H hụt.
------
Đêm qua.
Hyung Seob mệt mỏi dựa vào ghế, tay đỡ trán nói lẫm, liếc nhìn Ong đã say mơ màng nằm dài bên cạnh. Cậu ngẫn người một lát rồi khẻ mỉm cười, ngồi dậy bò đến chỗ Ong sờ soạng tìm điện thoại.- Đây rồi, không biết anh ấy lưu số của Kang Tổng chưa nhỉ.
Cậu ngồi dọc một hồi thì mừng rỡ liếc mắt nhìn con người nằm say kìa.
- Anh, em xin lỗi!!
Cậu nhấn cuộc gọi và chờ bên kìa bắt máy.
- Kang Tổng, anh đến rồi! Anh ấy ngủ bên kìa, giao lại cho anh.
Nói xong Huyng Seob đứng dậy đi ra khỏi đây.
Kang nhìn con người đang day rượu nói mớ kia, nhìn đáng yêu quá đi này. Anh chấm cậu khi ngày mà đi phóng vấn rồi, cái con người gì đâu cứ tỏ về xinh đẹp thế.
Kang bế anh ra xe, cho anh nằm ở ghế sau. Anh đứng đó nhìn Ong trong xe khẽ động đậy, anh sờ soàng chiếc eo nhỏ rồi đến đùi thầm thảm khán ' Tuyệt phẩm'. Đóng cửa lại và lái xe về nhà anh.Trong khoảng đường đi, đó là điều khó khăn đối với anh. Vì anh không thể tập trung được đây này, cái môi cậu mấp máy, lâu lâu lại phát ra những tiếng rên khẽ khó chịu, lâu lâu lại vài, cái liếm môi, ôi anh đang nghĩ chiếc lưỡi của cậu khi làm với anh nó sẽ ra sao, thật đúng là kích thích. Cậu ngồi dậy, vô thức cởi hai chiếc cúc áo ra. Kang nhìn qua kính chiếu hậu khẽ nuốt nước bọt
- Bà mẹ, em đang thách thức lòng kiên nhẫn của tôi!
Anh gầm nhẹ lên, thở dốc, ánh mắt duy chuyển trên chiếc cố trắng ngần. Anh bây giờ rất muốn tạo những vết hôn đỏ tìm bầm trên chiếc cổ ấy, ôi chắc sẽ tuyệt lắm đây.
Anh hơi bất ngờ, khi Ong leo lên ghế phó lái và nhắm mắt nhưng không hề ngủ.
- Mệt không, chúng ta về nhà!
Kang quay qua nhìn vào lớp áo, thấp thoáng là vú hồng hồng, nó như sắp cứng rồi. Nhận được cái gật đầu, Kang tập trung lái xe về nhà, chứ anh đây không thể chịu được phía dưới rồi, nó đang bán cương. Anh rẽ vào con đường lớn nhưng hơi vắng, nó giống như là đang ở ngoại ô. Anh dừng xe lại ở trước ngôi nhà, à không đúng hơn là biệt thự. Anh ra xe, qua bên kìa bế cậu xuống xe. Cậu vẫn đang say rượu lại nửa vời ý thức.
- Cậu chủ về!!.
Quản gia nơi đây cuối người lên tiếng.
- Đêm nay, đến sáng mai khi ta chưa gọi đừng có ai lên phòng ta kể cả mẹ ta!
Kang nhìn còn người đang dụi mái tóc vào ngực anh, mở to đôi mắt như mèo nhìn anh. Anh bây giờ trong lòng chỉ có hai chữ đáng yêu.
Anh vào phòng mình, thay cậu lên giường, ngắm nhìn con người trước mắt
- Em là sẽ xuân dược của anh đêm nay!
Anh mỉm cười vuốt mái tóc nhẹ, hôn lên đôi môi cậu. Và đêm đấy, trong một căn phòng phát ra những tiếng rên mỹ miều, tiếng cầu xin làm thật mạnh và tiếng đụng chạm da thịt.
Cậu chính thức thuộc về anh!
------
Notice:🍑Công nhận ta viết H không được, chỉ viết được đến đo, thông cảm nha. 🐝
🍑 Truyện thì ta sẽ viết H như trên, sẽ không đào sâu hơn một chút. 🐝
🍑 Wannna One đã được nhận chiếc cup thứ ba, chúc mừng mấy anh. 🐝
🍑 Wannable mãi yêu Wanna One. 🐝
BẠN ĐANG ĐỌC
Produce 101 season 2 Động Đam Mỹ ( Làng Bà Tám)
Fanfictioncouple: KangOng, WooSeob, SamHoon, BaeHwi, Set chíp, MinJin( YoungMinXWooJin bé), JungKi, HyunHwan, HyunBin, JiSung alone, NiênXUng. Với sự góp mặt của diễn viên quần chúng. warning: ngọt, hường, not ngược not H (lâu thì có), not đoản...