Chương 7:

1.6K 155 35
                                    

Hellow~~ Trẫm nè~~
Temm cô UynNguyn237, cô TTPhng0 nga~~ (sorry mấy nàng cmt đầu nhưng mờ ta chỉ tặng tem cho nàng nào muốn thôi nga)
Nói thiệt là ta hong biết trả ơn nàng thế nào, chỉ có thể tặng nàng chương này thoy nha YurraLee ~~ Êu lắm ak~~

Hề hề !!Chả là bỏ fic này lâu quớ ... quên luôn hàng tỷ ý tưởng đã đc chuẩn bị sẵn r ... , nhưng hong sao a ~~ Dạo này đang vui nên lại có thêm hàng vạn tỷ ý tưởng khác a~~
Rút kinh nghiệm, ta đã phải viết hết ý tưởng vào sổ đó !!! Fic này là fic mà Trẫm cực kì tâm huyết a !!! Trẫm đang rất mún bùng choáy !!! Định cho chương này 5000 từ cơ, có nhìu thứ mún viết quá mà ... khổ nỗi ... tay Trẫm nát rồi a~~ Dự là fic này hơi dài a~~ Các nàng ủng hộ ta nhé~~ Đừng có bỏ ta đó a~~

Ròii ~~Giờ là chuyên mục đọc truyện và vote+cmt ... Xin mời ~~

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Cậu được anh vác như bao gạo thì im lặng ngoan ngoãn, nhưng đến đại sảnh rồi đó !! Có bao nhiêu người đó !! Cuối cùng Tae đại nhân phải hạ mình cầu xin

_ Này anh gì đẹp trai ơi~~ Có thể ... có thể thả Taetae xuống ... được không ?? Tae hứa Tae sẽ ngoan mà ~~ - Oimeoi~~ Cái giọng ngọt xớt này~~ Chết mất a~~ Đến cả Trẫm còn chết đứ đừ nữa là anh Min.

Người ta thường nói: Anh hùng khó qua ải mĩ nhân, quả không có sai !! Anh đây mới là nghe giọng thôi nhá, anh mà nhìn thấy cái bản mặt chó ... à nhầm, khuôn mặt cún con tội nghiệp kia thì ... nghĩa trang Trường Sơn lại chào đón thêm 1 vị anh hùng dân tộc !!!

Nhưng anh không chỉ là "anh", anh đây là Min Yoongi !!! Anh dù có bị sắc dụ nhưng vẫn còn cáo già lắm !!!

_ Làm sao mà tôi có thể biết được cậu có thật sự nghe lời hay không chứ !? - anh nhướn mày, cất giọng lạnh tanh hỏi, nhưng nếu nghe kĩ thì lại thấy có ý gì đó rất sâu xa a~~

_ A ... Vậy thì làm sao ?? Nhưng mà anh cứ tin tôi đi !! Tôi chắc chắn sẽ ngoan mà ~~ - Tae đã đến mức đường cùng rồi !!! Bị treo ngược như vầy, nếu là với Tae đại nhân của kiếp trước thì mếu có sao nga. Nhưng mà cái thân thể này ... mới có mấy tý "lộn ngược dòng" mà bao nhiêu máu là nó chảy hết về đại não rồi !! Tae chóng mặt, Tae hong nghĩ được cái mòe gì nữa a !!!

_ Vậy thì như vầy đi, tôi đưa cậu 1 bản cam kết, cậu kí vào rồi tôi sẽ thả cậu xuống !! - cá đã cắn câu, trong lòng anh đang rất ư là sung sướng nha~~

Rồi anh rất quân tử mà thả cậu xuống. Vẫn hơi choáng nên cả người cậu lảo đảo. Tựa như 1 làn gió thổi qua liền lập tức đổ rạp.

Anh bây giờ lại cực kì soái ca mà cho cậu khoác vai mình. Khổ nỗi ... chiều cao của anh khiêm tốn như anh vậy ... nên là nhìn tổng thể 2 người có hơi mấy chấm a ...

-----Và đó là những gì xảy ra trong 1 khoảng thời gian không xác định trong quá khứ và để lại hậu quả ở hiện tại và tương lai a------ (Trẫm: cái môn Anh nó ăn vô máu ta rồi =)) nhưng mà cái để lại hậu quả ở quá khứ và tương lai thì là thật a )

[Longfic] Không cho các người yêu tôi !!! || AllV ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ