CHAP 18

234 12 1
                                    

"Reng...reng...reng..."
- YEAH! TAN HỌC RỒI! _ cả cái trường hét lên
- Này! Giải! _ Xử Nữ chạy tới
- Sao vậy? _ Giải đang sắp xếp sách vở ngước đầu lên hỏi
- Cậu đã chuẩn bị cho buổi biểu diễn tối nay chưa?
- Rồi! Sao vậy?
- À! Nghĩ cậu bận nên thôi! Nhưng cậu xong rồi chắc là sẽ rảnh rỗi nhỉ?
- Ừm! Có chuyện gì à?
- Tụi mình định rủ cậu đi bar! Cũng lâu rồi mà!
- Ok! Nhưng phải đi nhanh về nhanh đó nha!
- Ok! Cam kết! _ Xử nháy mắt
- Vậy đi thôi!
- Đi!
Tất cả chạy ra nhà xe, đeo kính đen vào, đội mũ rồi phóng xe mất hút.
Lúc này, các sao nam...
- Các cậu chủ! Có thiệp mời! _ ông quản gia cung kính nói, chìa tay ra một tấm thiệp mời màu trắng xanh lam
- Của ai? _ Yết hỏi chán nản
- Dạ, là của phu nhân Cự Nhi mời các tập đoàn tới xem màn biểu diễn của mấy tiểu thư!
Nghe tới đó, Kết giật mình. Anh lập tức hỏi rối rít:
- Mấy giờ? Ở đâu?
- Dạ thưa, lúc 7h tối nay tại tập đoàn Cancer!
- Bảo người chuẩn bị quần áo cho chúng tôi! _ Song Tử nói
- Dạ!
Lúc này, ở bar...
Các sao nữ đang uống những ly rượu vang nổi tiếng. Bỗng...
"Cộp" Cự Giải đặt ly rượu xuống, lên xe đi về. Mấy sao nữ còn lại cũng không thắc mắc gì. Vì họ hiểu, tối nay quan trọng như thế nào! Họ cũng lên xe về mất.
7h tối, tại tập đoàn Cancer.
Khách khứa tập trung đông đủ tại sảnh lớn của tập đoàn để đón sự trở lại của cô thiên kim đại tiểu thư của tập đoàn đứng thứ 4 thế giới và các vị thiên kim của các tập đoàn thứ 1, 6, 7, 9, 12 này. Họ đều bàn tán, xì xào nói chuyện. Bỗng từ đâu, chủ tịch tập đoàn Cancer - ông Cự Lâm xuất hiện. Tiếng vỗ tay náo nhiệt. Ông nói:
- Chào mừng tất cả quý vị khách quý đã đến xem màn biểu diễn của các tập đoàn chúng tôi. Bây giờ không để các vị đợi lâu nữa, chúng ta bắt đầu nào!
Tiếng vỗ tay giòn giã vang lên. Tấm màn nhung đỏ kẽ mở ra, khung cảnh bên trong là một hồ nước trong vắt, soi rõ bóng trăng tròn vành vạnh, lấp lánh vì sao và những con sóng nhỏ vỗ lăn tăn. Mọi người tròn mắt, tấm tắc khen ngợi. Các sao nam ngồi ở hàng ghế khách quý hồi hộp đợi chờ.
Từ giữa dòng nước, một quả trứng màu xám nhô lên, tất cả cùng kinh ngạc. Quả trứng từ từ mở ra, bên trong là một cô gái với mái tóc xám và bộ váy trắng bay ra. Quả trứng biến thành một con phượng lông trắng bay lại phía vị tiểu thư kia.

 Quả trứng biến thành một con phượng lông trắng bay lại phía vị tiểu thư kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cự Giải! Là Cự Giải!" Thiên Yết đã nhận ra cô. Anh vui mừng.
Cự Giải múa thật đẹp. Từng động tác uyển chuyển, mềm mại. Tiếng nhạc du dương, con phượng bên cạnh phụ hoạ cho cô, làm cảnh vật càng thêm đẹp. Kết thúc màn múa của mình, Cự Giải còn tặng thêm cho mọi người một màn mưa tuyết nhẹ, lấp lánh.
Tất cả vỗ tay, khen ngợi hết lời. Tấm màn đỏ lại khép lại. Mọi người hồi hộp xem màn biểu diễn tiếp theo.

12 chòm sao và tình yêu học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ