Hello "Mik" here...Naranasan niyo na bang mabuko sa crush niyo na nalaman ng crush niyo na crush mo siya dahil sa mga madaldal niyong mga kaibigan?
Kung Oo siguro makakarelate kayo sa Scene nato...
Read this..
💞Scene Four💞
Si Carryle ay isang high school student at kahit kailan sekreto talaga niya pati ang mga kaibigan niya kung sino ang crush niya.At ang crush pala niya ay si Van at kahit na palagi niya itong nakikita hindi padin napapansin ni Van na may crush siya kay Van kaya iniingatan talaga niyang hindi siya nito mabuko.
Umuupo siya ngayon sa isang bench ng school nila kasama ang mga kaibigan niya.At habang nagmamasid siya sa mga estudyante na dumadaan bigla nalang siyang nagulat sa pagtili ng mga kaibigan niya.
"Oh bakit?"tanong ni Carryle.
"Yung crush mo oh"turo ni Flerice sa crush ni Carryle na si Van na padaan na sa kanila.
Kaya bigla nalang natahimik si Carryle at ng dumaan na si Van sa kanila bigla nalang nagsalita si Kassie na kaibigan din niya.
"CARRLYE YUNG CRUSH MO..SI VAN AYEEE"halos pasigaw na sabi ni Kassie
Kaya napalingon tuloy ang crush ni Carryle sa direksiyon nila at nabigla naman si Carryle dahil nakatingin sa kanya ang crush niya.
"Oy Carryle nakatingin ang crush mo oh"sabi ni KC kay Carryle kaya mas lalo tuloy siyang kinakabahan dahil baka narinig ingon ng crush niya.
"Aishh ang dadaldal talaga nila"sabi ni Carryle sa isip niya.
Simula nun palagi na niyang nakikita si Van at pati ang mga kaibigan ni Van tinutukso na si Van kay Carryle at kahit papaano masaya naman si Carryle dahil napapansin na siya ng crush niya at naghe-hello na din ito sa kanya kaya kinikilig tuloy siya lalo.
💞Scene End💞
Readersss ang swerte ni Carryle noh dahil lang sa mga kaibigan niya na madaldal kaya siya napansin ng crush niya pero kahit ganun crush problem padin yun dahil palagi na kasi siyang tinutukso ng mga kaibigan niya eh.
Pero masaya naman yun diba?
😉😉😉
YOU ARE READING
Crush Problem
Teen FictionCRUSH...PROBLEM...ANO LANG GUYSS AH SCENE2X LANG TO HAHA HINDI TO STORY TSAKA TUNGKOL TO SA CRUSH CRUSH...THING 😉 ANNYEONGHASEYO I'M MIKA ALCANTARA YOU CAN CALL ME "MIK" FOR SHORT AND ISA AKO SA TAONG NAGKAKAPROBLEMA SA CRUSH 😉 OH DIBA...HAHA MAY...