(Felicty's POV)
"Zade. SABI MO AKO LANG!!! AKO LANG ANG BABAENG MAMAHALIN MO!!!"
< ( ` ^ ' ) >
"Oi, Babae! Wag kang mag-iskadalo diyan, Mukha kang tanga!" Bigla akong binatukan ng half-bodyguard and half P.A ko na si Clarence Joshua Fajardo.
Napatitig nalang ako sa picture na hawak ko ngayon at napaupo sa dulo ng higaan habang iniinda ang sakit na nararamdaman ko sa mga oras na ito.
May GF na si Zade.. ~TT___TT~
Hindi man lang ako hinintay ni Zade? Di hamak naman na mas maganda ako sa cheap niyang jowa eh
"Tch. Magbrebreak din yan. Walang forever" i murmured at buti nalang ay hindi ako narinig ni CJ dahil sesermonan na naman niya ako.
Bakit ba kasi ang daming mga malalanding babae na gustong umagaw sa baby Zade ko?
Tch. Tapos ngayon magpapakasaya na siya sa isang PANGIT na artista? Seriously,Mas maganda pa ang alaga kong aso kaysa sakanya and it means kung MAS maganda ang aso ko kaysa sakanya mas maganda ang master niya 'which is me'
"Magiging kami din ni Zade" I said with determination .
"Haliparot ka talaga" Bigla akong tinarayan ni CJ at inirapan.
I paused for a while kasi nashock ako sa mga sinabi niya..
How dare him?! Parang siya ang boss saming dalawa ah! Binabayaran ko naman siya ng tama atsaka masama bang maging determinado na agawin ang mahal mo sa ibang tao?
" Ako? Maharot?? Hah! Excuse me?!"
Pagmamataray ko at linapitan ko siya
"Bakit?? Daraan ka?" He answered back
"Oo! Hindi nga ako magkasya eh! "
I stretched my arms at dumaan sa gilid niya para sumabit ang leeg niya sa arms ko.
Pero..
Nagulat ako ng bigla niyang hawakan ang kaliwang kamay ko at hinila ako ni CJ papunta sa kanya then he suddenly embraced me.
"Aayy..Bakla!"
(-////-) Ooohh, shemz! Ang lapit ko sakanya.. I can feel the warmth of his whole body plus yung ABS niya!! Erhmegherd! Di ko akalain na pati bakla ay merong abs..
Napatingin ako sa muka niya and our eyes met, I dont know what the heck is happening to me but I cant move .
He suddenly let go of my hand then he cupped my face sending an electrifiyng feeling inside of me and the worst part is..... 'He suddenly bit his lower lip'
Σ( ° //// °|||)︴
Oh God..LIP BITE! He knows my weaknesses..
"Felicity.." He said using his low and seductive voice..
Sheyt! Kung may gwapong bakla siya na yun.. linapit pa niya ang mukha niya sakin kaya napapikit ako..
Lumalabas ang pagiging lalake niya ng maramdaman ko ang hininga niya malapit sa tenga ko. Nakikiliti ako.. Bibigay na ako mamaya!
"So tell me, sino na ang mukhang tanga sa ating dalawa!" Napatingin ako sa kanya then he smirked..
"Malande!" Sigaw ko sabay tinulak ko siya palayo sakin..
"Nagpalande ka naman!"
"I hate you!"
"I love you" he replied
BINABASA MO ANG
Mahal Kita, Manhid Ka Lang
RomanceNag-mahal ka na ba ng SOBRA? Yung tipong ginawa mo na ang lahat para pansinin ka lang niya.. Yung halos mag-split ka sa harapan niya pero parang wala siyang pake.. Yung effort na effort ka tapos para sa kanya wala lang. Yung nagpaka-TANGA ka sa HAR...