~~~~~
VOTE|COMMENT|FOLLOW
~~~~~
Drianna's POV
First period ko pa lamang pero gusto ko nang umuwi --_-- takte na history, nakakabored. Nakakaumay, feeling ko matutulog ako any minute.
*yawn* shit. Ayoko na. Matutulog ako! Grrr
Tumayo ako at umupo sa last row kung saan hindi ako makikita ni maam. Madilim kasi sa auditorium tsaka tatlong oras ang class na to kaya matutulog muna ako saglit hehe
Binuksan ko ang bag ko at kinuha ang jogging pants ko para gawing unan mweheh matutulog ako, walang papalag
Pumikit ako saglit hanggang sa naramdaman kong may kamay na hinihimas himas ang hita ko. Ugh fvck ang laki at ang init ng palad niya. Nilingon ko kung sino yun, laking gulat ko nang makita kong si Andrei iyon
Kukunin ko sana ang kamay niya para patigilin siya pero nagmatigas siya, pinasok ng kanyang kamay ang aking panty at pinisil pisil ang aking perlas "U-ugh~~" mahina kong ungol. Fvck ano bang pumasok sa utak niya!?
"S-stop! Fvck Andrei, ano ba!?" Mahina kong sambit at tinulak ko siya palayo sakin. Dinilaan niya ang mga daliri niyang pumasok sakin
"What?"
"What do you think you were doing!?" Pilit kong binabaan ang boses ko, ayoko mapansin kami ng mga kaklase at prof
"Its just to keep you awake" sagot nito na para bang wala lang yung ginawa niya
"Besides... after hearing you moan, naturn on ako lalo, just let me.. sigurado akong magugustuhan mo lahat ng gagawin ko" dagdag nito at agad na hinawakan ang mga braso ko sabay halik
Sinubukan kong kumawala sa hawak niya pero masyado siyang malakas kaya nabigo ako ngunit sinirado ko lang ang bibig ko, nagmatigas ako. Nainis siya at inulit ang ginawa niya kanina, hinimas himas niya ang pagkababae ko.
Napapikit ako ng ipinasok niya and isang daliri niya doon at nilabas-masok. "Drei!" Kinuha niya ang oportunidad ng aking pagtawag sakanya para halikan ako ulit, kinagat pa niya ang ibabang labi ko para hindi ko ito matuluyang isirado. Pinasok niya ang tatlo pa niyang daliri saakin kaya napanganga ako sa sakit, ipinasok niya naman ang dila niya habang hinahalikan ako.
"Just relax" utos nito at tumigil na sa paghalik saakin. Ngayon ay mas diniin na niya ang pagfi-finger sakin
"Ahhmm" ungol ko ng binilisan niya ang galaw ng kamay niya. Fvck ayaw ko mang aminin pero nasasarapan ako sa ginagawa niya.
"T-tama na..." mahina kong sabi at yumuko, nahihiya ako kasi alam kong basang basa na ako. Takte! Bat ko ba siya hinahayaang gawin to sakin?
C'mon Drianna, alam mo na gusto mo ang ginagawa ni Andrei, dont even deny it .
Muntik ko nang masampal ang sarili ko dahil sa mga kagagahan na nasa isip ko.
"You dont want me to stop, Drianna. Alam ko na gusto mo pa. Am i right?" Ipinatong ko nalang ang ulo ko sa mesa at tumango, wala na akong natirang katinuan sa sarili. Kahit sinong babae mapapa'oo' ni Andrei, i just found myself helpless and horny.
"Moan for me, Drianna" bulong niya sa tenga ko at dinilaan ang leeg ko.
Nilabas niya ang mga daliri niya at agarang pinasok ulit ng walang pasabi "ahhh!~" tinakpan ko ang bibig ko para hindi gaano kalakas, baka kasi mahuli kami.
Pumikit ako ng binukaka ni Andrei ang hita ko at dinilaan ang mga likido na lumalabas mula sa pagkababae ko, "a-ahhh~ Drei wag mo akong asarin" nakaramdam ako ng kaunting kiliti habang dinidilaan niya ang pagkababae ko, shit mababaliw ako neto.
Tumigil siya at kinarga ako, umupo siya at pinwesto ako sa pagkalalaki niya na gising na gising na. Akala ko ay ipapasok niya ang alaga niya saakin pero hindi. Pinatuwad niya ako ng kaunti kaya ngayon ay mas nakabukaka ang hita ko, napadpad ang isa niyang kamay sa dibdib ko at pinisil pisil ito kahit may suot pa akong t shirt, yung isa naman ay fininger ulit ako.
"Ahh.. d-deeper Drei.. ahhh" mas malalim na ang bawat galaw niya dahil sa pwesto ko kaya mas nasasarapan ako. Inikot ikot ko ang ulo ko dahil sa sensasyon na ibinibigay ni Andrei sakin, nakita ko siyang nagpipigil ng ungol kaya napasmirk ako.
Kinuha ko ang kamay niya at dinilaan ang likido mula sa mga daliri niya. Humarap ako at madiin na gumalaw. Kahit may saplot pa siya, alam kong dama niya ang mga ginagawa ng kalandian ko kaya napangisi ako.
"Touch me" utos ko, sinunod niya ito, pinaglaruan niya ang dibdib ko habang gumagalaw ako
"Youre making me lose control, Drianna" binilisan ko ang pagbayo sakanya kaya mahina siyang napaungol. Tatlong minuto ko siyang inasar, ilang beses na rin niyang tinangka na buksan ang zipper niya pero mas diniin ko lang ang sarili ko dahilan para mapahinto siya sa paggalaw at napapigil hininga.
Mayamaya ay tumigil na ako at inayos ang sarili ko bago umupo sa upuan ko, si Andrei naman, pinapakalma pa ang sarili.
Napatawa ako ng mahina nang makita kong basang basa ang pantalon niya dahil sa kahibangan ko kanina, bumukas na ang ilaw at nagsi alisan narin ang mga kaklase namin
"Drei, san ka magpapalit?"
"Dont want to, gusto kong makita kung ano ang resulta ng pagiging wild mo habang nakapatong sa ibabaw ko" nagsmirk pa siya kaya mas namula ako, shit kung ano ano ang ginawa ko kanina.
Aminin ko man o hindi, masaya ako at ginawa namin yun. It was simply making out... we didnt have sex pero tatlong beses akong nilabasan. It kept me awake ^,^
~~~~~~
Dont hate me kasi nagkaroon sila ng scene na ganun guys ah? Hahahha!
I mean 'yeah, mali yun kasi may bf na si Drianna pero do you really think faithful din si Luke sakanya? Hmmmm...
Also please tell me kung meron kayong gusto na gawan ko ng bs o kahit make out lang LOL😂
Gesge😊 aalis na ako but before that, dont forget to vote, comment and follow me.
BINABASA MO ANG
LUST OR LOVE
Romansa"Hindi mo ako mahal, Luke! We both know all of this is lust" "Lust? love? its the same, Drianna." Im Drianna Cruz, maganda, sexy, matalino at may bf na sobrang gwapo. All we do is make love, we make each other happy and satisfied... Kaso simula nung...