Kuroo và Kenma khác nhau một trời một vực. Một ngày nọ, Kenma đã nhận ra điều đó.
- Kuroo-san, hôm nay chúng ta cùng ăn trưa nhé?
- Kuroo-kun, hôm nay cũng tập bóng chứ!?
- Kuroo-kun, bài tập này mình chưa hiểu, cậu giảng giúp mình nhé?
- Kuroo-san!
...
- Kuro...
- Gì vậy, Kenma?
Anh ấy luôn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Mặc dù trông khá lạnh lùng, thực ra anh ấy là người ấm áp và rất dịu dàng. Đôi khi, anh ấy cũng hùa theo nhiều trò kì quái của Bokuto-san, nhưng dù thế nào, anh ấy vẫn luôn ở bên cậu ấy. Khác hẳn với anh, Kenma lại luôn ở thế bị động, e sợ người lạ, không thích mình trông quá nổi bật, càng không bị chú ý thì càng thoải mái...
- Em nghỉ ngơi đi có được không? Em cứ ra khỏi giường là lại khiến anh lo đấy?!
Kuroo nhăn lại hai mày. Anh ấy chẳng bao giờ nổi giận vì một lí do nào khác trừ việc này, với riêng Kenma. Cậu luôn không biết tự lo cho bản thân.
- Kuroo... Em phiền lắm đúng không?
- Nói gì thế?! Không hề. Giờ thì trở lại giường đi nào. Em đang ốm đấy?
Và Kuroo trực tiếp bế cậu ấy trở về giường. Có hơi ấm của anh bao quanh, Kenma mơ hồ nhớ lại lần đầu tiên họ bày tỏ với nhau.
***
Điểm khởi đầu cho mối quan hệ của cả hai là đây.
Lúc nào cũng vậy, Kenma thức đêm chơi game, và sáng hôm sau phải nhờ Kuroo sang đánh thức. Anh sẽ cùng cậu đến trường, để đảm bảo cậu không đi lạc vì vừa đi vừa chơi game, và nhắc nhở cậu ăn trưa khi tới bữa. Nếu có ai gây khó dễ cho Kenma, người xử lí hắn chắc chắn là Kuroo. Kuroo sẽ luôn ở bên xoay sở mọi thứ giùm cậu. Đã có lúc, Kenma cảm thấy hoảng sợ. Cậu sợ rằng, những thứ dễ dàng có được như thế này sẽ dễ dàng bị mất đi. Chẳng có gì là hoàn hảo cả, mối quan hệ này cũng vậy. Từ nhỏ đến lớn, Kuroo đã ở bên Kenma chưa rời nửa bước. Nhưng khi đã hết cao trung, Kuroo sẽ đi học đại học. Sẽ rời xa nơi này, xa Kenma. Nhưng cậu có một niềm tin cho riêng mình rằng Kuroo và cậu có một mối liên kết vô hình đặc biệt không thể tách rời. Từ nhỏ đến lớn, Kenma lúc nào cũng bám theo Kuroo. Được anh chơi cùng, chăm sóc và bảo vệ, Kenma đã cho rằng anh ở bên mình là lẽ đương nhiên, rằng họ ở bên nhau là đương nhiên. Cho đến khi cậu thấy...
- Mình thích Kuroo-kun lắm, nên... chúng ta hẹn hò nhé? Được không?
Kuroo hơi bất ngờ, nhưng rồi anh ấy trông thật hạnh phúc, và anh ấy nói:
- Được thôi, hehe...
Mái tóc đen nhánh, và ombre màu vàng.
Kenma đã thấy Kuroo thích một cô nàng khác, vào năm cuối cùng.
"Không có gì, không sao. Chuyện này rồi sẽ sớm xảy ra." Kenma đã lường trước được điều đó. Lồng ngực đau nhói. Như một thói quen, khi cảm thấy thiếu an toàn, cậu sẽ cần Kuroo ở bên mình ngay lúc này, nhưng... Nhưng anh đang ở bên một người con gái khác. Và điều đó khiến cậu cảm thấy trong lòng có một khoảng trống lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Kuroken] [Haikyuu!] Mèo nhỏ và mèo lớn
FanfictionMỗi chương là một câu chuyện khác nhau về cặp đôi Kuroo x Kenma. Ngọt và Happy Ending~ Couple phụ: Bokuto x Akaashi và các couple khác (!) Cảnh báo một số chương có yếu tố 17+