💞Scene Eight💞

25 5 0
                                    

Annyeong it's "Mik" here✌😉🔫👅

Naranasan niyo na bang magkaroon ng crush na first mong nakita sa social media or should I say Facebook?

Tapos nagstastalk ka din sa kanya?

If ok then...

Read This...

💞Scene Eight 💞

Meet Chelsea isa siyang babae na sobrang addict mag fb pero wala siyang crush kahit ni isa.

Si Chelsea ay nasa kwarto niya ngayon nagpopost sa facebook at dahil napakaaddict niya sa fb nagfloflood likes siya sa mga post ng kanyang mga kaibigan.

Habang nagscroscroll siya may nakita siyang picture ng isang lalaki nanakaselfie at ang gwapo kaya hindi niya tuloy mapigilang titigan ito.

At saka lang niya tinignan ang pangalan ng lalaki ng magising na ang kanyang diwa.

"Jarred Laxamana"basa ni Chelsea sa pangalan ng lalaki.

"Ang gwapo naman niya maiadd friend ko nga"sabi ni Chelsea kaya inaddfriend naman niya ang lalaki.

Tapos nun ininstalk na niya ang mga posts ni Jarred at dun lang napagtanto ni Chelsea na crush niya na pala si Jarred.

Sabi nga niya na sana makita na niya ito in person dahil mas lalo siyang humanga kay Jarred dahil famous ito sa social media tsaka para ni Chelsea single pa ito kaya go lang daw siya.

You Are Now Friends With Jarred Laxamana

Yan yung nabasa ni Chelsea sa notifications niya kaya ang saya niya dahil ang bilis lang siyang inaddfriend nito kaya ininstalk na naman niya ang mga pictures nito.

💞Scene End💞

Oh ano guyss naranasan niyo na bang naiaddfriend ang crush niyo tapos ang bilis lang din kayong na accept?

Dahil kung oo parehas pala tayo hehe naranasan ko na yun eh.

Author's POV

Thank you for reading guyss please don't forget to vote and comment😉

Crush ProblemWhere stories live. Discover now