Move # 2 : Exchange ♥

207 10 7
                                    

Author's Note: please READ
Ito po yung mga nickname ng bawat characters.
Clarence Joshua- CJ/Clarence
Felicity Grace- Fergie
Zander Jaden-Zade
Desiree Shaine-DS

Yun lang . SALAMAT :* Enjoy Reading

( Felicity's POV )

"Haay!Salamat,Nakaraos din'' Bumaba na kami ng eroplano at saktong pagtapak ko sa lupain ng Japan uminat ako para tuluyan ng mawala ang kaantukan ko, Gusto kong pagmasdan ng mabuti ang lugar na na ito.

Tumingin ako sa paligid at nakita ko si CJ na bitbit ang bag namin. Napako ang tingin ko sa kanya dahil sa matipuno niyang katawan at makikita mo ang malulusog niyang biceps plus naka-sleeve less siya na sando na may number 17.

Simpleng damit lang ang suot ko. Simpleng hanging t-shirt na may nerd glass na tatak at skaters skirt na dark blue at simpleng black boots. YUN LANG NAMAN,Simple na yun para sakin.

Pumasok na kami sa loob ng airport at kinuha ang mga maleta namin plus magpapa-check pa ng passport.

Pagpasok namin nina CJ pinagtitignanan kami ng mga tao.

May mali ba sakin? Pangit ba suot ko? Tch. Inggit lang siguro sila.

Rumampa nalang ako sa harapan nila at nagpacheck na ng passport sa guard.

Pagkalingon ko dala-dala na ni CJ ang mga maleta namin at may mga babae sa sulok na ang laswa ng tingin sa kanya. How dare they?

Lalapitan ko na sana si CJ ng biglang lumapit yung mga linta sa kanya at parang sineseduce ang katulong ko.

Kalande.! Mas malande pa sakin. Lumapit ako sa kanila pero hindi nila ako pinapansin.

''Ehem. Excuse me?'' Sabi ko.

They just stared at me for a moment and one of those flirty assholes is glaring at me. I just rolled my eyes and looked at CJ.

''CJ, Let's go.'' Sabi ko sakanya but he ignored me at sumama na sa mga bitches na yun.

What the heck??.Seriously. When we go home I'm going to kill him.

Hinabol ko siya palabas ng airport at hirap na hirap na akong buhatin tong bag ko. Tss.

Kailangan kong gumawa ng paraan!! Akin lang si Clarence Joshua. -.-

I was about to follow them somewhere when something good popped out of my mind that will surely help me .

I smirked at biglang lumabas ang evil smile ko. Hihi.

To think about it kahit na may pagka-bakla si Cj ay Lalake parin siya at Babae ako. I can seduce him and make him fall for my trap. I know that he cant resist me. Perfect combo. Ang talino ko talaga..

Hihihi.

Sinundan ko sila sa loob ng isang convinient store pero nasa area lang ito ng airport.

Seryosong nagkwekwentuhan sina Clarence Joshua at yung babaeng tinitigan ako ng masama habang nagtitingin ng foods ying mga kasama niya

Without having a second thought I pulled Clarence away from those girls and embraced his right arm.

''BABE. I was looking all over for you. Thank God, I found you here.'' Pagpapanggap ko using my sweet and soft voice.

He just stared at me ng bigla siyang hilahin ni Ms. Asshole(The one who glared at Felicity )

Nagulat lang ako pero hindi ko parin binibitawan ang arm ni Clarence.

Tinitigan ko siya ng sobrang sama yung tipong ipapadala ko na yung kaluluwa niya sa purgatoryo . Inirapan ko yung babae at muling tumingin kay Clarence.

''Clarence Joshua. Who the hell is this girl?!''He was about to speak when Ms Asshole suddenly said something.

''Ako ang girlfriend ni Clarence Joshua. May problema ka?'' She asked me na may halong pangiinis.

I gritted my teeth forcing myself to stay calm.

I think that Ms. Asshole wants a cat fight and surely I'll give it to her later but for now I need to embarass this no good girl that I'm facing in this very moment.

'' Lets go'' I told him. Pilit kong hinihila si Clarence pero parang ayaw niya.

Sh*t. Pinapahirapan ako ni Clarence? Tss.I have no choice then.

''He's not going anywhere'' she said using her authoritative voice.

I smirked and gave her a silly look.

''Ok'' I replied happily.

Tinitigan ko si Clarence at sinunggaban siya ng halik.

Without having a second thought. I grabbed his face and placed my lips to his. The kiss is so hot and tender ,it is so perfect that I want more of him but considering tha fact that we are in a public place we really need to control our needs for each other.

I was about to push him away when he suddenly grabbed me by the waist and pulled me closer to him. Well, As a hot and sexy girl like me I couldnt resist his perfect lips so I just placed my hands to his neck to deepen the kiss.

I suddenly felt his tongue gently sweep my lower lip asking me to grant his wish to open my mouth.

Pero sadyang nang-aasar ako at binibitin siya I pushed him away when I had the chance. I did that so he would ask me to do it with him again. Hahaha. Joke lang.

His hand is still in my waist then I returned my gaze to Ms Asshole and I saw her jaw drop then her friends are staring at me.

''Aay. Sorry. Sabi mo kasi wag siyang aalis dito kaya hinalikan ko nalang siya sa harapan mo 'GOODBYE KISS' ko para sakanya. '' I smiled at her pero wala parin siyang reaksyon sa ginawa ko.

Ohh. Poor her.

I turned my back on them at akmang aalis.

'' Bye. HUBBY! Wag mong kalimutan yung honeymoon natin'' I shouted using a cheerful tone at wala pa atang isang segundo sumunod na agad itong si Clarence at inakbayan ako.

Kukuhanin ko na sana yung wallet ko sa bag na black ng mapansin ko na nawawala ito.

''Wait lang nga '' sabi ko kay Clarence at huminto naman siya.

Binuka ko ng maiigi ang bag ko hanggang mapansin ko na iba na ang mga laman nito.

Nawawala yung make-up set ko, yung wallet ko tapos yung pocket book ko.

''Anyare?'' Clarence asked at humarap siya sakin.

Hindi ko siya pinansin ng una at patuloy na hinanap ang wallet ko pero pinansin ko din siya but in a rude way.

''Shuddap. Flirty'' Pagmamataray ko

What happened?! Nasaan na ang maganda kong gamit?

Hindi ko ito BAG!! Dahil hindi ko ito gamit.

Kinalkal ko pa ito at may nakita akong boxer at g-gamit na cond--- Ayokong ituloy, Nakakahiya.

Nardaman ko na pumanik ang mga red blood cells ko sa aking pisngi dahil umiinit ito.

Tinignan ko lang ito at napalunok. Paano naka-puslit ang mga ganito dito?

I just ignored it at muli itong kinalkal.

May nakita akong brown na Levis wallet na pang lalake at agad ko itong kinuha.

Binuksan ko ito at halos dumagungdong si heart sa loob ng rib cage ko at parang sasabog na ang pisngi ko dahil sa sobrang init .

Oh. Dumbo! Wallet ito ni--------

---------------
V.C&S . Importante yan dahil may CLIFF HANGER.. Labyu Guyz. Support meh.

 Mahal Kita, Manhid Ka LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon