Sau một loạt những sự kiện liên tiếp xảy ra, một con người "đơn giản" như Bo Gum có phần phản ứng hơi thái quá =))). Lại như sau khi Tae bị ngã xuống hồ bơi, cái cảm xúc của anh hiện tại thật là Yomost !!! Và, lại một lần nữa, anh phải chạy vội lên tầng để ... lưu gấp ngày này vào lịch, vừa đi vừa nhớ lại phân cảnh TaeTae nói yêu anh, xong rồi moaz moaz các thứ~~~
Yoongi lại tiếp tục ngồi một bên xem reaction, quả là không gì vui hơn việc nhìn cảnh mấy đứa yêu đơn phương phải quằn quại vì crush, mặc dù ... anh cũng thế :))). Kim Namjoon ở bên cạnh lập tức bật auto khinh bủy part 2.
Sau khi chạy loanh quanh mấy (chục) vòng để lấy lại bình tĩnh, Gum anh trở về với sự tự tin, lung linh tỏa sáng, không chỉ là sáng bình thường, mà còn là tỏa sáng chói lóa !!! Anh không chậm trễ, lập tức chuẩn bị đi đón TaeTae. Seokjin thấy anh vội vàng, liền hỏi
_ Êi cu, đi đâu vậy ??
Bo Gum: _What the ... cu ???
_ Anh ta là người mà, có phải là đồng đâu ?? - thanh niên giỏi hóa, Jung Hoseok ngay sau khi lên tiếng, liền nhận được combo chảo + dép Hello Kitty
_ Tất nhiên là đi đón TaeTae rồi, mấy người không nhớ là em ấy bảo tôi đến đón ở trường ư ?? - đã quá quen với sự bỉ bựa và trí nhớ của cái lũ kia, Bo Gum anh đây không thèm care nữa
_ Làm sao mà anh biết là Taehyung gọi anh được ?? - Kim Nam Dê lên tiếng
_ Đúng rồi, em ấy là gọi chúng tôi đó cậu bạn ạh - Đường màu xanh lá cây =)))
_ Hả, nhưng em ấy gọi điện thoại của tôi mà - anh Gum thân thiện
_ Nô nô, tại em ấy không có số của bọn tôi thôi !!
_ Hừ !! Vợ chồng gì mà, chẳng có số của nhau luôn há ?? - anh Gum khinh bỉ
_ Tôi không muốn làm bẩn danh bạ của mình. - vơn, anh Chơn xuất hiện and ngay lập tức kéo nhiệt độ xuống tận số âm =))))
Mọi người nhìn nhau, thấy mặt Jungkook và Jimin đen hơn mọi khi ...
_ Aiyoo, tôi đi đón TaeTae đây ~~ - trong hàng vạn kế, chạy là thượng sách !!
May mắn thay, nhờ có đôi giò khỏe khắn và đôi chân dài miên man, 6 mống kia cũng kịp thời nhảy vào xe đi đón Taehyungie của họ (chính xác thì là của Trẫm -_-)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Mọi người biết chứ ?? Số phận rất biết cách trêu đùa con người đấy ... "
Tới nơi, tất cả những gì họ thấy, ngoài những tòa nhà đổ nát và cổng trường nổ tanh bành, thì chính là những cột khói đen ngòm giữa nền hoàng hôn đỏ thẫm ... . Xung quanh còn có những chiếc xe đường trường, súng ngắm nòng dài và đủ các loại vũ khí tối tân khác, nhưng tất cả, đều nát vụn.
_ Chuyện ... chuyện gì đã xảy ra thế này ??? - Bo Gum không thể tin vào mắt mình. Một ngôi trường có bề dày lịch sử, lại còn là nơi học tập của toàn những con ông cháu cha. Vừa mới hôm qua thôi, nó vẫn còn sừng sững, vậy mà ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Không cho các người yêu tôi !!! || AllV ||
FanfictionAu: Lil Cp: AllV | AllTae Sum: Vì yêu mà đến bên nhau Vì yêu mà rời xa nhau Vì yêu mà căm hận nhau Vì yêu mà trói buộc nhau cả đời "Tại sao lại rắc rối đến như vậy ??? Không cho các người yêu tôi nữa...