Cuộc sống,không thể tránh khỏi những lời nói xấu.Nhiều khi làm việc tôi có nhìn thấy mấy người hầu xúm tụm lại to nhỏ xì xầm.Thỉnh thoảng còn nghe thấy câu "Con nhỏ Tinh Tú....".Tôi thì tôi mặc kệ,mấy người rỗi việc chẳng có gì làm nên hay bị bà quản lý nhắc nhở.Không dại gì mà dính vào.Ấy nhưng họ nào để tôi yên,mấy lần tôi bị họ "vô tình" hất nước trúng người,"vô tình" làm đổ ly cà phê lên áo tôi,và rất nhiều lần "vô tình" nữa.Chẳng lẽ lại đi đánh nhau với "đàn bà con gái"...chậc.Được đi về nhà chúng với hắn,được bao nhiêu ánh mắt ganh tị và xem thường.Hạnh phúc thật đấy...Tôi vừa cười khinh vừa mở cái tủ để đồ của tôi ra.Ánh sáng dần dần lọt vào trong tủ.Một bức thư màu trắng với một hình trái tim dán lên hiện dần ra trong bóng tối.Tôi cầm lấy ngắm nghía nó rồi ngó ngó xung quanh.Ai đã gửi cho tôi cái này.Tôi từ từ bóc hình dán,lôi bức thư từ trong ra."Tôi thật sự đã ngưỡng mộ cậu rất lâu rồi.Nếu như cậu đã nhìn thấy bức thư tình này,hẹn cậu đến nhà kho dưới sân của CSJ này lúc 4h.Tôi sẽ đợi cậu."Hai từ "thư tình" nó đập vào mắt tôi,cái quái gì thế này.Trước giờ đây là lần đầu tiên tôi nhận được thư tình.Tôi bắt đầu cảm thấy lúng túng,bắt đầu hiểu được cảm giác của Nguyên.Phải làm sao đây @@...Hay là gọi cho Nguyên.Tôi lấy cái điện thoại ra và bấm bấm.Tút tút...#Alo?.
#Alo Nguyên à,Tú đây....!!"
#Có chuyện gì mà Tú hốt hoảng vậy?"
#..Tú,nhận được thư tình
#Hả?Thật á!!!!!!!!!!!! ỘvỘ.Ở đâu ở đâu???"
#Shhh....Ở nhà Thiện Ân
#Hmm..Thú vị ha.Chữ viết thế nào vậy?
#Đẹp,nắn nót lắm!!
#Chắc hẳn là người tử tế ha!!Tú cố lên nha!!
#Nhưng mà Tú phải làm sao??
#Mấy lần theo Nguyên mà Tú không biết à?Ngốc quá đi!!Ahaha!!
#Còn cười hả?
Tút tút...Nguyên tắt máy rồi.Huhu,giờ đến Nguyên chơi khăm mình đây.Nhưng có lẽ mình phải từ chối bạn này rồi.Bởi vì,thật sự tôi đã thích người khác rồi mà.Tôi chạy thật nhanh lên phòng hắn để khoe hắn bức thư này.Mặt hắn tỏ vẻ chả quan tâm nhưng lại hỏi đủ kiểu.
"Tên ngốc nào gửi vậy?"
"Chịu!!"
"Chữ đẹp nhờ?Con gái à?"
"Tôi là con gái mà,người gửi phải là con trai chứ!!"
"Làm gì có thằng đàn bà nào viết chữ đẹp như này!!"
"Sao lại không có!Thôi 3h30 rồi,tôi đi chuẩn bị đây."
"Cậu định bỏ tên Minh đấy à?"
"Không,tôi sẽ từ chối người ta!!"
Tôi nở một nụ cười với hắn.Hắn cũng cười lại tôi,kèm theo đó là đôi mắt đầy tính chấp nhận.
"Được đấy!!"
Lúc đi,tôi vẫn đọc lại bức thư đó và có chỗ làm tôi thấy thắc mắc : sân của CSJ.CSJ là cái gì.Tôi lại quay lại nhìn hắn,vẻ mặt ngu ngu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiuhiu...Yêu Cậu Mất Rồi!
RomansCuộc sống của cô chứ thế mà trôi qua vô vị với người bạn thân của mình, đi học về là ngủ rồi cứ thế mà lặp lại khiến cho cuộc sống không còn gì là đặc sắc đối với cô. Nhưng từ khi cô bảo vệ bạn thân của mình khỏi những lời tỏ tình của các học sinh n...