Shattered
#Prologue
Shattered : Dreams, Faith and Feelings
*Dreams ::
May pangarap o ambisyon tayong gustong matupad o maging..
"What if someone you trusted the most SHATTERED your DREAMS into pieces?"
Mawawala lahat ng determinasyon natin na magpatuloy pa. Makakaramdam tayo ng pagkawalang kwenta..
Anong gagawin mo?
Will you be able to have the determination and inspiration again?
*Faith ::
Lahat tayo may taong pinaniniwalaan : ang Dyos at isang taong espesyal at malapit sayo..
Paano kung may isang bagay na nangyare na hindi mo inaasahan at iyon din ang naging dahilan ng pagkawala ng paniniwala mo sa Kanya/kanila?
Your faith was broken and you are always thinking that He wants you to suffer. Wala ka ng pinaniniwalaan kundi ang sarili mo.
Hindi mo alam kung bakit ka nila binitawan....
Will you be able to unbreak your broken faith and start to believe again?
*Feelings ::
Pinilit mong magbagong-buhay..pero meron sa puso mo ang poot na nagsasabi na dapat mo silang gantihan sa ginawa nila sayo.
Pinaniwala ka nilang mahalaga ka sa kanila pero hindi...
Inabuso nya ang nararamdaman mo sa kanya at pinaglaruan ka lang..
You are in the middle of your revenge but someone stopped you. You can't ignore that 'someone' because that 'someone' is too important for you..
Will they be able to forgive you for what you've done?
-----------------------------------
Notes ko ::
Hahaha! Eto na naman ako. Magulo na naman panigurado ang pagkwekwento ko nito. xD
Magulo kasi ang hibla ng mga brain cells ko eh. >XD
Naaah, trip lang naman to eh.
Yeah, nirevise ko din ang shattered. :P
Confused by PepManalo
I Fell in Love with Yellow by PepManalo
Basahin nyo din po. :DD
> There's no happy ending..
>There are new beginnings and trials..
BINABASA MO ANG
Shattered ! (On-Going)
Teen FictionPaano kung ang pinagkakatiwalaan mong tao ang sisira sa buhay mo?? Matatanggap mo pa kaya sya muli sa buhay mo?? Magagawa nyo pa kayang ibalik sa dati ang mga pinagsamahan nyo??