Chương 12:

1.1K 108 36
                                    

Halo các nàng~~ xin trân trọng giới thiệu ~~ đây là chuyên mục thính nửa đêm~~
Nói thật là, đến hôm nay ta mới xem trailer của boys nhà mik a~~ xúc động đậy quá a~~~
Đồng thời, hôm nay ta ngoi lên, cũng là để 1 lần nữa xin lỗi các nàng, vì đã phải follow 1 con tác giả tồi như ta, phải vào hậu cung của 1 Trẫm not good như ta ...
Từ giờ ta sẽ ko bỏ fic giữa chừng hay để ai xoá mất nữa, mong các nàng tha thứ cho ta ...
Nên là, hãy coi đây là quà đền bù nhé ^v^

----------------------------------------------------------------------------------

_ Huhuhuhuhuhuhuhu........

Cả 2 cùng quay về hướng phát ra tiếng khóc và ...

_ Tổ ... tổ tông ?? - còn gì choáng ngợp hơn việc chứng kiến cảnh một con người bình thường đánh giết không thương tiếc, giờ lại ngồi giường khóc huhu như thế kia không !?

_ U trộ ôi~~ Thôi nào, tổ tông ngoan ngoan~~

_ Mark,,, anh đang làm cái mòe gì vậy ??? - thanh niên trẻ tuổi quan ngại sâu sắc về giới già hiện nay -_-"

_ Người ngoan, lát con cho người kẹo, nghe hôn ~~!? - anh lập tức bơ thằng thanh niên kia đi

_ Hừ !! Dám bơ em, lát em méc tổ tông, xem xem người trừng trị anh thế nào !!! - hết cách, Vernon chỉ có thể đem ra vũ khí cuối cùng

_ Xì, bây giờ anh đi xét nghiệm cho người là được chứ gì !! - Mark bĩu môi, một hình ảnh chưa từng có bao giờ !!!

------------------------------sau vài tiếng xét nghiệm-------------------------------

_ Tổ tông tỉnh lại chưa anh ??? - Vernon sốt sắng hỏi

_ Tỉnh thì tỉnh lại rồi, nhưng không biết đây được coi là chuyển biến tốt hay chuyển biến xấu nữa ...

_ Là sao ?? Anh nói rõ hơn xem nào !!

_ Ngu vl, có thế mà cũng không hiểu được à !?

_ Anh mới ngu ấy, nói mỗi thế thì ai biết được là chuyển biến cái gì !? Với lại mô típ trong phim nó cũng thế mà !!!

_ ... Haizz, được rồi, để con người IQ 3 chữ số như anh đây giải thích cho chú hiểu này.  Tổ tông là người có nhóm máu AB.Tất cả các loại máu đều chứa các thành phần cơ bản giống nhau: tế bào hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu và huyết tương.Nhóm máu A chỉ có duy nhất kháng nguyên A trên bề mặt hồng cầu. Tương tự, nhóm máu B chỉ có kháng nguyên B, nhóm máu AB có cả 2 loại kháng nguyên và nhóm máu O không có cả 2.Các bệnh nhân tiếp nhận máu không tương thích thường có phản ứng rất nguy hiểm. Hệ thống miễn dịch của họ sẽ nhận ra kháng nguyên khác lạ trên bề mặt tế bào máu, dẫn đến xung đột. Tổ tông trước giờ có truyền máu lần nào chưa ?? - sau 1 màn thuyết trình về sinh học nghe có vẻ rất cao siêu và được ta copy từ trên mạng về, mục đích cuối cùng, vẫn là để ăn gian số từ =)))

_ Từ lúc người tới đây thì chưa, còn lúc trước thì em không biết. - Vernon cảm thấy bất mãn, tại sao Mark lại được buff ghê thế còn cậu thì như một vai phụ qua đường chuyên nói những lời thoại mà main chính không thèm nói !!!

_ Nếu máu của tổ tông là AB+ thì tốt biết mấy, có thể nhận được bất cứ nhóm máu nào, khổ nỗi người lại là AB-, số lượng rất ít, rất hiếm đó, ngay cả ở Mỹ cũng chỉ có 0,6% dân số có nhóm máu AB- thôi có biết không ?? - Mark ngừng lại để lấy sức nói tiếp ... - Hơn nữa, sau đợt xét nhiệm vừa rồi, anh mày còn thấy trong máu của người có một loại chất độc rất lạ, chính nó đã tác động nghiêm trọng tới thần kinh và não bộ của người, thế nên vừa rồi người mới đột nhiên khóc như vậy !!

[Longfic] Không cho các người yêu tôi !!! || AllV ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ