Chap 14

306 29 1
                                    

Tôi thức dậy trong sự choáng voáng mệt mỏi. Tôi và chủ tịch 'kính yêu' của mình gần như làm suất đêm suất ngày rồi. Theo như tôi nhớ rằng mình đã ngất lên ngất xuống vài lần. Cậu ta sức trâu sức bò xứng luôn rồi ấy, phóng ra bao nhiêu lần vẫn cương lên mà làm tiếp để hành tôi như thế này, cho thân thể tôi ra nông nổi, tệ hại như thế này. Tôi ngồi bật dậy ôm ngang hông, nhìn đồng hồ. Và...

- AAAAAAAAA...AAAAA, mình ngủ được 1 ngày rồi sao!! Ôi ngày nghĩ phép của tôi bay đi một cách nhàm chán và tiền lương ngày hôm nay mất tiêu rồi!!

Tôi ôm đầu mình ngồi la, vò đầu bức tóc, lấy gối đập đầu, rồi nằm xuống nhìn trần nhà la thét tiếp.

- Cậu im lặng được chứ!! Thật ồn ào và phiền phức!

Tôi bỏ gói xuống ngồi dậy liếc đến chỗ phát ra giọng nói lạnh băng kìa.ới Hừ, ăn mất đời trai tân của tôi xong làm cái mặt đáng ghét khó ưa. Ăn xong không dẹp vỏ. Tôi không nói chuyện với vị chủ tịch nữa, ôm hông đứng dậy lê bước vào nhà vệ sinh. Tôi mới bước một bước, tôi cảm giác đau nhức không thể tả nó ập đến. Tôi cúi gầm mặt, mắt long lanh lệ nhòa ướt mi. 1,2,3...

- Huhu, Kang ơi, đau quá giúp tôi với!!

Tôi đứng khóc như một đứa bé bị mất bong bóng vậy, Kang ngồi đó nét mặt thay đổi nhìn tôi đứng đó khóc, cái mắt lúc đó ngáo ngơ chưa tiếp thu được chuyện gì!! Sau một hồi cái não được gắn lại trong đầu thì kang mới hiểu được chuyện gì xảy ra trước mắt.

- Cậu là người tình rắc rối nhất tôi tình thấy!!

- Thì sao!? Anh có định giúp đỡ tôi vào nhà vệ sinh không? Hay còn ngồi đó vuốt tóc làm màu đồ, bỏ cái ánh mắt biến thái ra khỏi người tôi!!

Kang cười lạnh đứng dậy bế tôi theo kiểu công chúa vào nhà vệ sinh. Đặt tôi xuống dưới bồn tắm, rồi Kang cũng cởi áo ra. Ôi má, trai 6 máu kìa, đẹp quá, chả như mình nguyên nồi nước lèo...

- Mà anh đang định làm gì thế???

- Tắm!!

- Anh tắm sau đi, để tôi tắm trước

- Không thích, tôi muốn tắm chung với cậu!!

- Anh... thật... biến... thái!!

Dù nói vậy thì tôi vẫn cho Kang tắm chung. tôi ngồi trên đùi Kang và nhục bổng của anh ta lại cứng lên!! Bà mẹ, sao lúc nào cũng cương lên được vậy trời....

Chúng tôi vẫn tắm rất là bình thường, dù tắm không nước nóng cũng không phải nước lạnh nhưng vì cái ánh mắt nóng bóng và biến thái thêm chuyện là tôi ngồi lên đùi anh ta và cảm nhận được thứ đó của anh ta đang nóng dần lên và chọc vào mông tôi  ngày càng lớn, nên tôi càng ra nhiều mồ hôi.

- A..a.. anh đừng có hành tôi nữa!!

- Nhưng tại cậu quyến rũ tôi thôi mà!!

Anh ta mặt dày đến mất đó luôn ấy hả? Cái lưỡi anh ta đang lướt dọc qua lựng tôi, liếm trên cổ tôi làm tôi rùng mình, lúc đầu nhột nhưng lần hai cảm giác tê tê xuất hiện. Tôi bắt đầu rên lên, Ong tiểu của tôi đang bán dựng đứng lên. Tôi công nhận, kể lần đầu hôm qua tôi bắt đầu nhạy cảm hơn trước. Kang chỉnh tư thể giúp tôi. Tôi nằm dài trên bồn tắm, Kang đè lên người tôi.

Anh ta bắt đầu chơi hai núm vú của tôi!

-Tối qua, anh hút hết sữa của em rồi, không biết bây giờ có sữa nữa không ta!?

Ánh mắt của Kang nhìn tôi rồi xoa nắn hai đầu vú của tôi, rồi liếm vòng tròn xung quanh đầu ti. Bên dưới tôi chỉ biết nằm đó rên rỉ. Anh ta hút như đây là sữa mẹ thèm đói đến mức giựt kéo đầu vú của tôi đến đỏ sưng và cứng ngắc. Bên kia thì anh ta cứ trêu đùa, hết gãy rồi nhéo, ngắt, xoa đều. Tôi cảm giác đầu vú mình rất là nóng có cái gì đó đang sắp chảy ra. Kang hút mạnh hơn và tôi ưỡn ngực , làn sữa bắn ra. Kang liếm và uống hết sạch chúng!! Kang ngẩng đầu dậy nhìn tôi, nở nụ cười hết sức dâm

- Nó tuyệt lắm đấy, em muốn thử một lần không?

Tôi lắc đầu dù biết Kang chỉ là hỏi ngoài lệ vậy thôi, Kang hôn tôi, đầu lưỡi của anh có mùi vị rất ngọt ngọt nhớt nhớt. Đấy là vị sữa của tôi sao! Vị sữa của một người đàn ông? Thì ra nó mùi vị cũng... không tệ nhỉ!





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Produce 101 season 2 Động Đam Mỹ ( Làng Bà Tám)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ