Tôi đã ngủ một giấc đến tối, sáng nay bị dính mưa nên cơ thể tôi hơi lạnh lạnh và một chút mệt mỏi. Tôi bước vào nhà vệ sinh tắm rửa và thay quần áo, chắc tôi mặc cái gì đó thật đơn giản. Tôi bước xuống lâu, nếu tôi nghe không lầm là tiếng tivi và sột soạt những âm thanh của chaỏ nồi va vào nhau. Tôi ngước kên nhìn đồng hồ, cũng khoảng được sáu giờ hơn rồi. Tôi bước xuống ngồi vào sôpha.
- Em dậy rồi ấy hả? Sáng dai dột quá, tự nhiên lao ra ngoài mưa, làm tụi anh đã quá hoảng hốt!- Hoon lên tiếng
- Ừm, em khỏe rồi, lát em đi chơi!- Seob ngã ngửa ra sau mà nhắm mắt lại.
- Em đi bar, lát anh với Ong hyunh cũng sẽ đi!- Hoon cầm cái điều khiển chuyển kênh.
- Em biết rồi, khoảng mấy giờ mình đi?- Seob hỏi.
- Khoảnh bảy hơn chúng ta sẽ xuất phát, sau khi ăn!- Ong thò đầu ra mà nói.
- Vângggg!!- Seob mệt mỏi kéo dài
- Chúng ta vào ăn mì đi!- Ong lên tiếng.Và tôi với Hoon kéo nhau vào ăn. Xong thì hai người kia chuẩn bị và chúng tôi đến quán bar
Quán bar A little girl
Đây là quán cho trai và gái kể cả trai gay và bao cũng ở đây.
Chúng tôi bước vào, đúng là nơi đây chưa bao giờ vắng cả. Chúng tôi chọn một bàn ở gần sân khấu nhảy.
- Cho tôi loại rượu nặng!- Ong lên tiếng.
Tôi ngồi ngắm xung quanh một lượt, quá náo nhiệt và nóng bỏng, bà mẹ có người làm tình tập thể trong nơi đây, toàn tiếng rên kích thích của nữ nhân, nhưng tôi lại không thể nào cương lên được, vì tôi là gay mà. Chúng tôi ngồi một lát thì có ba cô gái mặc như không mặc bước đến chỗ và ngồi xuống. Đúng là phận làm đỉ nên đã ve vẫn chúng tôi.
- Bỏ tay cô ra khỏi người tôi và cút đi, tôi chỉ nỏi một lần thôi!- Tôi gằng giọng mà nói.
Cuối cùng đi, thật là dơ bẩn. Còn hai ông kia đang nhiệt tình cởi hết quần áo của mấy cô ra, đến cả áo lót và xoa nắn cái vòng một giả tạo kìa. Tôi không quan tâm, thì phục vụ đã đem đến đồ uống cho chúng tôi.
- Đồ của quý khách!- Phục vụ cúi người định đi thì.
- Anh chờ chút, ngồi xuống với tôi chút!- Hoon lên tiếng.Anh chàng kia ngồi xuống, tôi nhìn anh tôi. Anh đã buông con ả kia ra cầm ly rượu uống nhâm nhi.
- Anh tên gì, hình như người mới phải không?- Tôi hỏi.
- À vâng, tôi mới vào được hai ba ngày rồi!- Anh chàng kia mỉm cười.
- Anh làm bên nào, ý tôi là phục vụ!- Ong ngại ngùng bảo
- Phục vụ bưng nước và MBI cho ông chủ!- Anh chàng đỏ mặt thì thầm.
- MBI cho ông chủ là cậu là nơi phát tiết cho ổng Hwang kia ấy hả!- Tôi rít lên nhẹ.
- À vâng!- Anh chàng đỏ mặt hơn.
- Và cậu là...!- Hoon ngập ngừng
- JaeHwan, Kim JaeHwan, ông chủ gọi là rau diếp!- Hwan cười cười.
- Ở đây uống với chúng tôi!- Vâng đó là Ong.Ừ, bốn chúng tôi đều uống và ai cũng say hết rồi. Tôi nằm dài trên ghế mơ màng thì thấy ai đó đang ôm Hwan đi. Tôi nhắm mắt lại lấy điện thoại của Ong hyunh bấm gọi cho ai đó. Tôi mệt mỏi ngủ ngay đó và một lúc đó có ai gọi tên tôi. Tôi mở mắt rồi ngủ tiếp. Tôi cảm nhận hơi ấm quen thuộc nên đã dụi dụi vào người đó. Và... tôi cảm giác lạnh và đau, tôi không còn biết gì nữa.
Mi hoàn thành xong rồi và theo như biết thì sẽ có H của NielOng cho chap sau.
Và Mi đang bận nên Mi có nhờ bạn đó viết dùm, bạn đó tên Hyo. Kim Ahn Hyo. PhgNgoc. Wannable đó mấy cậu à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Produce 101 season 2 Động Đam Mỹ ( Làng Bà Tám)
Fanfictioncouple: KangOng, WooSeob, SamHoon, BaeHwi, Set chíp, MinJin( YoungMinXWooJin bé), JungKi, HyunHwan, HyunBin, JiSung alone, NiênXUng. Với sự góp mặt của diễn viên quần chúng. warning: ngọt, hường, not ngược not H (lâu thì có), not đoản...