I Met Him

469 3 0
                                    

Dear Charo, ay charot hahaha.
Ayla Crisshane Rodrigiez. Ayla for short pwede ding Cris or Shane mga ganun XD. By the way 16 years old nga pala 4th year highschool.

This is my story actually isa lang naman akong normal na babae eh pero lahat nagbago yun ng dahil sa taong nagpatibok ng puso ko at nagpaluha din sakin!and also I just want to share with you because i want to inspire the readers o yung mga nakabasa o nagbabasa nito.

Dito kikiligin, maiinis, tatawa, matatakot, magagalit, maiiyak, kayo at marami pang iba sana basahin niyo ito ng buo. ;)

.....
P.S

Sa mga ayaw pong basahin to wag nalang po okay lang po sakin :) god bless and sa mga gusto po dont forget to vote and comment godbless and thank you :* 
-writ er
....

Isang umaga habang nagliligpit ako ng gamit ko dahil lilipat ako sa condo na binili sakin ng daddy ko nang makita ko ang isang karton sa ilalim ng kama ko.

Agad kong kinuha yun at binuksan.

Nang makita ko kung ano ang laman agad kong naalala ang lalaking unang nagpatibok sa puso ko at unang nagpaluha sakin.

Flashback

Habang naglalakd kami ng bestfriend ko papasok sa school may dumaan na napakabilis na kotse at eksaktong may putik kaya natalsikan ang aking uniform kaya naman tumakbo ako at hinabol yung kotse at dun sa school din namin pala ang punta niya.

"Hoy! Tanga ka ba? Bumaba ka diyan!" Sigaw ko.

Bumaba yung driver at nagulat ako kung sino yun.

"What??" Nakakunot niyang tanong.

Si  Marcus Jay Librada ang pinakagwapo at famous dito sa school ko.

"Hey!" Sigaw niya kaya back to reality.

Dapat di ako magpadala sa pogi niyang pez(face).

"Sabi ko tanga ka ba?" Sigaw ko.

"Bessy tara na nakakahiya ka!" Bulong naman nerong bff ko si Krishna Baustista.

"Anong nakakahiya dun? Hoy!" Sabay turo ko kay Mark. "Magsorry ka!" Sabi ko

Nagsmirk siya. Aba aba aba tapang mo ah!

"Sa tingin mo gagawin ko yun?" Natatawa niyang sabi.

Lumapit ako sa kaniya. "Oo" taas noo kong sabi.

"You wish" sabi niya.

"You wish pala ah!" Sinuntok ko siya sa tiyan.

"Ugh!" Napaupo siya habang hawak hwak ang tiyan niya.

"Sa susunod piliin mo kinakalaban mo Marcus Jay Librada" tapos umalis na kami dun at pumunta sa room namin at syempre walang teacher kasi nga unang araw diba?

"Bessy ano ka ba? Si Marcus Librada yun famous, mayaman tyaka bessy heartthrob yun!at crush mo siya diba?" Aniya ni Krishna

Inirapan ko siya. "Wala akong pake bessy basta umayos siya!"

Dumating na yung prof namin at nagsimula na rin siyang magdiscuss nang biglang may kumatok sa room namin.

"Yes?" Tanong ni sir

"Ah Sir Pinapatawag po ng Dean si Ms. Ayla Crisshane Rodriguez" nagulat ako.

Nakarinig naman ako ng mga bulong bulungan.

"Quiet class!Ms. Rodriguez" tumayo ako at pumunta sa office ng Dean namin.

Pagpasok ko nakaupo siya habang nagchecheck ng mga papers.

"You may sit" umupo ako sa upuan sa harapan ng table niya.

"Ah Sr. Bakit niyo po ako pinatawag?"

Hindi siya nasagot kaya inilibot ko ang mata ko sa office niya at nagulat ako sa nakita ko *Mr. Jayson T. Librada (Dean and Owner of the School)* Paktay ako piling ko alam ko na kung bakit, kamaganak siya ni Marcus.

"Well nalaman ko pala ang nangyari kanina between you and Marcus and by the way im Jayson Librada the Father of Marcus and also running for valedictorian ka dito sa Librada University High" napayuko ako sa narinig ko TATAY siya ni Marcus.

"Sir! Kung yun po ang magiging dahilan para di ako maging valedictorian!Hindi po yun fair !" Naiiyak ako ngayon as in.

"Hahaha!" Aba!(-_-) tinatawanan ako. "Well ija! Di yan ang gusto kong mangyari ang gusto ko talaga ay--------"

....
Sorry bitin.

Dangerous LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon