💞Scene Two💞

70 7 0
                                    


Annyeong!!! Mik here haha are you ready sa Scene Two?

If your ready then ok so naranasan niyo na ba tong scene nato? Nung nakita mo ulit ang matagal mo ng naging crush dahil akala mo hindi mo na siya crush pero naging crush mo ulit dahil sa hindi mo alam na nararamdaman mo basta kinikilig ka kapag nakikita siya ayeee....

Read this...

💞Scene Two💞

Matagal ng walang crush si Eunice dahil matagal na niyang hindi nakikita muli ang crush niyang si Kurt nung March nung panahon na malapit na siyang grumaduate ng elementary hindi naman niya classmate si Kurt dahil matanda ito ng isang taon sa kanya at ngayon second year high school na siya at hindi na niya nakikita si Kurt kahit hindi naman to sa malayong lugar nakatira pero hindi pa din niya ito nakikita kaya wala siyang crush ngayon...

Tumatambay ngayon si Eunice sa canteen ng school nila at kumakain siya ng french fries ng biglang may nahagip ang mga mata niya ng isang taong familiar sa kanya kaya bigla nalang siyang kinakabahan at ng naconfirm niya kung sino ito parang nagkagulo ang buong sistema niya kaya nagmadali siyang umiwas pero feeling niya may crush na naman siya ulit sa ex-crush kono niya pero kahit na kinukumbinsi niya ang sarili niya na hindi na niya ito pwedeng maging crush dahil matagal na niya itong pilit kalimutan pero bakit parang ayaw sumunod ng puso niya sa utak niya kaya kinukumbinsi pa din niya ang sarili niya na hindi na niya ito crush pero sa huli talo pa din siya dahil naging crush nga niya ulit ang matagal niyang crush na si Kurt....

💞Scene End💞

Naranasan niyo na ba ang naranasan ni Eunice?

Na nakita niyo muli ang crush niyo at kahit anong gawin mo crush mo pa rin ang crush mo....ang hirap guyss noh isa din yan sa crush problem eh...

So guyss ako naranasan ko yan siguro???

Haha di ako sure😉

Author's POV

THANK YOU GUYSS FOR READING...DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT😄

Crush ProblemWhere stories live. Discover now