Nhuế Tuyết Tình luôn mạnh mẽ vang dội không thích kéo dài, một khi xác định "phương án" tốt, lập tức hùng hùng hổ hổ hành động -- cho dù cái gọi là phương án này, trước mắt cũng chỉ là đi tìm Nhuế Thành thương lượng đại kế, nhưng hành động thế nào, người ngoài hành tinh hoàn toàn không lo lắng, cô thuộc phái hành động, chỉ cần xác định phương án là được, dùng từng phút đồng hồ giải quyết chuyện đến hoàn thành viên mãn.
Phiền toái duy nhất là Nhuế Tuyết Tình còn chưa quen phong cách của người địa cầu, Nhập Gia Tùy Tục, công việc cụ thể vẫn phải mời dân bản xứ chỉ giáo, mắt thấy ba mẹ nhà họ Nhuế và Nhuế Tuyết Dương đều không được tác dụng gì, Nhuế Thành là lựa chọn duy nhất -- chỉ có thể nói người ngoài hành tinh không có người bạn nào.
Nhuế Thành là kiêu ngạo của cả nhà họ Nhuế, từ nhỏ thông minh hiểu chuyện, thành tích hạng nhất, lớn lên từ trong khen ngợi của bà con lối xóm, trong mắt ba mẹ là "con nhà người ta", lúc thi tốt nghiệp trung học lấy thành tích xuất sắc thi vào đại học thành phố C, đại học thành phố C không chỉ là đại học tốt nhất, mà cũng là trường đứng đầu cả nước, luôn đứng trong top đầu trên bảng xếp hạng của các trường đại học, Nhuế Thành là một người học rất giỏi.
Phần lớn người học đều sống cuộc sống như phế thải, dùng thủ đoạn biến thành chất thải công nghiệp, người vừa ra khỏi cửa trường đã bị rơi vào hố ngay cả mình là ai cũng không biết, dĩ nhiên cũng có chỉ số thông minh, chỉ số tình cảm cao, cái gì cũng cao, chiến đấu với những người học chơi, thế nhưng chỉ phượng mao lân giác mà thôi, nhà họ Nhuế có một cọng lông phượng một khối sừng lân, ngay cả người ngoài hành tinh có ánh mắt cực cao, khi lần đầu tiên nhìn thấy Nhuế Thành, miễn cưỡng thừa nhận người "em trai" coi như đẹp đẽ này.
Dĩ nhiên có thể nhanh lấy được khẳng định của người ngoài hành tinh như vậy, vẻ bề ngoài của Nhuế Thành có tác dụng rất lớn, người hành tinh Sedna ít nhiều đều có chút chủ nghĩa bề ngoài, cũng bởi vì bình quân trục hoành quá cao, ánh mắt cũng nuôi cao theo mà thôi, cho nên khi mới vừa chuyển kiếp tới đây, người ngoài hành tinh rất bất mãn với cơ thể này, nhưng mà khi Nhuế Tuyết Tình mở cửa thấy quản gia Lâm, lập tức quyết định thích ứng trong mọi hoàn cảnh, người ngoài hành tinh thầm may mắn trong lòng, thật may cô xuyên qua không phải quản gia Lâm, nếu không sống cũng không vui vẻ gì rồi.
"Quản gia Lâm: chẳng lẽ bà đặc biệt xấu xí lắm sao!"
Vốn Nhuế Tuyết Tình không ôm hy vọng gì với người em trai trên danh nghĩa này, ở bên trong trí nhớ của nguyên chủ, người nhà họ Nhuế không nhiều lắm, hơn nữa đều là chuyện của sáu - bảy năm về trước, khi dùng ánh mắt đến xem, những ký ức kia có hay không có cũng giống nhau, Nhuế Tuyết Tình chỉ có thể dựa vào suy đoán. Nhìn diện mạo của ba mẹ nhà họ Nhuế cũng không có chỗ hơn người, Nhuế Tuyết Dương cũng chỉ thanh tú mà thôi, chủ cũ của cơ thể này khẳng định là đột biến gen, nhưng một nhà có một người đặc biệt cũng đã rất giỏi rồi, hơn nữa, phần lớn dáng dấp sinh đôi trên địa cầu đều giống nhau. Khi Nhuế Thành đứng ở trước mặt Nhuế Tuyết Tình, Nhuế Tuyết Tình mới biết cái gì gọi là "ngạc nhiên".
Ngược lại, nói đến cậu con trai, có chút cảm giác bị kinh sợ, buổi sáng, anh đang đi học, giáo sư nói đến thời khắc mấu chốt đã nói như si như say rồi, tiếng chuông điện thoại di động của anh chợt vang lên, vừa nhìn là một số xa lạ, khi vang lên lần thứ nhất Nhuế Thành không để ý đến, đối phương lại gọi tiếp, anh mới đứng dậy đi ra bên ngoài phòng học nghe máy, sau đó, xuất hiện một chuyện thế kỷ này không thể tưởng tượng nổi --
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULL
Ficción GeneralNhuế Tuyết Tình xinh đẹp như hoa, dáng người rất đẹp, tốt nghiệp đại học gả chồng nhà giàu, từ đó sống trong cuộc sống nhung lụa, kết hôn không tới một năm sinh một con trai, con trai bắt đầu đi học cô ấy vẫn xinh đẹp quyến rũ như hoa, đây quả thực...