Ahuhuhuhu😭😭😭 Cuối cùng Trẫm cũng đc gặp lại các nàng rồi a 😭😭😭
Cả tuần nay đi chơi xa. Mà người ta đi chơi là sẽ có cảm xúc đúng hong ?? Có cảm xúc thì sẽ viết đc văn đúng hong ?? Viết đc văn thì sẽ đăng lên sớm cho các nàng đúng hong ?? Đúng !!! Nhưng, chỉ có duy nhất 1 vấn đề, chính là ... ta để quên bé phone ở nhà a ~~ hahaha ~~
Nhưng thoii~~ có chương ms tặng các nàng là đc r ha~~
Tặng cho nàng FYDB20, taitai3012, SuS2BiHuongalice, Yerin_1280, YooMinSuu, CuongKookV, UynNguyn237 a~~~ Tình hình là đi chơi về, ta hơi bị ngạo kiều chút a~~ định chương sau chỉ cho các nàng 1 và chỉ 1 bé tem thoii. Nhưng mà ta thưng các nàng quớ mờ ... nên là ... mếu có j khác cả !! Hề hề !!!
Ròii ~~ đọc típ đi a~~-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
~~~Flashback~~~
Cậu từ "nhà", đi tới 1 con đường. Tuy không to nhưng cũng đủ để 1 con Dodge Tomahawk có thể lạng lách đánh võng các kiểu rồi. Tiếng mô tô phân khối lớn như con sư tử gầm gừ, âm thanh vang vọng mãi nơi đường hầm bí ẩn đó ...
Hưởng thụ từng cơn gió đêm thổi qua làn da trắng mịn mà lạnh lẽo, cậu nhớ lại cuộc điện thoại khi nãy ...
"Haha. Thế hệ trẻ của Tát Na Đại Gia Tộc ... có vẻ không kế thừa hết được trí thông minh của tổ tiên nó ha ... . Có mỗi cái mật mã của bang mà từ thời của tổ tông chúng mi, đến giờ vẫn chẳng đổi. Ngay cả nhận diện giọng nói cũng vẫn như cũ luôn !!! Lần này, tổ tông ta sẽ dạy dỗ lại chúng mi !!" - cậu thầm nghĩ, khóe môi đã giương lên tới 1 độ cao nhất định. Từ giờ cuộc sống của cậu mới bắt đầu thú vị nè ...
Cậu nghĩ thì nghĩ thế. Nhưng mà tổ tông Kim Taehyung ơi !! Tổ tông có biết bọn con cháu của tổ tông đã phải mất bao nhiêu năm mới có thể tìm kiếm, nghiên cứu rồi khôi phục lại mấy cái mã mà tổ tông làm lúc sinh thời không ???
Từ sau cuộc điện thoại đó, cùng với cái đầu thông minh, bộ óc siêu phàm, cậu đã biết được rằng, mọi vị trí, mật mã, khóa an ninh, khóa bảo vệ, mật thất, mật đạo gì đó ... đều là được gây dựng lại hoặc được khôi phục chứ hỏng có thay đổi gì cả !!!
Này người ta gọi là ở hiền gặp lành có đúng hem !?
Vậy chẳng phải ... bây giờ cậu đã rõ từng chân tơ kẽ tóc của cả cái địa cầu này rồi hay sao ??? Thúy Kiều lạc trôi 15 năm cũng mếu bằng Kim Taehyung tồn tại trên đời 15 năm đâu nhé !!!
Mải mê suy nghĩ, chẳng biết từ bao giờ cậu đã đi tới 1 khu biệt thự đen ngòm ven biển. Không có ánh sáng, hơn nữa, căn biệt thự này rất cũ, có lẽ là bị bỏ hoang ?? Nhưng theo trực quan đờn ông và kinh nghiệm để đời gần 2 chục năm, cậu có thể chắc chắn trong biệt thự kia có người !!! (Trẫm: bọn này nó đánh hơi được mùi nhau a~~)
Cậu nghĩ bụng, vứt luôn con xe mô tô phân khối lớn nhanh nhất thế giới ra giữa đường, 1 thân 1 mình leo trèo lên ngọn đồi (nhỏ) nọ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Không cho các người yêu tôi !!! || AllV ||
FanfictionAu: Lil Cp: AllV | AllTae Sum: Vì yêu mà đến bên nhau Vì yêu mà rời xa nhau Vì yêu mà căm hận nhau Vì yêu mà trói buộc nhau cả đời "Tại sao lại rắc rối đến như vậy ??? Không cho các người yêu tôi nữa...