Cả chủ nhật Nhuế Thành đều ở trong nhà chị cả, Tấn Duệ Dương thường được mệnh danh là một ngày kiếm bạc tỷ, gần như cả năm không nghỉ, cuối tuần này lại rất nhàn nhã, ngoại trừ nghe điện thoại nhiều hơn bọn họ một chút, thời gian còn lại đều xem ti vi cùng với Tấn phu nhân, Nhuế Thành nắm cơ hội xin anh ấy chỉ giáo nhiều vấn đề. Nhuế Thành gần tốt nghiệp, vốn anh cũng không định thi nghiên cứu, nghĩ đánh liều từ từ tìm việc làm trước, vậy mà gần đây khôi phục lại liên lạc với chị cả, anh nghĩ rất nhiều, vừa bắt đầu anh rất tức giận thái độ nhà họ Tấn với chị cả, lúc sau lại càng ngày càng hiểu được, cái gọi là ngang hàng, vậy cũng phải thành lập được điều kiện trước tiên là địa vị của hai người ở cùng đẳng cấp, đây chính là chỗ tàn khốc của xã hội, chính sống lưng của bạn không thẳng lên được, đương nhiên người khác cũng sẽ không liếc nhìn bạn. Nhưng chính bởi vì như vậy, Nhuế Thành mới nhẹ giọng muốn làm ra được trò trống, dĩ nhiên không so với Tấn thị, ít nhất phải để cho chị anh ở nhà chồng có thể ngẩng cao đầu.
Nhuế Thành có một bạn học là “phú nhị đại”, quan hệ với cậu ấy cực tốt, bộ lập trình gần đây của Nhuế Thành chính là bạn học giật dây bán cho công ty của ba cậu ấy, trước kia bạn học đã nói xa nói gần hỏi anh ý tưởng xây dựng sự nghiệp, muốn kéo anh vào nhóm, bạn học bỏ vốn, anh phụ trách kỹ thuật, chỉ là Nhuế Thành cảm giác mình chưa ra xã hội, vẫn là làm đến nơi đến chốn một chút thì tốt hơn, song lần này bạn học lại tới tìm anh, thái độ vô cùng thành khẩn, anh chỉ phụ trách kỹ thuật, giai đoạn thành lập, ba của bạn học sẽ đưa một người quản lí có kinh nghiệm tới trợ giúp, nói cách khác ba của bạn học cũng có mấy phần coi trọng. Nhuế Thành có chút động lòng, nhưng anh tự nhận kiến thức có hạn, còn phải bàn bạc kỹ hơn.
"Nhà họ Lâm?" Tấn Duệ Dương nhướng mày cười, nói: "Anh và Lâm tổng cũng có mấy phần giao tình, cũng có nghe thấy đến Lâm thiếu, anh ta thật sự không dính vào vòng xấu này."
Nhuế Thành gật đầu một cái, Tấn Duệ Dương lại nói: "Mạng Internet chính là hạng mục yếu kém nhất của công ty, vốn anh nghĩ nước phù sa không chảy ruộng người ngoài, chờ cậu tốt nghiệp sẽ tới giúp anh, chỉ là cậu còn trẻ, bản thân xông pha trước một lần cũng chưa hẳn không thể."
Tấn Duệ Dương nói xong những lời hoa mĩ này, mặc dù Nhuế Thành không để vào trong lòng nhưng cũng không khỏi cảm thấy thoải mái, ngược lại anh sẽ không coi là đúng, Tấn thị là địa phương nào, nhân tài đông đúc, còn có thể thiếu mấy nhân tài kỹ thuật sao? Coi như thật sự thiếu người, cũng không tới phiên anh một sinh viên chưa tốt nghiệp, chị cả anh và em gái sinh đôi của anh đi cửa sau vào tổng bộ, sợ rằng chuyện linh tinh sau lưng cũng sẽ không ít, nếu thêm anh nữa sợ rằng sẽ bị chỉ vào sống lưng mà mắng cả nhà hút máu người.
Nhuế Tuyết Tình càng ngày càng thích ngủ nướng rồi, chủ nhật trực tiếp nằm ngủ đến giờ ăn cơm trưa mới dậy, Nhuế Tuyết Dương cũng vừa mới dậy không bao lâu, ở phòng khách nói với Nhuế Thành: "Buổi chiều em muốn đi mua một chút đồ, anh đi theo em chứ?"
Nhuế Thành gật đầu, nhìn thấy chị anh đi từ trên lầu xuống, thuận miệng hỏi: "Chị, buổi chiều mọi người có đi đâu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULL
Ficción GeneralNhuế Tuyết Tình xinh đẹp như hoa, dáng người rất đẹp, tốt nghiệp đại học gả chồng nhà giàu, từ đó sống trong cuộc sống nhung lụa, kết hôn không tới một năm sinh một con trai, con trai bắt đầu đi học cô ấy vẫn xinh đẹp quyến rũ như hoa, đây quả thực...