Cậu nhíu mày tỉnh dậy nhìn những ánh nắng chiếu qua ô cửa sổ ."Mấy h rồi nhỉ ? Mắc đi vệ sinh quá ! "
Đang định ra khỏi giường nhưng vừa trở mình thân dưới ập tới cơn đau khủng khiếp . Nhìn xuống hạ thể thấy tinh khí của anh vẫn chưa rời khỏi cơ thể mình. Cậu quay lại lườm con người vẫn còn đang say giấc."tên Taehyung chết tiệt tỉnh dậy đi rồi ông sẽ cho ngươi hai tháng sofa không sôi thịt j hết " . Cậu dồn hết lực từ từ đẩy hông thoát khỏi dương cụ to lớn kia nhưng vừa ra được nửa chừng thì bị bàn tay của người đằng sau kéo hông trở lại vị trí cũ. Cậu hét lên vì nhận ra vật bên trong đang lớn thêm một vòng.
- "Đang làm j vậy hả ?Đừng rút ra chứ ! "
Anh lôi cậu dậy cho cậu đối lưng với mình trong tư thế quỳ gối. Chẳng báo trước anh động mạnh mẽ làm "tiểu Yoongi " đang ỉu xỉu cũng phải ngóc đầu dậy.
- "Ah.... Không... Đừng động nữa mà ... ha.... đừng... Dừng lại ... "
Bỏ ngoài tai lời nói của cậu anh vẫn tiếp tục việc của mình. Không chịu nổi nữa, cậu hét lên:
- "Em....muốn đi vệ sinh... . Làm ơn đưa em vào nhà vệ sinh đi mà ..... Em khó chịu quá..."( khóc nức nở )
- "Sao không nói sớm , vậy đi nào !"
Anh cười gian rồi nhấc hai chân cậu lên cho lưng cậu áp vào ngực anh.
- "Ah... anh đùa đấy à ."
- "Tất nhiên là không "
Vẫn chưa chịu rút dương cụ ra, hiên ngang đi đến phòng vệ sinh.
- "haa... Em ra mất .... Ra mất ..."
- "Vậy thì cố mà giữ chặt lấy ."
Mặt mày cậu trắng bệch. Hạ thể lắc lư theo từng bước chân của anh. Tinh dịch của đêm hoan ái hôm qua trong hậu huyệt liền không ngừng chảy xuống sàn nhà . Đang đi nhưng anh vẫn không ngừng trêu chọc cậu, lâu lâu lại thúc lên một cái .
-" Bỏ em xuống .... tên biến thái này ..... Không chịu nổi nữa rồi .... "
Phòng vệ sinh cách phòng vài (chục ) bước. Đến được nơi cậu thở phào nhẹ nhõm nhưng đó là trước khi nhận biết được rằng anh vẫn chưa có ý định rút ra khỏi người cậu. Anh đưa tay cậu đặt lên tường. Tay anh cầm lấy "tiểu Yoongi" mà sục mạnh nhưng ngón tay lại để ở lỗ tiểu làm cậu chẳng thể nào ra được. Tay còn lại thì ma sát đầu vú hồng nhạt đã sớm cương cứng trên khuôn ngực trắng nõn của cậu.
Anh động ở đằng sau ,hai túi tinh và lông mao của anh không ngừng đập vào mông cậu làm nó đỏ ửng vào tạo ra âm thanh nghe cực bắt tai.
- "Ah... Đừng.... Thật quá đáng .... Bỏ cái tay của anh ra ... "
Cậu bất lực rên rỉ cảm giác thật khó chịu, cái cảm giác phần bụng đang chứa đầy nước nhưng lại chẳng phóng ra được.
" Gọi ông xã đi thì may chăng tôi sẽ suy nghĩ lại xem có cho con mèo dâm đãng như em có quyền được bắn hay không "( cười dâm)
Cậu xấu hổ cúi gầm mặt xuống chẳng nói j làm anh bội phần tức giận . Động tác ra vào hậu huyệt càng điên cuồng hơn, ngón tay chà xát vào đầu khấc, tay kia dời xuống phần bụng dưới mềm mại của cậu không ngừng nhấn vào để cậu không thể nhịn được cơn mắc tiểu.
- "Đừng... Đừng... Em nói mà.... "( khóc ròng T^T)
- " Ông xã ... tha cho em đi.... "
Vành tai cậu đỏ ửng làm anh không chịu được mà cắn mạnh khiến nó bật máu, mùi vị tanh nồng kích thích dục vọng . Đưa một chân cậu lên thành bồn cầu, động mạnh vào điểm lồi lõm bên trong hậu huyệt, tay sục " tiểu Yoon" tím tái vì không được phóng thêm vài cái nữa rồi bỏ ra. Tinh dịch và nước tiểu đua nhau bắn ra tung toé.
- "Ahhh... Haa.... Nhanh quá... Đừng... Đừng mà. "
Cậu khổ sở kêu la còn anh thì bắn thẳng vào bên trong cậu. Vì kiệt sức cậu ngất lịm đi.
Đỡ để cậu không bị ngã. Anh cuối cùng cũng rút dương vật ra. Xốc cậu lên vai mình, Nhìn thấy miệng sau của cậu sưng tấy, co rút chẳng thể khép lại được. Anh hôn nhẹ lên nó.
- Đáng Yêu chết mất ! Cứ như vậy thì hỏi sao không bị bắt nạt <3Lần đầu viết đừng ném gạch nhé <3
Làm z tội Pau lắm TvT Iu mn