CHAP 12: BỮA TIỆC VUI VẺ

397 6 29
                                    

Sau hôm đó, 12 chòm sao đi đến trường nhưng là vừa đi vừa cầm tay nhau. Vào trường nhưng vẫn không chịu buông tay nhau, vừa cầm tay nhau vừa dắt nhau vào lớp. Cô giáo bước vào lớp với vẻ mặt hứng khởi:
- Sắp tới trường chúng ta sẽ tổ chức một buổi tiệc để cho các em thể hiện tài năng của mình. Lớp chúng ta sẽ có 2 tiết mục nha! Còn là tiết mục gì thì tùy các em lựa chọn nha! Lớp đẹp nhất sẽ được được giải cao nhất: Một chuyến đi Nhật Bản 1 tuần và đi Hàn Quốc 1 tuần đó. Vì vậy các em hãy cố lên nhé! Nào bây giờ chúng ta vào học nào!
Cả lớp vào học, sau đó là xuống ăn trưa. Xuống tới canteen, 12 sao của chúng ta đã chọn được món cho mình. Đang chuẩn bị ăn thì lại là 6 con nhỏ quen thuộc tới. Chúng ta bá vai bá cổ các sao nam, ưỡn à ưỡn ẹo, nói giọng chua loét làm 6 sao nữ đang uống nước tí sặc (mà sặc thật đó!!!) các sao nam đang ăn nghẹn luôn. Con nhỏ bám tay Sư Tử nói:
- Các cô làm trò gì ghê vậy? - Giọng thực sự chua làm con au ngồi gần đó phải rùng mình.
Làm Bạch Dương ho sặc sụa, hại Thiên Bình ngồi vuốt lưng hỏi han mãi mới dặn ra một câu:
- Con nhỏ đó bỏ giấm vô miệng hay sao chua vậy? Làm em sặc mém chết nè!
Sư Tử thấy vậy nên không thể nhắm mắt làm ngơ, hơn nữa đó lại là người con gái anh yêu nhất! Thế là hất mạnh con nhỏ đó ra, tới chỗ Bạch Dương dỗ, hỏi han nàng mãi nàng mới đỡ. Con nhỏ đó nói:
- Nè, các cô có biết tụi tôi là ai không?
- LẠ HOẮC!!! - Đồng thanh tập 1.
- Hừ, lũ con nhà nghèo các cô không biết tụi tôi cũng phải thôi! CON NHÀ NGHÈO mà! T là Hoa, đại tiểu thư tập đoàn Lâm Thị đứng thứ 48 trong top 50 tập đoàn lớn đó!
- T là Như, đại tiểu thư tập đoàn Lê Thị đứng thứ 47. - nhỏ đứng cạnh Song Tử nói.
- T là Kiều, đại tiểu thư tập đoàn Hoa Thị đứng thứ 49. - nhỏ đứng cạnh Ma Kết nói.
- T là Nha, đại tiểu thư tập đoàn An Thị đứng thứ 45. - nhỏ đứng cạnh Thiên Yết nói.
- T là Kỳ, đại tiểu thư tập đoàn Chu Thị đứng thứ 50. - nhỏ đứng cạnh Bảo Bình nói.
- T là Hoa, đại tiểu thư tập đoàn Lâm Thị đứng thứ 48. - nhỏ đứng cạnh Sư Tử nói.
- Còn các cô là ai?
- Có nên nói không ta?
- Cứ nói, dù sao cũng là con nhà nghèo mà!
Bạch Dương thực sự sôi máu. Từ trước tới giờ chưa ai dám nói cô là con nhà nghèo cả, thế mà con nhỏ này cứ mở miệng là con nhà nghèo này con nhà nghèo nọ, thế là cô nói trước:
- Tôi là Bạch Dương, đại tiểu thư tập đoàn Aries.
- Tôi là Cự Giải, đại tiểu thư tập đoàn Cancer. - CG.
- Tôi là Xử Nữ, đại tiểu thư tập đoàn Virgo. - XN.
- Tôi là Thiên Bình, đại tiểu thư tập đoàn Libra. - TB.
- Tôi là Nhân Mã, đại tiểu thư tập đoàn Sagittarius. - NM.
- Tôi là Song Ngư, đại tiểu thư tập đoàn Pisces. - SN.
6 con nhỏ đơ luôn. 12 tập đoàn là: Aries; Taurus; Gemini; Cancer; Leo; Virgo; Libra; Sagittarius; Capricorn; Aquarius; Pisces là 12 tập đoàn phát triển và nổi tiếng thế giới. Không ai là không biết đến 12 tập đoàn này cả. Xem ra đã động vào những người không nên động rồi
- Các cô nói dối! Nhất định là nói dối! Các cô không thể nổi tiếng thế được! Các cô là CON NHÀ NGHÈO mà! - nhỏ Nha hét lên, nhất định không chịu khuất phục.
Cự Giải cầm máy lên, bấm bấm gì đấy, rồi đưa lên nghe. Đầu dây bên kia bắt máy, là giọng của một người đàn ông:
- Alô, Cancer tiểu thư gọi tôi có việc gì không ạ?
- Alô, An chủ tịch hả? Ông nên xem lại con gái ông nói gì đi! Ông bảo con gái của ông nói thế hả? Hay là ông không muốn kí hợp đồng nữa hả? Công ty của ông lớn mạnh lắm chứ gì? Hay là tôi không kí hợp đồng nữa nhé?
- Ơ, tiểu thư nói gì vậy? Để tôi nói con bé cho tiểu thư!
- Liệu hồn mà dạy bảo con gái đi! Ông không muốn "chuyển hộ khẩu" sang thế giới bên kia sớm đâu!
- Ơ...
*Tút... tút... tút...*
Cự Giải đã cúp máy mà chưa để ông ta nói xong.
Bỗng máy của nhỏ Nha rung, con nhỏ đó bắt máy. Đầu dây bên kia rất tức giận:
- Mi đã nói gì với Cancer tiểu thư hả?
- Ơ, ba, con nhỏ đó nói láo con, nó là con nhà nghèo mà, Cancer tiểu thư gì hả? - nhỏ Nha vẫn cãi cố.
- Mi..., tối nay mi ngủ ngoài đường đi! - ông ta giận dữ nói
- BA... - nhỏ Nha hét lên.
*Tút... tút... tút...*
Nhỏ Nha đang định lao vào đánh Giải thì chị đã phòng thủ rồi. Cự Giải đạp vào bụng nhỏ, làm nhỏ đập người vào tường. Nhỏ đang định lao vào đánh tiếp thì đã bị Cự Giải đập vào gáy ngất xỉu.
Cự Giải hất mái tóc dài rồi gọi điện thoại cho ba.
- Alô, ba hả? Cắt đứt hợp đồng với công ty An Thị đi!
- Uhm, con gái! - đầu dây bên kia là một giọng nói hiền hòa, ôn nhu với cô con gái nhỏ của ông.
- Cám ơn ba!
Sau đó cô cúp máy rồi khoác tay Yết vào lớp (au: chị thật bạo nha!). 6 sao nữ cũng chẳng lấy gì là lạ cả, chuyện thế này xảy ra như cơm bữa, thậm chí Song Ngư mơ mộng hiền lành của tụi nó còn cho sụp đổ 2 tập đoàn chứ đừng nói Cự Giải, kể từ sau khi Ruby mất, cô trở nên vô tình, vô cảm và lạnh lùng, đâu còn là Cự Giải trước đó ấm áp, vui vẻ nữa, chỉ cần xúc phạm cô hay bất kì người cô yêu quý thì kẻ đó sẽ nhận lấy cái chết rất thảm hại. Trống vào lớp vang lên, 2 tiết học trôi qua êm đềm. 12 sao về nhà chuẩn bị cho buổi tiệc của trường. Họ quyết định sẽ biểu diễn như sau:
Tiết mục thứ nhất: Your Best Friend do Giải, Ngư đàn và hát.
Tiết mục thứ hai: Giấc mơ xưa và cây đại bạch anh đào do cả nhóm nữ hát.
Cả nhóm nữ bàn bạc xong rồi thì đi tập, còn cả lũ con trai... ngồi nghe!!!
Tập xong thì cả nhóm về phòng ngủ, chuẩn bị cho buổi tiệc vào năm hôm nữa.
Sau bốn hôm tập miệt mài, cả lũ đi chuẩn bị quần áo. Tối hôm tiệc, cả 6 sao nữ thì ăn mặc giống nhau, chỉ khác màu. BD thì màu đỏ, CG thì màu trắng, XN thì màu hồng, NM thì màu vàng, TB thì màu tím, SN thì màu xanh biển.
Trang phục 6 sao nữ mặc nè:

Đồ trang trí trên người cũng giống màu trang phục nha!
Cả 6 sao nữ đều đang ở phòng trang điểm. Thiên Bình bỗng dưng hỏi:
Nè, tiết mục của mình là tiết mục thứ mấy vậy?
Thứ 3 đó! Trước tiên là lớp A nè, sau đó là lớp F nè, rồi tới mình nè, rồi tới lớp D, E, B, G, C. Vậy thôi! - Chị Mã nhà ta tuôn một tràng!
Ờ, đúng rồi đó, chuẩn bị nhanh lên đi! - Bạch Dương chốt câu cuối.
Ờ, biết rồi! - Cả đám còn lại đồng thanh.
Và sau đây chúng tôi xin phép được bắt đầu buổi tiệc này! Trước tiên xin mời lớp A. - giọng của cô MC cất lên.
Lớp A và lớp F đều như nhau cả, múa may chả ra gì cả, toàn uốn éo. Và sau đây là tiết mục của lớp S. - cô MC hét lên.
Tiết mục thứ nhất của Giải và Ngư:

(Giải đánh đàn và cả hai hát. Ngư hát lời việt sau khi Giải hát xong lời còn lại)

Tiết mục thứ hai của cả nhóm nữ:

Sau khi 6 sao nữ hát xong thì cả hội trường rầm rộ lên. Tiết mục quá thành công.
- Và sau đây là màn trao giải thưởng cho tiết mục xuất sắc nhất:
Giải nhất thuộc về lớp D, một chuyến đi suối nước nóng.
Giải nhì thuộc về lớp C, một chuyến du lịch tới Hawaii.
Giải ba thuộc về lớp E, một bữa ăn tại nhà hàng Vintea.
Giải khuyến khích thuộc về lớp B, 12 triệu đồng.
Còn giải đặc biệt dành cho lớp có tiết mục xuất sắc nhất, lớp S, một chuyến đi du lịch Nhật 1 tuần và Hàn 1 tuần và nhà trường đã thưởng thêm cho lớp S 12 triệu. - cô MC nói, gầm như là hét lên.
- YEAHHHH!!!! - cả 6 sao nữ reo lên.
Tối hôm đó, cả 6 sao nữ rất vui vẻ, kể cả 2 thành phần ít nói hôm nay nói nhiều hơn hẳn. Vậy là tuần sau 12 sao đã đi du lịch rồi! Tối hôm đó tụi nó ngủ cực kì ngon luôn, lại còn ôm nhau ngủ nữa chứ!

Chuyến đi du lịch của 12 sao sẽ có ở chap sau, chờ nhé! Thanks vì mina đã ủng hộ mị! Arigatou!!!!

12 chòm sao và tình yêu học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ