~E.A:8 - Burn!!-LITERALLY~

490 20 7
                                    


Dedicated sa lahat ng nagcomment, Himeko_Shiratori, Kateashtynebelen29, fujimodo, Arcania_Averay, and Schneidensfor your lovely and beautiful comments (lol)

Ng makita ko kung ilan ang reads at yung nagcomment habang nag-uupdate nagulat ako kaya muntik kung masampal ang sarili ko, napapikit ako at tumingin ulit- napa-smile talaga ako, I really appreciate it Enchanters!!! I love you soooooooooooooo muuuuuuuuuch! From the bottom of my heart!!!
Pasensya nga pala kung matagal akong naka-update busy po ang cute niyong author sa isang niya pang libro! Chu! Lol.

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
To be beautiful of oneself is to have strong confidence (lol)

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

Chapter 8: Burn!!-LITERALLY

I like the anime intros!! 😍

And i hope you don't mind Brent, pasensyahan niyo nalang masyadong siyang confident sa sarili, sana hindi kayo magalit at patayin siya agad- sa totoo lang hindi ko siya gusto pero kailangan talaga siya eh!

Brent: Miss A naman oh! Hindi pa nagsisimula ang storya at gusto na niyo akong mawala!
Miss A: Kung hindi ko lang kailangan ng back-up at human shield*sigh* tsktsk

Brent: H- hoy Miss A anong ibig sabihin nun?!-
Miss A: Se-no!
*Curtains Closing*

~Brent~

*sigh*

Ang boring naman dito ughhhhh, wala akong magawa.

Ako nga pala si Brent Jake Miles, 17 years ng nag-e-exist dito sa mundong Enchantsia

Ang prinsipe ng Lightning Kingdom so obviously ang kapangyarihan ko ay Lightning but a special and rare type *wink*

At ako ang pinaka-matipuno at gwapong lalaki sa buong Enchantsia!!! Hohohoho!!!

Back to the story...

Enchanted Academy: School Of Magic Where stories live. Discover now