihigaan ko, naka-higa din si Luhan sa bench." Kwento ni Yoona

"Ah. Ok, ok. Maligo ka na. 6:15 na. Baka ma-late pa tayo." Sabi ni Sooyoung

Maya-maya natapos na din si Yoona. Nagsuot muna sya ng gray na sleeveless tapos sinuot nya na yung skirt nya na kulay white para sa Into The New World nila na kanta. Syempre naka cyclings din sya kasi medyo maikli yung skirt. Sinuot nya na din yung footwear nya. Below the knee na white socks (Merong dalawang linya yung socks nya, kulay green) tapos rubber shoes na green and white. Ganon din yung suot ni Sooyoung pero naka blue na sleeveless shirt sya.

"Tara, punta na tayo sa auditorium." Sabi ni Yoona

Sa auditorium...

Pagpasok nila, yung grupo palang nila yung nandun. Nag-practice na sila tapos pagkatapos nila magpractice yung grupo naman nila Luhan yung nag-practice habang nasa dressing room yung ibang mga grupo. Kasali na yung grupo nila Yoona. Pagpasok nila sa dressing room, nag-make up na sila.

8:00 AM...

Tapos na yung SNSD sa hair and make-up. Nagbihis na yung buong grupo tapos pumunta sa stage para mag-practice.

8:30 AM...

Nagpractice na sila nung mga special performances nila.

9:00 AM...

Nagstart na yung program. Unang nagperform yung grupo nila Yoona. Magkakaiba yung mga suot nila pero lahat sila naka white na shorts. Green shirt. green and white na socks. Green and white na rubber shoes. Basta green and white yung concept color nila. Yung buhok nilang lahat naka-lugay. Yung suot ni na pangtaas Yoona ay sa loob green sleeveless shirt tapos naka blazer na medyo loose tapos tinatali yung baba. Pagkatapos nila magperform bumalik sila sa dressing room ng naka-smile kasi ang dami nilang fans sa buong university. Bumalik na kagad sila sa dressing room tapos sinuot nila yung para sa special performance. Iba iba suot nila pero lahat sila naka dress. Yung suot ni Yoona ay kulay blue and white tapos may konting glitters. Yung shoes nya kulay white, may heels.

Pagkatapos ng buong program...

Kinungratulate nilang mga idol yung mga sarili nila. Nag-yakapan sila. Nung nadaanan ni Yoona si Luhan, kinausap ni Luhan si Yoona.

"Yoona." Sabi ni Luhan tapos ni-yaka nya si Yoona

Nung hindi nya na niyayakap si Yoona, tiningnan nya kung ano reaction ni Yoona tapos naka-smile si Yoona sakanya.

"Sorry ah. Baka lang kasi masaktan ako. Kaya ayoko sana." Sabi ni Yoona

"Ibig sabihin, pwede ko na ulit ikaw ligawan???" Tanong ni Luhan tapos nag-nod si Yoona

"Balik na ako sa dressing room. May fan signing pa daw mamaya." Sabi ni Yoona tapos pumunta sya sa dressing room

Sa dressing room...

Kinungratulate sila ni ms. Kaye tapos nagpalit nanaman sila ng damit. Sinuot ulit nila yung pang Into The New World nila. Tinali nila ng ponytail yung mga buhok nila tapos bumalik na sila sa auditorium para sa fan signing.

Sa auditorium...

Nag-greet muna lahat ng grupo tapos pagkatapos nag-fan sign na sila. Ang tawag sa event nila na yun ay "Glazer University Rookie Kpop Idols Fan Signing". Ang daming nagpa-sign sa lahat ng mga grupo.

After madaming hours...

7:30 pm na. Konti nalang yung nagpapa-fan sign. Hindi tuloy nakapag-lunch yung mga idols kasi tuloy-tuloy nagpapa-sign yung mga fans.

"Last fan sign for each idol po!" Sabi ni principal Lee

Yung last na nagpa-sign kay Yoona ay si Luhan.

"Yoona, pa-sign po. Big fan nyo ako!" Sabi ni Luhan tapos nag-smile

Signin ni Yoona yung pinapasign ni Luhan.

"Yoona, pwede na ba maging tayo?" Tanong ni Luhan

Tumingin si Yoona sa tabi nya tapos si Sooyoung yun. Nag-nod naman si Sooyoung.

"Ahhh.... Sige." Sabi ni Yoona

"Talaga? I love you Yoona!!!!" Sigaw ni Luhan

"Yieeeeeee!!!" Sabi nilang lahat

Lumapit si Luhan kay Yoona tapos pina-tayo ni Luhan si Yoona.

"Yoona. I love you." Sabi ni Luhan

"I.... Love you too...." Sabi ni Yoona tapos sabay sila nag-blush

♥The End♥

------------------------------------
Note: Last part of my story. Sana po nagustuhan nyo po tong story ko kahit maikli lang po. Gagawa po ako ng new story agad. Hintayin nyo nalang po. Thank you po sa pagbabasa.

-DeerYoona12

Details~~~
Date Published: March 31, 2014
Time Published: 4:10 PM

Mr. Mr. (LuYoon tagalog fan-fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon