💞Scene Nine💞

23 4 0
                                    


Mik here....

Naranasan niyo na ba yung feeling na wala ka na talagang pag asa sa crush mo kaya kung makamove on ka wagas pero wala namang kayo ng crush mo haha😂

Itong scene na to ay tungkol diyan kaya...

Read This...

💞Scene Nine💞

Si Hazel ay matagal ng may crush kay Javie Santillan at dahil magkapareha sila ng paaralan na pinasukan palaging nakikita ni Hazel si Javie tsaka sikat din kasi si Javie sa school nila.

Nasa classroom nila si Hazel kasama si Michelle which is her bestfriend at dahil wala pa ang adviser nila napag isipan nila na mag uusap muna sila tungkol sa kanilang crushes.

"Mich palagi mo bang nakikitaang crush mo dito sa school?"tanong ni Hazel kay Michelle.

"Syempre naman eh ikaw palagi mo bang nakikita din yung sayo?"tanong din ni Michelle sa kanya.

"Yup"sabi ni Hazel.

"Di ba si Javie ang crush mo?"sabi ni Michelle.

"Yup bakit?"sabi ni Hazel.

"May girlfriend na kaya siya"sabi ni Michelle sa kanya at mukha namang pinagbagsakan ng dalawang planet si Hazel dahil sa narinig niya.

"Hazel oy Hazel"nagising naman ang diwa ni Hazel.

"Ahh sorry"sabi ni Hazel.

"Oh ano kumusta ka na?"natatawa na sabi ni Michelle.

"Kailangan ko na talagang mag move on sa kanya dahil wala na kaming pag asa"sabi ni Hazel sa isip niya.

At simula nun palagi nalang sinasabi ni Hazel na magmomove on na talaga siya.

💞Scene End💞

Grabe si Hazel noh? Eh wala namang sila ng crush niya pero makasabi siya ng move on wagas haha.

Naranasan niyo na ba yun readerss?

Dahil ako naranasan ko na yun haha.

Guyss read the Last Scene dahil kwento ko na yan kaya subaybayan niyo po woo makikilala niyo na din ang crush ko haha😅

Crush ProblemWhere stories live. Discover now