Chap 7

913 87 7
                                    

- Hoho!- Tôi ho vài tiếng khi tôi ăn nguyên cục bơ của hai người. Bây giờ tôi mới biết rằng Sam, anh chàng kìa là gay.
- À, xin lỗi, tối nay tao ở đâu mày!- Anh chàng tóc vàng gãi đầu cười trừ với tôi rồi quay qua thằng bạn thân.
- Ngủ khách sạn!- Kang tỏ mặt lạnh lùng liếc xéo cậu ta mà nói 😏.
- Bạn tôi ơi đừng có mà lạnh lùng như thế chứ. Ôi con tim tôi đau quá đi, sao tôi có người bạn thân ác quá vậy, biết vậy tôi không...bla...bla!- Ừ đúng rồi đó cậu ta đang đứng một góc tự kỉ nói chuyện tào lao đâu không ra đâu cả. Dan đứng lắc đầu nhìn người bạn của mình mà bó tay. Cậu ta là một tên rắc rối nhưng dễ thương. Tôi thích cậu ta rồi.
- Mày ngưng đi, mày sẽ ở nhà tao!- Dan xoa trán tỏ vẻ hết cách.
- Mày nói thật chứ. Ôi người bạn thân của tao, tao thương mày nhất!- Sam chạy lại định hôn vào má Dan nhưng Dan đã đẩy cậu ta ra rồi. Tôi thấy hơi trướng mắt nên lên tiếng.
- Chúng ta về thôi!- Tôi mỉm cười nhẹ nói. Hai người kia lủi thủi đi theo. Ừ, phát mệt với hai ông tướng này rồi, mỗi người mỗi bên nói chuyện tào lao.
- 'Chị' Ong!- Một người gọi tôi. Tôi quay mặt qua lại tìm cái tên gọi tôi là Chị. Ồ thì ra là con thỏ trắng đáng ghét kia.
- Seobie, sao em ở đây, không phải em phải đi học hả?- Đó là cậu em ăn bám tôi. Tôi đang thắc mắc sao em ở đây.
- À, em mới học xong định ra đây đón người anh trai mới đi du lịch về!- Cậu cười một cái tỏa sáng.
- Ừ, em đi đi!- Tôi xoa đầu nhẹ rồi nói. Thỏ con định đi thì cậu mỉm cười quay qua nhìn tôi. Ánh mắt lấp lánh như cầu xin điều gì đó. Rồi tôi cảm giác hình như có gì đó lướt nhẹ qua tôi. Seobie đang ôm ai đó, cậu em tôi thương đang khóc thì phải theo thấy.
- Hyunh về rồi!- Seobie nở nụ cười nhẹ.
- Ừ, đừng khóc, cục bông của hyung không được khóc, khóc xấu lắm!- Ừ,  người kia đang dỗ Seobie ấy.
- Em vui lắm, mà để em giới thiệu một chút!- Seobie lâu nước mắt nắm tay anh mình giới thiệu với tôi.
- Hyunh đây là Ong, người cho em ở nhờ khi em tự lập đó!- Nhóc con vui vẻ giới thiệu tôi. ANh của Seob cuối đầu chào tôi.
- Còn đây là...? Họ là ai thế hyung?- Hyung Seon lơ ngơ mà quên hai người đi cùng với Ong.
- Quên mất. Đây là Kang xếp của hyung, còn đây là Sam bạn mới trở về của Kang. Anh đang định trở họ về công ti!- Tôi bối rối gõ đầu mình.
- Tôi là Kang Daniel, chủ tịch tập đoàn KDN!- Dan xoe tay ra bắt tay với Seob và anh trai của ẻm.
- Tôi là Kim Samuel, con trai lai Hàn, cũng vừa mới đi du học về!- Cậu ta bắt tay Seob nhưng anh trai Seob lại không bắt.
- Là cậu!- Anh trai Seob là lớn lên.
- Lại gặp cậu!- Sam cũng không khác gì với cậu ta, đứng đó là mà khí còn hầm hầm bực bội. Nếu theo mắt thần tôi thấy thì giữa hai người này đã có chuyện gì xảy ra rồi.

Mi comeback rồi này. Hôm nay ra hai chap  nha. Mong mọi người chọi đá thoải mái để ta xay biệt thự cho trai nhà Mi về sống. Chứ nhà lá không sống đựơc nữa rồi.

Produce 101 season 2 Động Đam Mỹ ( Làng Bà Tám)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ