CHƯƠNG 13

857 40 2
                                    

Chap 13

2018, FM 5 năm, tôi kiềm chế không quay về nước, sợ hãi chỉ một cảnh tượng có thể làm tôi nhịn không được đi tìm em ấy, tôi thức đêm nằm trong phòng xem trực tiếp. Ba đứa đều trưởng thành rất nhiều, đường nét thêm vài phần thành thục.

Thiên ca cuối cùng không để tóc mái nữa, tóc mới ngoài ý muốn lên hot hashtag sớm hơn cả màn vũ đạo, ba người nhanh chóng chiếm giữ vị trí đầu bảng hot search và hashtag, sức nóng FM 5 năm lên cao không ngừng.

Fans đi từng tốp rồi lại từng tốp, người qua đường đối với ba đứa ngày càng hảo cảm, ba đứa cuối cùng có thể dùng thực lực chứng minh bản thân, nhóm TFBOYS cuối cùng chính thức đứng vững trong giới giải trí. Các dì các chị cuối cùng cũng yên tâm thành gia lập thất rút khỏi fandom, nơi đây chung quy là địa bàn của người trẻ tuổi.

Gần đến ngày 28, tâm trạng không hiểu vì sao lại khẩn trương, rõ ràng hiện tại không có cơ hội cùng em ấy qua sinh nhật, tôi rốt cuộc đang mong đợi gì, mong muốn đáp án gì?

Chậu hoa hồng trên sân thượng ở trong gió lay động. Nó là do tôi lấy từ cái hộp kia ra.

Cuối cùng quyết định không mang cái hộp kia theo cùng, nhưng lại không nhịn được lấy hạt giống đi, giấy kí tên tôi cũng không lấy, từ giây phút hạ quyết định, tôi đã mất đi cơ hội sở hữu nó.

Khi rời khỏi, tôi không kiềm chế được kích động mở nó ra, bên trong viết : Cho em một cơ hội cùng chị tưới nước bông hồng này có được không?

2h rưỡi chiều ngày 27 tháng 11 năm 2018, Bắc Kinh bây giờ là ban đêm. Đi tới đi lui, lại đi đến “Con mắt Luân Đôn”, “Con mắt Luân Đôn” còn được gọi là vòng quay Thiên Hi, được xây nên để chúc mừng năm Thiên Hi, tình cờ trùng hợp ý nghĩa chào mừng năm Thiên Hi của người nào đó.

Mua vé, ngồi lên vòng đu quay.

Ở nơi đất khách quê người gặp phải đồng hương là chuyện khó khăn cỡ nào, có thể gặp được người vừa nghĩ đến trong lòng lại càng không có khả năng, tôi tuyệt đối cho rằng chính mình khẩn trương quá độ.

Người đó từ cửa đi vào, ở bên cạnh tôi không nói lời nào, một cảnh tượng tuyệt đẹp, không khỏi cười nhạo chính mình, tôi thế nhưng lại hoảng hốt xuất hiện ảo giác? Khuôn mặt người đó, đồng điếu, hạt châu, môi má lúm đồng tiền rõ ràng cùng em ấy không có sai biệt, tôi theo bản năng ngây ngốc nhìn cái người từ ảo ảnh bước ra đó.

Môi em ấy khẽ động, tai tôi vang lên tiếng nhắc nhở, nghe không rõ em ấy đang nói cái gì.

“Con mắt Luân Đôn” còn được gọi là vòng quay Thiên Hi, một vòng 30 phút, thời gian đến mặt đất là 16h, Bắc Kinh là 0h, cho nên hôm nay là ngày 28, Dịch Dương Thiên Tỉ 18 tuổi, chị có muốn cùng cậu ấy trở về không?

Nhìn thấy người nọ vươn tay ra, tôi như từ trong mộng bừng tỉnh.

----Toàn văn hoàn---

[Thiên Tôi] Cậu Ấy Là Dịch Dương Thiên TỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ