As you can read, meron akong bagong story naipu-publish at yun ay isang 'incest' na story LOL😂
Prologue;Im Zacathea Angeles, 15 years old... i live with my Parents and older brother, Zachary Angeles... lets just say he likes me in a way our family, friends and the world wouldn't approve of.
Matagal na niyang pinagtapat ang pagnanasa niya saakin at iyon ang dahilan kung bakit pilit ko siyang nilalayuan. Alam ko na mali ang nararamdaman niya para saakin. Napagtangkaan na niya akong itakas saamin noong mga bata pa kami dahil nabulag ako sa pagmamahal ko sakanya bilang nakatatandang kapatid. Hinayaan ko siyang hawakan ang bawat parte at sulok ng katawan ko... hinayaan ko siyang hagkan ako at lahat nang iyon ay dahil sa mahal ko siya. Noon inakala ko na normal lang lahat ng mga ginagawa niya hanggang sa tumuntong ako ng highschool at namulat ang mga mata ko.
Mali yun. Mali ang lahat. Mali ang pagnanasa niya para saakin, mali ang uri ng pag-ibig na hinahangad niya mula saakin at higit sa lahat, mali ang pagbigay ko ng permiso para gamitin niya ako sa mga kagaguhan niya.
I know its all wrong so i thought of putting an end to all of this. I would confront Zachary once and for all. Para matahimik na ang konsensya ko. Hindi ko alam kung ano ang magiging kalabasan ng gagawin ko pero napagtanto ko na na dapat klaro sa aming dalawa na magkapatid kami at hanggang doon lang.
May boyfriend na ako at mahal ko siya, tuwing nilalapitan ako ni kuya na may malisya sa kanyang mga mata i cant help but feel uneasy.
However, the time came when our parents were out for some bussines trip for 2 months. In that short period nagkaroon kami ng LQ ng boyfriend ko, nagkagulo pa ng sobro dahil bumalik ang ex ko at pilit akong pinapabalik sakanya but what was more fraustrating was how my brother stepped into the picture
I was treated as if i was a sex doll, my life became chaotic and now its up to you to find out the rest.
BINABASA MO ANG
LUST OR LOVE
Romance"Hindi mo ako mahal, Luke! We both know all of this is lust" "Lust? love? its the same, Drianna." Im Drianna Cruz, maganda, sexy, matalino at may bf na sobrang gwapo. All we do is make love, we make each other happy and satisfied... Kaso simula nung...