Chip Chap Five
>FOR MATURE MINDS ONLY! This is VERY VERY VERY NOT FOR ALL AGES! =_____________= WARNING!!!!!!!!
-----
Marky's POV
"Ella? Bakit sya andito?" Tanong ko kay Denise.
"You want to have sex with someone, right? I got her for you. Enjoy! ^^" Sabi ni Denise at umalis na pero bumalik ulit. "Hmm, may drug dun sa may drawer. Just inject it to her if you want it to be easy. Wag mong subukang itakas sya dito, nasa labas lang ako. Bye!" At ayun nawala na sya ng tuluyan.
Pumasok ako sa loob. Bakit sya andito?
Did she kidnap her?
Kinuha ko yung drug na sinasabi ni Denise at itinago sa bulsa.
Nakatali ang mga kamay nya at paa. May piring sa mata at may tali sa may bibig.
Anong ginawa ni Denise sa kanya?
Lumapit ako sa kanya at umupo sa tabi nya.
Tinanggal ko yung tali nya sa kamay at paa.
Nagising ko din ata sya.
Inupo ko sya at tinanggal yung tali nya sa bibig at piring.
Hirap na hirap pa nga sya sa pagmulat ng mga mata nya e.
"Ella, okay ka lang?"
"M-marky? TnT Help me please!" Sabi nya saken at yumapos. Halatang nahihirapan na sya dito.
"I can't! Andyan sila sa labas e. Hindi ko sila kayang lahat!" Pagsisinungaling ko.
"Paano ka napunta dito?"
"Si Denise. Dinala nya ko dito at sinabi nya saken, makakalabas ka lang dito kung makikipagtalik ka daw saken." Oo na. Sinungaling na! =______=
"Huh? Wala na bang ibang paraan?"
''Meron, kung mamatay ka."
"Huh? Wala din, hindi din ako makakaalis dito."
"Hindi ko naman sinabing magpapakamatay ka e. Magpapanggap ka lang."
"Huh? Paano?"
Inilabas ko yung drug mula sa bulsa ko.
"Eto!" At pinakita ko sa kanya.
"Ano yan?"
"It is a serum. Kaya nitong patigilin ang pagtibok ng puso for 24 hours."
"I never heard about it before. Effective ba yan? No side effects?"
"Wala. Ano? Gagawin mo ba?"
"Ahh, sige!"
"Wag kang mag-alala ako bahala sayo."
"I trust you!"
Tinanggal ko na yung takip at iiinject ko na sa kanya.
"Parang kagat lang to ng langgam."
"Yeah! Go.>.<" Sabi nya at pumikit sya.
Kinuha ko yung right arm nya at dun na tinurok.
Makalipas ang kalahating oras, sa tingin ko umepektibo na.
Third person's POV
(Kyahahahaha! Ang panget mo daw kase magdescribe Marky. Walang kwenta e. XD)
Nahihilo si Ella dahil sa tinurok ni Marky sa kanya.
Papikit-pikit din ang mga mata ni Ella. Nawala na sya sa kanyang consciousness. 8) (Hindi ko alam tagalog nyan e. Sorry naman! Hahaha.)
Dahil nakainom si Marky, hindi nya alam ang ginagawa nya. Idagdag nyo pa na isa syang sex addict.
Hinuhubadan na ni Marky si Ella ngayon. Hindi makapag-react si Ella dahi wala ito sa kanyang sarili. Para syang lantang gulay ngayon.
Pagkatapos hubadan ni Marky si Ella, sya naman ang naghubad.
Pumatong si Marky kay Ella.
Nagtatalo ang isip ni Marky pero mas nanaig ang desire nya kaya naman sinumulan na nya ang pakikipagtalik kay Ella.
Habang nakatayo si Denise sa labas, tinawagan nya si Katrina.
"Hey, i did what you asked me to do." Sabi ni Denise.
("Good. Sa tingin mo gagamitin ni Marky yung injection?")
"I think so. Paano kung gagamitin nya nga?"
("Here's the new plan. Throw her in the river, okay?")
"What?! Sumosobra na ata tayo eh. Una yung pambubully naten sa school, pangalwa yung kidnapping tas ngayon papatayin naten sya?!" Sabi ni Denise. Nakokonsensya na kasi sya. Hindi nya alam kung paano umabot ang lahat dito.
Alam nyang walang kasalanan si Ella kaninoman pero ginagawa pa rin nila to.
("Shhh! Shhh! Wag kang mag-alala, wala namang makakaalam ng gagawin naten eh. Remember, my father is the government general so we don't have to worry about anything. We have cover.")
"I don't know if I can do this."
("Do it! Kung ayaw mong ikaw ang ipatapon ko sa ilog!!!!") Sabi ni Katrina at binaba na ang tawag.
Napaupo si Denise at hinawakan ang dalawa nyang tuhod.
Ayaw nyang umabot lahat dito pero alam nya kung hanggang saan aabot ang galit ni Katrina kapag hindi sya sumunod.
Umiiyak sya ng umiiyak. Nakokonsensya na sya sa mga ginagawa nya. Hindi nya talaga alam kung papaano umabot ang lahat dito.
Pinunasan ni Denise ang mga luha nya. Maya-maya ay pumasok sya sa loob at hihingi ng tulong kay Marky. Pero dare-daretso pa din ang daloy ng luha sa mga mata nya.
Binuksan nya ang pinto at nagulat naman si Marky kaya napatigil ito sa ginagawa nya.
"Bakit?! Tsk!" Naiinis na tanong ni Marky dahil malapit na sya sa satisfaction na makukuha nya ngunit napigil ito gawa ni Denise.
"T-tulong. *sniff*"
"Busy ako. Pwede mamaya na lang pagkatapos?!"
"No, this is important. You should help me!"
"Ano ba kasi yun?! Sabihin mo na ng daretso!" Sabi ni Marky at tumayo.
"K-kailangan kong itapon sya sa ilog. *sniff* Help me Marky! I'm begging you. Pinagbantaan ako ni Katrina kapag hindi ko ginawa yun, she's going to kill me." Sabi ni Denise ng nakaluhod.
Nabigla si Marky sa narinig nya. Lumapit sya kay Denise..
"Shhh, shhh! Calm down sweety, aayusin naten to okay?"
Yumapos si Denise sa kanya.
"I don't know what to do! I don't know what to do!" Paulit-ulit na sabe ni Denise at lalong humagulgol. Natatakot kasi sya.
"We'll do what she says. Kailangan mong maging matapang at kailangan mong kalimutan lahat ng ito. If this leaks, lahat tayo malalagot. We'll figure this out." Sabi ni Marky at niyapos si Denise. Nagawa nyang sumang-ayon dahil naisip nya na kapag bumalik na si Ella sa katinuan nya, pwede din syang kasuhan dahil sa ginawa nya sa kanya.
"T-thank you Marky!"
-----
Notes ::
Ramdam ko na malapit na ang ending. Hahaha!
Chos lamang po. XD
Hahaha! Ayan na. Ano kayang mangayayare sa susunod?
ABANGAN! :DD
BINABASA MO ANG
Shattered ! (On-Going)
Teen FictionPaano kung ang pinagkakatiwalaan mong tao ang sisira sa buhay mo?? Matatanggap mo pa kaya sya muli sa buhay mo?? Magagawa nyo pa kayang ibalik sa dati ang mga pinagsamahan nyo??