♡ 816
Cậu tham gia liên hoan thanh niên tới tuổi kết hôn do công ty tổ chức. Đứng ở đó nửa ngày mà không có gì để làm, cậu nhàm chán bèn kiếm một chỗ để ngồi xuống. Đối diện cậu là một người đàn ông cứ híp mắt nhìn cậu, nhìn đến mức cả người cậu đều cảm thấy mất tự nhiên. Hơn 20 phút sau, người đàn ông đó vẫn còn nhìn cậu, cậu rốt cục không nhịn được nữa, lí nhí hỏi: "Xin hỏi, anh đang nhìn gì vậy?"
Người đàn ông cười, nghiêng nghiêng đầu đáp lại: "À, nhìn đối tượng xem mắt của tôi."
.
♡ 817
Giường dưới có người yêu, chẳng những suốt ngày nấu cháo điện thoại, lại còn thêm tiết mục mở webcam, khiến cậu cảm thấy vô cùng khó chịu.
"Cậu mở webcam thì cũng phải quay cậu chứ, cứ quay đứa giường trên như tớ làm cái gì? Không phải các cậu yêu nhau à? Cậu không thể cho người ta nhìn mặt à? Tính lừa người ta à?" Cậu nổi giận.
Giường dưới nghe vậy liền có chút ấp úng, "Tớ... tớ đang nói chuyện điện thoại với người yêu tớ mà. Webcam là đàn anh đẹp trai của cậu bắt tớ mở, anh ấy thích cậu, muốn ngày nào cũng được nhìn thấy cậu."
Mặt cậu lập tức đỏ bừng.
.
♡ 818
Cạnh nhà tôi có một cậu nhóc, nghịch vô cùng, toàn thích trêu người khác. Có một lần, cậu chàng va phải tôi, ngay lập tức chỉ tay vào mặt tôi: "Cái đồ sinh viên ngốc! Tôi thông minh hơn anh nhiều nhá!"
Tôi trả lời: "Vậy tức là tôi hỏi câu nào cậu cũng đáp được đúng không?"
"Đơn giản! Luôn và ngay đi!"
"Cậu thích ai?"
Sau đó, cậu ta đỏ mặt chạy biến luôn.
.
♡ 819
Cậu chơi bóng rổ bị gãy xương phải vào bệnh viện, bạn cùng phòng vội vàng chạy tới: "Sao lại thế này?"
"Trận đấu còn chưa kết thúc, tớ muốn thắng."
"Lúc nào rồi mà còn muốn thắng."
"Hmmm."
Bạn cùng phòng lại vội vã chạy đi, mấy tiếng sau quay lại bệnh viện đưa cơm tối, ném cúp lên giường cậu.
"Cho cậu, cho cậu đó! Vì nó mà gãy chân có đáng không?"
Cậu cười tít mắt, trả lời: "Đáng chứ!"
.
♡ 820
Cậu đã lén theo dõi đại minh tinh hơn nửa tháng rồi, nhưng vẫn không kiếm được tin tức mình muốn, cậu gãi gãi cái lưng đầy mồ hôi, quyết định kết thúc công việc sớm rồi về nhà.
Vừa chui ra khỏi bụi cây chuẩn bị lên xe, đã thấy đại minh tinh đeo kính râm tiến về phía mình, mở hộp cơm trên tay ra: "Không phải là anh chỉ làm hơi mạnh một chút thôi hay sao, em có nhất thiết phải đi theo chụp ảnh anh cả nửa tháng thế không? Trong khi em biết thừa tin tức lớn nhất của anh chính là em."