✌Annyeong It's me Mik😊Naranasan niyo na bang magkaroon ng crush na ang crush mo ay may crush din na iba?
If ok...then..
Read This...
💞Scene Five💞
Si Yana ay isang highschool student na may crush sa isa sa hearthrob ng school nila na si Stephen at si Stephen ay matagal-tagal na din na crush ni Yana dahil feeling niya wala pa itong crush sa iba.
Kapapasok palang ni Yana sa classroom niya at umupo siya kaagad at dahil walang masyadong kaibigan si Yana LONER muna siya eh kasi yung bestfriend niya absent.
"Guyss alam niyo ba kung sino ang crush ni Stephen?"narinig ni Yana na sabi ng isa sa kaklase niya na babae kaya bigla siyang kinabahan dahil tungkol ito kay Stephen.
"Hindi..Sino?"tanong naman ng isa niyang kaklase na babae din.
"Ito clue..ang crush niya ay isa sa classmate natin"sabi kaklase 1.
Kaya mas lalo siyang kinabahan at parang naeexcite dim siya dahil baka siya.
"Asa ka naman Yana eh marami ka kayang classmate na babae na magaganda at famous tss pero sana ako hehe asa"sabi ni Yana sa isip niya.
"Sino?"kaklase 3.
"Si Monique ehhhh"sabay tili ng kaklase niya at sakto din na dumating na ang isa sa kaklase niya na si Monique.
At si Yana naman parang istatwa sa kinatatayuan niya dahil bakit si Monique?
Mukha tuloy siyang naluluha pero pinipigilan niya eh bakit ba daw siya maluluha eh crush lang naman niya si Stephen?
Pero simula nun nawalan na ng pag asa si Yana dahil maganda naman talaga si Monique at famous din sa school nila kaya nawalan na talaga ng pag asa si Yana nun.
💞Scene End💞
Huhuhu😢naiiyak ako para kay Yana aissh sa totoo lang naranasan ko na yan eh😢😢😢
Kayo naranasan niyo na ba ang naranasan ni Yana?
Aisshh crush problem din yun eh dahil hindi ganun ang mafefeel niya kung wala siyang crush...
So ang shakkitt noh?
😄😄😄
YOU ARE READING
Crush Problem
Novela JuvenilCRUSH...PROBLEM...ANO LANG GUYSS AH SCENE2X LANG TO HAHA HINDI TO STORY TSAKA TUNGKOL TO SA CRUSH CRUSH...THING 😉 ANNYEONGHASEYO I'M MIKA ALCANTARA YOU CAN CALL ME "MIK" FOR SHORT AND ISA AKO SA TAONG NAGKAKAPROBLEMA SA CRUSH 😉 OH DIBA...HAHA MAY...