Khi đẹp trai không bằng chai mặt.
_____________________
« Nghe này! Tớ yêu ấy! »
« ..... »
« Không cho phép ngẩn người! Không được mím môi, không cần làm ra vẻ mặt ngày tận thế! »
« ..... »
« ... bỏ tay ra, tớ không sốt mà. »
« ..... »
« Này! Hạn cho ấy ba mươi giây phải trả lời xong. »
« ..... »
« A, ai cho ấy trợn mắt té xỉu chứ... »
Đó là lần đầu tiên Kim Thiên tỏ tình với Cừu Thư An, chuyện xảy ra ở lớp lá, nhà trẻ Đại Ban, về phần kết quả, các đồng chí đều đã rõ....
***
« Đứng lại, giờ ấy còn đòi chạy sao? »
« Chạy á? Tớ hận không có thể bay được ấy chứ! »
« Này, tớ còn phải nói tớ yêu ấy tới lần thứ mấy đằng ấy mới chịu chấp nhận đây? »
« ..... »
« Không tin tớ sao? »
« Hừ, chẳng qua học đòi ti vi ăn nói láo nháo, nói mà có hiểu ba chữ kia có nghĩa gì không? »
« Đằng ấy coi tớ là ai hả... tốt... đây sẽ chứng minh cho đấy biết đây có hiểu hay không. »
« Cái, cái... gì? »
« Hừ hừ~~... như thế nào, cái hôn này có đủ chứng minh không?... »
« ..... »
« Cừu Thư An? »
« ..... »
« A, sao, sao lại có thể ói ra đây... »
Đây là lần tỏ tình thứ hai của Kim Thiên đối với Thư An, xảy ra tại 'đại học chữ to' năm nhất – tiểu học Bình Minh... phí của một nụ hôn chưa tính, còn gặp thêm nỗi đau thê thiết nhất đời của những chàng trai: Bị Cự Tuyệt!!!!
***
« Cừu Thư An! Ha ha ha~~~ »
« Lại trò gì nữa? »
« Mình nói, mình yêu ấy a... »
« Vớ vẩn!!! »
« Ý gì thế? Mình đã cố gắng bày tỏ theo phương thức ôn hòa mà, thế nào lại... »
« Cậu đủ chưa đấy? »
« Không có! Mình phải chứng minh cho đằng ấy thấy quyết tâm của mình là không thể lay chuyển. »
« Còn muốn thế nào nữa? »
« Làm như vậy... »
« A.... bỏ tay ra~ »
« Mình muốn gạo sống nấu thành cơm. » (O__o)
« Dở à, mới nứt mắt ra, cậu không biết mình mấy tuổi à? »
« Mình mặc kệ! »
« Cậu... cậu dù có tà tâm, có tặc đảm* cũng không đủ tặc lực**. Ha ha~~~ ai thèm để ý... A.... đừng có giựt áo tớ! »